Quảng cáo Một số loại sọt rác inox thường dùng ở văn phòng

Niệm Dư

Thành viên sắp lên hạng nhiệt tình
Tham gia
4/7/20
Bài viết
142
Điểm thành tích
16
Tuổi
28
Nơi ở
Ha Noi
Sọt rác inox là một trong số những vật dụng không thể thiếu trong mỗi văn phòng. Ngoài công dụng dùng để chứa đựng rác thải thì những chiếc sọt rác còn làm cho không gian văn phòng trở nên ngắn nắp và sạch sẽ hơn. Một số loại sọt rác thường được thấy ở văn phòng, công sở có thể kể đến như
sot-rac-inox.jpg

1.Sọt rác inox mini

Sọt rác inox mini là sự lựa chọn thích hợp cho các không gian văn phòng hiện đại để làm thùng rác cá nhân. Những chiếc sọt rác inox mini này được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc trẻ trung được nhiều bạn nữ lựa chọn để trang trí cho góc là việc của mình.

2. Sọt rác inox văn phòng dạng giỏ không có nắp

Tại văn phòng loại rác chủ yếu thường thấy đó là rác khô và sạch như các loại giấy, bút… nên không nhất thiết phải sử dụng các loại thùng rác có nắp kín, thay vào đó chúng ta có thể sử dụng những chiếc sọt rác inox với thiết kế đơn giản như chiếc giỏ không có nắp vừa mang lại lợi ích tiện dụng mà vẫn có những nét đẹp riêng nâng cao thẩm mỹ của khu vực.

Tuỳ theo nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau người dùng có thể lựa chọn những mẫu mã, kiểu dáng và thể tích những chiếc sọt rác inox mà mình mong muốn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm sọt rác văn phòng với nhiều mẫu mã chủng loại khác nhau. Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng hãy gọi ngay theo số điện thoại 0981228766 hoặc đến địa chỉ Công ty CP TM&DV Hành Tinh Xanh để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác tại

http://hanhtinhxanh.com.vn/mua-thung-rac-cong-cong.html

http://hanhtinhxanh.com.vn/thung-rac-1/thung-rac-nhua.html
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top