Muốn làm dự toán nhanh, tốt, thu nhập cao hơn phải coi trọng đầu tư vào phần mềm công cụ lao động

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.576
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Muốn làm nhiều công trình, kiếm nhiều tiền phải coi trọng, đầu tư vào công cụ lao động. Nhiều người cho rằng công cụ phần mềm không quan trọng là Sai.
- Theo triết học: Lao động là yếu tố quyết định sự chuyển hóa biến Vượn thành Người. Trong lao động thì công cụ lao động đóng vai trò quan trọng hàng đầu, nó tác dụng trực tiếp vào đối tượng lao động, quy định trực tiếp năng suất lao động.
Trình độ công cụ lao động là cơ sở để phân biệt sự khác nhau giữa các thời đại kinh tế: Đồ đá, Đồ đồng, Đồ sắt...
- Ví dụ 1: Lập dự toán là lao động, phần mềm Dự toán GXD là công cụ. Lập dự toán bằng Dự toán GXD nhàn hơn, sướng hơn, thích hơn, trình độ chuyên môn cao. Dự toán GXD liên tục được nghiên cứu, phát triển ngày càng hiện đại hơn. Bạn đang sử dụng phần mềm dự toán ở thời kỳ đồ gì?
Trong thời đại ngày nay, nếu vẫn sử dụng phương pháp sản xuất cũ, công cụ lao động cũ (phần mềm cũ), lối suy nghĩ cũ mà muốn tăng năng suất, thu nhập, kiếm được nhiều tiền hơn thì thật là khó.
- Ví dụ 2: Gọi điện thoại là lao động, Iphone 6, Iphone 9 Plus là công cụ. Nhiều người cho rằng cầm cái Iphone 6 gọi điện, lướt web sướng hơn và cũng đẳng cấp hơn.
Rất nhiều người không coi trọng đầu tư, không tìm cách mài sắc, chịu khó tìm tòi công cụ tốt để sử dụng để "kiếm cơm". Thậm chí có những người thực hiện công việc thường xuyên, làm những công trình, dự án lớn nhưng lại loanh quanh tìm xem có phần mềm cra.ck, phần mềm nào free... để sử dụng. Trong khi những cái có thể tiết kiệm được thì sẵn sàng tiêu tiền không tiếc...
Xuan At Mui voi 04 phan mem noi tieng cua GXD.jpg
 

Top