Một số phối màu siêu xinh lạ cho không gian phòng khách sang trọng (2020)

sofatana

Sofa Tân Á
Tham gia
20/2/20
Bài viết
71
Điểm thành tích
6
Tuổi
34
Nơi ở
TPHCM
Website
sofatana.com
Nếu bạn đang cảm thấy không gian phòng khách nhàm chán hãy thử cách phối màu mới nhất 2020.

Bố cục màu đen trắng và xanh nước biển

Một cách phối màu khá cổ điển huyền bí mà ta thường hay sử dụng là trắng và đen. Để cho mới lạ hơn ta sử dụng thêm màu xanh nước biển phối hợp. Màu xanh lam đậm sẽ khiến cho không gian vẫn giữ được vẻ đẹp huyền bí làm tăng thêm một phần sang trọng, một phần ma mị. Sự sắc nét của màu xanh lam cũng sẽ giúp không gian của bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều lần.

>> Có nên hay không để hai bộ sofa cho một phòng khách ?

Sự kết hợp màu đỏ đô kem và trắng

Ý nghĩa đơn giản của việc chọn lựa các sản phẩm nội thất như sofa phòng khách có màu trắng và các phối màu trang trí có màu kem và đỏ là giúp mở rộng không gian.

Màu trắng kem sẽ hỗ trợ kìm hãm sự nóng của màu đỏ giúp không gian được điều hòa hơn. Sự phối màu này rất phù hợp với các gia chủ mệnh hỏa và thổ.

Màu hồng nhạt và tím sim lãng mạn

Sự lạ mắt và nổi bật cực kỳ thích hợp cho không gian phòng khách mới lạ trong năm 2020. Căn phòng khách này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng độc thân là nữ. Hãy để màu tường là màu hồng nhạt các vật dụng nên là sofa bằng nhung có màu đỏ tím, hoặc nâu đậm, tím tây.

>> 3 bí quyết phối nội thất cho phòng khách đẹp như mơ

Nếu phòng khách có màu tường là hồng nhạt thì bạn cũng có thể dễ dàng phối với các màu sắc nội thất khác. Các màu sofa vải, thảm thường sử dụng phối thêm đó là trắng, màu kem thì không gian sẽ tăng thêm phần nữ tính hơn.

Phối màu phòng khách với gam màu cam vàng đồng

Một màu sắc khá quen thuộc với xu hướng thiết kế nội thất Tây Âu. Với chiếc sofa màu nâu tường màu cam vàng đồng thêm một vài chi tiết có ánh vàng kim nữa. Đây sẽ là thiết kế phòng khách với không khí chủ đạo là ấm cúng hài hòa. Giúp con người ta dễ dàng thả lỏng hơn chứ không hề nóng bức như bạn vẫn tưởng tượng.

Phối màu thiên nhiên quen thuộc không hề cũ

Bạn đã từng nghe về các phối màu có thiên hướng thiên nhiên từ các trang bị nội thất hay cách chọn màu tường. Đây là một trong những kiểu phối màu được yêu thích nhưng ít ai có thể thực hiện được. Bởi các đối phối không gian thiết kế còn chịu nhiều ảnh hưởng cũ chưa mở rộng.

>> Nên chọn sofa Tân Cổ Điển trong nước hay nhập khẩu

Màu xanh dương sẽ hợp hơn màu xanh lá khi chọn làm màu cho sofa phòng khách. Các sắc màu xanh ngọc, xanh dương sẽ là một trong những màu được chọn làm phối màu chủ đạo cho phòng khách.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top