Mua điều hòa Hitachi chính hãng giá rẻ ở đâu?

haithuphuong91

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
26/11/14
Bài viết
14
Điểm thành tích
1
Nơi ở
Hà Nội
Website
shop.zalo.me
Thời điểm khi mùa Đông đang có dấu hiệu mạnh lên tại miền Bắc, các dòng sản phẩm điều hòa không khí treo tường 2 chiều (làm lạnh/sưởi ấm) đang được khách hàng chuộng, chọn mua và sử dụng nhiều nhất. Trên thị trường điều hòa HITACHI vẫn đang là sản phẩm điều hòa cao cấp được khách hàng lựa chọn và tin tưởng sử dụng. Chính vì lẽ đó thực trạng hiện nay một số sản phẩm của hãng điều hòa HITACHI đang có dấu hiệu cháy hàng và ở một số nơi như các siêu thị, đại lý tự động đẩy giá thành của các mặt hàng điều hòa HITACHI tăng cao hơn so với thực tế. Dẫn đến tình trạng người tiêu dùng khó khăn trong việc mua được hàng giá rẻ, chính hãng, chất lượng lại tốt, nếu giá rẻ thì đại đa số người tiêu dùng sẽ hoài nghi về nguồn gốc xuất xứ của chiếc máy điều hòa HITACHI đó, thực tế trên thị trường điều hòa HITACHI cũng có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ.
58274

Đối với thị trường điện tử - điện lạnh nói chung trên cả nước và thị trường điều hòa nói riêng, khi đặt mình vào vị trí người tiêu dùng, Long Bình Plaza mới hiểu được những mong muốn của khách hàng khi mua những sản phẩm điều hòa trên cả nước. Nhất là vào khoảng thời điểm cuối năm, thời gian của những dịp nghỉ lễ tết, nhu cầu mua sắm của người dân cũng tăng cao.
Chính sự thiếu kinh nghiệm và hiểu biết của khách hàng, cộng với sức tiêu thụ máy lạnh tăng nhanh trong thời gian gần đây, đã biến thị trường điều hòa trở thành “mảnh đất màu mỡ” cho những kẻ kinh doanh bất tín.
Theo nhận xét của giới kinh doanh hàng điện lạnh và các chuyên gia sửa điều hòa, hiện nay điều hào lậu nhái thương hiệu nổi tiếng chủ yếu xuất xứ từ Trung Quốc. Các sản phẩm này không hề có nhãn mác, tem mà chỉ có các chi tiết thông số kỹ thuật cơ bản. Với những chiếc máy lạnh này, chỉ cần dán vào đó một chiếc tem xịn hoặc tem giả xịn cộng với một phiếu bảo hành “nhái” là đã có thể đánh lừa được đa số người tiêu dùng. Đã có rất nhiều khách hàng mua sản phẩm về sử dụng bị hỏng ngay trong thời gian bảo hành.

Long Bình Plaza - Tổng đại lý điều hòa chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Long Bình Plaza là tổng đại phân phối máy điều hòa không khí chính hãng giá rẻ tại Hà Nội và miền bắc nói chung.
Đến với tổng đại lý điều hòa Long Bình Plaza bạn được gì?
Điều hòa giá rẻ nhất – Giá mới nhất 2019
100% điều hòa của nhà phân phối Long Bình Plaza là chính hãng
Chăm sóc khách hàng tốt nhất
Lắp đặt chuyên nghiệp (đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản theo hãng về lắp đặt điều hòa)
Quý khách hàng cần tư vấn và hỗ trợ mua hàng vui lòng liên hệ hotline của Long Bình Plaza: 02439158866 hoặc 02439128866

Tổng đại lý điều hòa Long Bình Plaza chuyên phân phối các thương hiệu điều hòa chính hãng lớn nhất trên thế giới như: Điều hòa Panasonic, Daikin, Hitachi, Aqua, Asanzo, Casper, Samsung, Funiki, Gree, Điều hòa LG, và rất nhiều thương hiệu khác.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top