Mẹo Làm Mới Ngôi Nhà Chỉ Với Một Lon Sơn Jotun

thienhongan

Thành viên rất nhiệt tình
Tham gia
2/10/20
Bài viết
287
Điểm thành tích
16
Tuổi
37
Nơi ở
196 Kinh Dương Vương
Ngôi nhà dù đẹp đẽ và được chăm chút đến mấy thì vẫn bị xuống cấp sau một thời gian dài sử dụng. Điều này khiến không ít gia chủ cảm thấy không còn hài lòng với không gian sống của mình nữa vì sự xuống cấp này. Tuy nhiên, chỉ với những thay đổi nhỏ cũng mang đến sự mới mẻ, thú vị hơn cho không gian.

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết các mẹo làm mới ngôi nhà ngay trong bài viết này giúp bạn giải quyết được những nỗi lo chỉ với một buổi chiều và một thùng sơn Jotun. Hãy theo dõi để xem cách mà một vài mảng màu có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho nhà lỗi thời của bạn.

Mẹo Làm Mới Ngôi Nhà Chỉ Với Một Thùng Sơn Jotun
Có thể bạn sẽ không muốn tăng ngân sách cho đồ nội thất và đồ trang trí mới. Hãy tham khảo những mẹo dưới đây để làm mới ngôi nhà của bạn mà không hề tốn kém chi phí nhiều.

Làm cho hành lang trở nên mới mẻ hơn
Các hành lang là lối mà mọi người đều phải đi qua mỗi ngày trong căn nhà của mình. Nhưng một số hành lang khi sơn lại mang màu sắc hoài cổ cũ của những năm thế kỉ XX. Nếu hành lang trong ngôi nhà của bạn đang trong tình trạng cũ kĩ cần sửa chữa hoặc làm mới thì bạn hoàn toàn có thể làm một cách nhanh chóng. Một lớp sơn tươi vui sẽ giúp bạn biến hành lang của mình thành một lối đi dễ chịu và hài hòa với tất cả những phần còn lại của ngôi nhà. Thêm một số bức ảnh nghệ thuật hoặc gia đình vui nhộn, và bạn có thể thấy mình muốn nán lại lâu hơn một chút.

meo-lam-moi-ngoi-nha-chi-voi-mot-thung-son-jotun.jpg


Điều chỉnh các tủ lỗi thời
Nếu những chiếc tủ lỗi thời đang kéo căn bếp của bạn xuống cấp, bạn có thể sửa sang lại chúng một cách hợp túi tiền với một vài lớp sơn phủ Jotun. Như với bất kỳ công việc sơn nào, chuẩn bị là chìa khóa. Hãy chắc chắn bạn đã dọn dẹp và làm sạch hết tất cả các bề mặt cần sơn. Nhưng nếu bạn dành thời gian để làm nó một cách nghiêm túc, bạn sẽ được đền đáp bằng một sự thay đổi tuyệt vời mà chính bạn cũng chưa thể nào tưởng tượng ra.

meo-lam-moi-ngoi-nha-chi-voi-mot-thung-son-jotun-1.jpg


Làm sáng mảng vữa nối liền các viên gạch
Đôi khi gạch lộ ra có thể mang lại nét quyến rũ của thế giới cũ cho một không gian. Nhưng nếu gạch được làm không tốt hoặc có hình dạng kém, nó có thể khiến căn phòng của bạn trở nên cũ kỹ và tồi tàn. Hãy sơn lại để giải cứu bức tường của bạn! Sử dụng máy phun hoặc con lăn tiêu chuẩn với thời gian ngủ ngắn để nâng những viên gạch nhàm chán lên những tiêu chuẩn hiện đại hơn.

meo-lam-moi-ngoi-nha-chi-voi-mot-thung-son-jotun-2.jpg


Làm mới chân tường nhà vệ sinh
Nếu chân tường nhà vệ sinh của bạn đang trang trí bằng gạch cổ điển không phải là phong cách của bạn, bạn có thể hiện đại hóa nó bằng sơn Jotun. Nó không đơn giản như sơn vách thạch cao, nhưng nó có thể được thực hiện với bộ dụng cụ epoxy đặc biệt. Trà cho sạch rồi phủ một lớp bột trét Jotun mới lên, thế là chân tường nhà vệ sinh của bạn lại sáng bóng và không bám bẩn nữa.

meo-lam-moi-ngoi-nha-chi-voi-mot-thung-son-jotun-3.jpg


Hiện đại hóa ván gỗ
Ván gỗ từng là xu hướng thịnh hành trong những năm 1970, nhưng nó không còn nhiều nữa. Nếu bạn ghét những bức tường ốp gỗ nhưng không có tiền để thay thế chúng, hãy thử sơn chúng để có một cái nhìn mới nhất, lấy cảm hứng từ ngôi nhà nhỏ. Quy trình thực hiện tương tự như sơn một món đồ nội thất bằng gỗ. Chỉ cần đảm bảo rửa sạch, chà nhám và đánh bóng trước, sau đó chọn màu yêu thích của bạn và bắt đầu.

meo-lam-moi-ngoi-nha-chi-voi-mot-thung-son-jotun-4.jpg


Phóng to các phòng nhỏ
Nếu phòng ngủ của bạn quá trật trội, bạn hoàn toàn có thể làm cho nó trông có vẻ như rộng hơn thực tế. Đó chính là cách lựa chọn màu sắc cẩn thận, tất nhiên đó phải là một màu phản chiếu ánh sáng, đồng thời cân nhắc sơn trang trí và sơn trần nhà cùng một tông màu để tạo cảm giác đồng nhất sẽ làm cho không gian của bạn có vẻ rộng hơn.

meo-lam-moi-ngoi-nha-chi-voi-mot-thung-son-jotun-5.jpg


Sửa soạn lại các hộc, tủ chứa đồ
Nếu phần hoàn thiện trên các núm và tay cầm của bạn không còn hợp thời, bạn không cần phải bỏ tiền ra mua một bộ phần cứng hoàn toàn mới. Thay vào đó, hãy mua một lọ sơn Jotun và tân trang lại cho nó. Ngày nay, sơn phun có hầu hết mọi màu sắc và chất liệu hoàn thiện (bao gồm cả kim loại), cung cấp cho bạn một loạt các tùy chọn để giúp làm nổi bật không gian của bạn. Sau khi bạn đã bao phủ các núm vặn hoặc tay kéo bằng màu sắc bạn chọn, hãy hoàn thiện bằng một hoặc hai lớp sơn mài trong.

Tạo mỗi phòng trong căn nhà theo một phong cách riêng
Một sàn gỗ hoặc bê tông cũ đã quá nhàm chán trong mắt bạn. Bạn có thể thay đổi nó bằng cách tạo một đường viền đơn giản hoặc tấm thảm giả trên một khu vực nhỏ của sàn nhà hoặc bao phủ toàn bộ khu vực rộng bằng một thiết kế mới. Bất kể phương pháp của bạn là gì, nâng cấp đơn giản này sẽ thêm cá tính và kịch tính mà chưa từng có trước đây.

meo-lam-moi-ngoi-nha-chi-voi-mot-thung-son-jotun-6.jpg


Làm cho trần nhà thấp có thể là 1 căn phòng lý tưởng
Trần thấp có thể tạo cảm giác ngột ngạt, nhưng không nhất thiết phải giữ nguyên như vậy. Tranh hoa quả treo thấp có tông màu trắng, hoặc thậm chí chỉ là màu nhạt hơn màu tường sẽ khiến ánh sáng hắt ra khắp không gian, khiến trần nhà có vẻ cao hơn.

meo-lam-moi-ngoi-nha-chi-voi-mot-thung-son-jotun-7.jpg


Làm mới đồ nội thất gỗ
Bàn ghế hay chiếc tủ của bạn bị mòn, sứt mẻ là một thứ chướng mắt đều có thể được khôi phục lại hiện trạng như trước đây bằng sơn Jotun. Đầu tiên, loại bỏ lớp sơn bong tróc, sau đó sử dụng loại sơn nước cho gỗ và kim loại, chỉ bằng một vài lớp sơn cùng màu hoặc màu sáng và mới. Cho dù bạn chọn màu nào, giao diện cập nhật sẽ tạo thêm cảm giác hoàn thiện cho không gian của bạn và đảm bảo rằng ghế hoặc bàn của bạn sẽ có thể phục vụ bạn trong nhiều năm nữa.

meo-lam-moi-ngoi-nha-chi-voi-mot-thung-son-jotun-8.jpg


Làm sáng phòng tối
Bạn có thể làm sáng căn phòng bằng cách sơn nó trong một bóng râm nhẹ, ấm áp sẽ được tăng cường nhờ ánh sáng từ đèn và đồ đạc trên cao. Màu sáng hơn sẽ mở rộng không gian và làm cho nó hấp dẫn hơn nhiều.

meo-lam-moi-ngoi-nha-chi-voi-mot-thung-son-jotun-9.jpg


Để mua sơn Jotun chính hãng với giá thành ưu đãi nhất hiện nay. Quý khách hãy nhanh tay liên hệ với sonthienhongan.com để được tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhất. Quý khách có thể mua hàng theo 1 trong 2 cách sau:
  • Tới trực tiếp cửa hàng của Thiên Hồng Ân tại toạ lạc tại địa chỉ 196 Kinh Dương Vương - Phường An Lạc A - Quận Bình Tân - TpHCM
  • Mua hàng online, quý khách liên hệ theo:
 

Top