mua giấy dán tường cho nhà có không gian hẹp

Đức Lộc

Thành viên mới
Tham gia
29/10/16
Bài viết
4
Điểm thành tích
1
Tuổi
30
Khó khăn đối với mỗi chúng ta khi trang trí giấy dán tường là chúng ta không biết cách làm thế nào để trang trí ngôi nhà cho hợp lý. Không phải tất cả các không gian đều có thể trang trí một cách giống nhau. Không gian hiện đại hay truyền thống, cao hay thấp, rộng hay hẹp... đều phải được nhìn dưới những con mắt khác nhau để có thể tìm ra phương án thật thích hợp. Khi lựa chọn giấy dán tường cho không gian hẹp, điều trước tiên bạn cần làm là xác định mục đích cũng như phạm vi trang trí bằng việc nghiên cứu nguồn hình ảnh đem đến cho bạn cảm hứng để thiết kế chủ đề tổng thể cho căn phòng nhà bạn. Điều này tạo nên điều kiện cho bạn nghiên cứu và thu hẹp các sự lựa chọn. Tầm nhìn của một căn phòng được thể hiện bằng việc kết hợp giấy dán tường với đồ nội thất. Nhất là đối với các không gian hẹp, chỉ chứa được các đồ nội thất nhất định. Dựa vào đặc điểm này, bạn có thể khoanh vùng được giấy dán tường theo mục đích riêng của bản thân mình.
mau_vang3.jpg

Bởi vì không gian hẹp nên nó khá kén chọn các họa tiết. Phải lựa chọn kích thước họa tiết hoa văn có tỉ lệ phù hợp đồng thời không được quá lớn. Các mẫu họa tiết kẻ sọc thường rất được ưu ái giúp ăn gian diện tích phòng. Những mẫu họa tiết nhỏ rất phù hơp với không gian rất yên tĩnh trong khi họa tiết 3D lại đem đến chiều sâu. Họa tiết cỡ lớn thường hợp với các không gian cá tính. Mẫu giấy dán tường Hàn Quốc là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ ai ưa thích họa tiết cổ điển nhưng đơn giản tạo nên một không gian thoáng mát, rộng và dễ chịu. Mẫu giấy dán tường này thường được khách hàng sử dụng để trang trí cho phòng ngủ, phòng khách. Bạn gặp khó khăn khi lựa chọn giấy dán tường cho phòng hẹp thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách miễn phí. Ánh sáng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc xác định không gian cũng như lựa chọn sản phẩm tối ưu cho không gian hẹp. Cũng vô cùng quan trọng để nhận ra ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo khác nhau như thế nào đối với không gian hẹp.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top