lanthanhhaichau

Điện lạnh Thanh Hải Châu
Tham gia
17/5/19
Bài viết
176
Điểm thành tích
16
Tuổi
23
Nơi ở
TP.HCM
Website
maylanhchatluong.com.vn
Điều hòa âm trần ngày càng được ưa chuộng thay thế cho máy lạnh treo tường vì thiết kế đẹp và âm vào trần nhà vừa tiết kiệm diện tích vừa mang lại vẻ đẹp hài hòa với nội thất trong phòng.
[IMG]

Điều hòa - Máy lạnh âm trần Panasonic là thương hiệu nổi bật về kiểu dáng thiết kế hiện đại, đẹp mắt làm nổi bật lên vẻ đẹp sang trọng - tinh tế , hài hòa thiết kế nội thất trong mọi không gian sử dụng. Bên cạnh đó,âm trần Panasonic còn là thương hiệu đi đầu trong việc thường xuyên cập nhật cải tiến các tính năng mới vào sản phẩm.Với luồng gió mạnh mẽ thổi xa ra 4 hướng cửa giúp lan tỏa làn gió mát lạnh đều khắp không gian mang lại khộng khí trong sạch,mát mẻ thoải mái bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Âm trần Panasonic hoạt động êm ái bền bỉ, tiết kiệm điện năng tối ưu nhất giảm thiểu chi phí hàng tháng cho người tiêu dùng.
Thanh Hải Châu phân phối May lanh am tran Panasonic được nhập khẩu chính hãng từ Malaysia , bảo hành thời gian 12 tháng với giá siêu cạnh tranh trên thị trường (chỉ từ 1 bộ)

►Bảng giá Model máy lạnh âm trần Panasonic Thanh hải Châu đang phân phối

[IMG]

>>> Xem chi tiết từng sản phẩm tại : https://maylanhchatluong.com.vn/am-tran-panasonic.html

Máy lạnh âm Trần Panasonic được các nhà thầu ưa chuộng chọn sử dụng cho các không gian có diện tích đông người và rộng như : phòng khách, văn phòng công ty, hội trường, cửa hàng, quán coffee, nhà hàng, trung tâm thương mại, nhà xưởng,... có diện tích phù hợp với từng công suất khác nhau.


Khách hàng cần tư vấn chi tiết về sản phẩm hoặc thi công lắp đặt máy lạnh âm trần cassette Panasonic giá rẻ cho ngôi nhà hoặc công ty, công trình của mình vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá mới nhất nhé!
Công Ty Điện Lạnh Thanh Hải Châu
Hotline kỹ thuật : 0911 260 247 (Mr.Luân)
Phòng Bán Hàng : 0901.4321.83 - 028.2212.0566 ( Ms.Tải)
Email báo giá: info@maylanhchatluong.com.vn - infothanhhaichau@gmail.com
Website: www.maylanhchatluong.com.vn
>>>Tham khảo ngay: Ưu điểm nổi bật dòng máy lạnh âm trần Panasonic gas R410 mới nhất 2018
 

File đính kèm

  • may lanh am tran panasonic.jpg
    may lanh am tran panasonic.jpg
    42,3 KB · Đọc: 136

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top