Nếu quan tâm sàn gỗ Đức, bạn không nên bỏ qua bài viết chi tiết này

trong.janco

Thành viên rất năng động
Tham gia
24/8/17
Bài viết
113
Điểm thành tích
16
Tuổi
32
Sàn gỗ Đức là sàn gỗ công nghiệp nổi tiếng trên toàn thế giới, sản phẩm được rất nhiều người sành sàn gỗ yêu thích và lựa chọn tại hệ thống Janhome . Sản phẩm được sản xuất tại Đức, đất nước đi đầu trong ngành công nghiệp chế biến và sản xuất sàn gỗ trên thế giới và khu vực Châu Âu. Với dây chuyền sản xuất hiện đại và theo quy trình kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng nên sàn Đức được đánh giá rất cao về chất lượng và độ an toàn. Còn rất nhiều điều đã tạo nên tên tuổi của sàn gỗ công nghiệp Đức như bây giờ, hãy cùng JanHome khám phá nhé.

Các loại sàn gỗ Đức

Sàn gỗ công nghiệp Đức xuất hiện tại Việt Nam từ đầu những năm 2000. Và trong những loại sàn gỗ Đức đó, có thể chia làm 2 loại: loại 8mm và loại 12mm

Sàn gỗ Đức 8mm

Sàn gỗ 8mm có chất lượng tương đối tốt, phù hợp với những công trình có diện tích vừa và nhỏ, mật độ đi lại không cao như phòng ngủ, phòng làm việc…

Sàn gỗ Đức 8mm chỉ lắp đặt được những nơi ít người đi lại, có diện tích nhỏ
Sàn gỗ Đức 8mm chỉ lắp đặt được những nơi ít người đi lại, có diện tích nhỏSàn gỗ Đức 12mm

Sàn gỗ 12mm có chất lượng tốt, độ chắc chắn cao, mang đến độ bền đẹp cho các công trình lắp đặt trong thời gian dài sử dụng. Sản phẩm phù hợp cho các công trình có diện tích lớn, mật độ đi lại cao như các dự án dân cư, dân dụng, các khách sạn, resort, biệt thự, khu đô thị lớn, trung tâm thương mại, ….

Sàn gỗ Đức 12mm lắp đặt được cho nhiều công trình nội thất khác nhau
Sàn gỗ Đức 12mm lắp đặt được cho nhiều công trình nội thất khác nhauĐiểm đặc biệt của sàn gỗ Đức

Sàn gỗ Đức sở hữu nhiều điểm đặc biệt so với các loại sàn gỗ công nghiệp khác

Tính thẩm mỹ

Sàn gỗ công nghiệp được nhập khẩu tại Đức có màu sắc, hoạ tiết vân gỗ mang phong cách thiết kế đậm chất Châu Âu với các gam màu trầm như nâu khói, nâu đất, xám,... Những màu sắc này mang phong cách lịch lãm và hoài cổ thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian lắp đặt.

Vân gỗ của sàn gỗ Đức được nghiên cứu và in 3D gần giống với gỗ thật, độ chính xác tới 85%. Cả bề mặt sần như sàn gỗ tự nhiên cũng được làm tỉ mỉ như thật. Điều này làm tăng giá trị của sàn gỗ công nghiệp Đức lên rất nhiều.

Khả năng chịu nước tốt

Sàn gỗ nhập khẩu cao cấp Đức có khả năng chịu nước tốt, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều ở Việt Nam. Sản phẩm có bề mặt luôn khô ráo, sạch sẽ, không bị nấm mốc, đọng nước khi trời nồm ẩm, cũng không bị phồng rộp, cong vênh khi thời tiết thay đổi thất thường.

Thiết kế sàn Đức khác biệt

Ván sàn công nghiệp Đức có kích thước chiều dài lớn từ 1,8 đến 2m, khác biệt so với hầu hết các loại sàn công nghiệp phân phối trên thị trường hiện nay. Điều này phù hợp cho các công trình có diện tíchh lớn, sang trọng như biệt thự, chung cư trên 100m2. Các tấm ván gỗ có chiều dài 1m8 trở lên sẽ khiến ngôi nhà cảm giác rộng rãi hơn và tốn ít thời gian lắp đặt hơn, hạn chế các khe hoặc hèm dễ vệ sinh.

Sàn gỗ Đức đạt chứng chỉ tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu

Đức là quốc gia dẫn đầu về ngành công nghiệp sàn gỗ, các sản phẩm sản xuất tại Đức luôn đạt được những chứng chỉ tiêu chuẩn nghiêm ngặt mới được phép xuất ra thị trường.

Sàn Đức đạt tiêu chuẩn E1, E0 về hàm lượng Formaldehyde (E) mg/kg không khí, tiêu chuẩn này đảm bảo độ an toàn tuyệt đối của sàn Đức với sức khoẻ người sử dụng và môi trường xung quanh. Nếu sản phẩm có độ E2 hoặc E3 sẽ không được phép đưa ra tiêu thụ.

Ván sàn Đức đạt tiêu chuẩn AC4-AC5 về độ mài mòn AC g/cm2 (Abrasion Resistance), tiêu chuẩn chống trầy xước hiệu quả, đảm bảo bề mặt không bị trầy xước khi kéo lê bàn ghế, đi giày dép hay nuôi thú cưng trong nhà. Vì vậy, sàn Đức phù hợp với nhiều mục đích lắp đặt và vị trí khác nhau trong nhà.

Đạt chứng chỉ FSC - hệ thống chứng nhận toàn cầu về quản lý gỗ và lâm nghiệp, phát triển rừng bền vững. Các sản phẩm gỗ không được gắn nhãn FSC sẽ không được người tiêu dùng tại Châu Âu đánh giá cao và không lựa chọn sử dụng.

Sàn gỗ Đức có nhiều điểm đặc biệt hơn các loại sàn gỗ công nghiệp khác
Sàn gỗ Đức có nhiều điểm đặc biệt hơn các loại sàn gỗ công nghiệp khácƯu điểm của sàn gỗ công nghiệp Đức

Sàn gỗ Đức sử dụng cốt gỗ HDF, cốt gỗ siêu chịu nước, siêu chịu lực hàng đầu thế giới hiện nay. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào 2 khả năng này của sàn gỗ công nghiệp Đức. Ngoài ra, bề mặt sàn Đức còn được trang bị lớp chống trầy xước đạt chuẩn AC4, giúp người dùng có thể thoải mái đi lại, nuôi thú cưng hay cho trẻ chơi trên sàn mà không làm cho sàn bị trầy xước

Ngoài 2 ưu điểm nổi bật trên, sàn gỗ công nghiệp Đức cao cấp còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

Lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng nhờ hệ thống hèm khoá hiện đại giúp liên kết các ván sàn lại với nhau một cách chắc chắn, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Bề mặt sàn chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh làm sạch bằng nước và các chất tẩy rửa sàn thông thường. Mặt sàn Đức còn kháng khuẩn tốt, luôn sạch sẽ, an toàn đối với người sử dụng.

Khả năng chịu nhiệt, chống cháy của sàn cao, có thể lắp đặt trên hệ thống sưởi

Sàn Đức có độ bền cao, lắp đặt không cần keo nên tháo dỡ dễ dàng và có thể tái sử dụng cho các công trình nội thất khác.

Ván sàn Đức còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng nên chúng ta có thể yên tâm lát sàn phòng ngủ, phòng trẻ em hay phòng cho phụ nữ mang thai…

Ván sàn Đức sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời
Ván sàn Đức sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vờiNhược điểm của sàn gỗ Đức

Sàn gỗ nhập khẩu từ Đức không phải là một vật liệu lát sàn hoàn hảo. Chúng vẫn có một số nhược điểm.

Đó là khả năng chịu nước, chịu ẩm không cao. Sàn Đức không thể tiếp xúc với nước trong thời gian quá dài, cũng không thể quá lâu. Cho nên chúng ta chỉ có thể lát sàn đức ở trong nhà, không thể lắp ở nơi tiếp xúc nhiều với nước như nhà tắm hoặc ở ngoài trời như ban công, sân thượng….

Sàn gỗ Đức cũng gặp những mối đe dọa từ hàng nhái. Bởi vậy mà trên thị trường hiện nay có nhiều sàn gỗ gán mác xuất xứ Đức tràn lan trên thị trường khiến cho nhiều khách hàng băn khoăn trong việc lựa chọn. Nếu không cẩn thận, khách sẽ dễ mua phải hàng kém chất lượng, không đúng xuất xứ.

Cách nhận biết sàn gỗ Đức chính hãng

Để mua được sàn gỗ công nghiệp Đức chính hãng, chúng ta hãy dựa vào một số cách sau:

Quan sát bề ngoài:

Đầu tiên hãy nhìn độ chân thực, sắc nét của tấm sàn gỗ Đức. Hãy xem bề mặt sàn gỗ có màu sắc, hoạ tiết và độ nhám sần giống như gỗ tự nhiên hay không?

Kiểm tra khả năng chịu lửa của sàn Đức. Với sàn Đức chính hãng, chúng sẽ có bề mặt được tạo nên từ hợp chất Oxit Nhôm + sợi thủy tinh có khả năng chống cháy tốt. Nên nếu kiểm tra sản phẩm không chịu được lửa thì khách hàng nên cân nhắc, đó không phải hàng nhập khẩu chính hãng.

Ván sàn Đức chính hãng sẽ có giấy tờ xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, có dấu xác nhận của cơ quan chức năng thẩm quyền. Trên các sản phẩm chính hãng sẽ có in thông tin đầy đủ, mác Made in Germany. Những sản phẩm được quảng cáo là sàn gỗ của Đức nhưng lại ghi sản xuất ở những nước khác, thì đó là các sản phẩm gia công không phải chính hãng xuất từ Đức.

Mua hàng tại JanHome đảm bảo chính hãng, chất lượng
Mua hàng tại JanHome đảm bảo chính hãng, chất lượngỨng dụng của sàn gỗ Đức

Sàn gỗ công nghiệp Đức mang đến vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp cho các công trình nội thất. Chúng cũng có độ bền lâu dài với thời gian nên chúng ta có thể thoải mái lát sàn Đức cho nhiều công trình khác nhau như: nhà ở, chung cư, biệt thự, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại….Ngoài lát sàn nhà, sàn gỗ nhập khẩu Đức còn có thể ốp tường trang trí hoặc ốp trần tạo nên phong cách độc đáo, sở hữu vẻ đẹp riêng biệt của không gian Châu Âu

Ứng dụng của sàn gỗ Đức
Ứng dụng của sàn gỗ ĐứcGiá của sàn gỗ Đức chính hãng

Với chất lượng vượt trội như vậy thì giá của sàn gỗ công nghiệp Đức là bao nhiêu?

Thực tế, giá sàn đức không quá cao, chỉ ở mức hơn 300-600k/m2, thấp hơn sàn gỗ tự nhiên rất nhiều. Khoảng giá này vô cùng hợp lý cho người sử dụng để có thể sở hữu 1 vật liệu lát sàn cao cấp và có giá trị cao cho người sử dụng.

Có thể thấy, Sang trọng và đẳng cấp là hai từ rất xứng đáng để nói về sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Đức cao cấp này. Sản phẩm chắc chắn sẽ khiến ngôi nhà của bạn hoàn hảo hơn rất nhiều.



Gợi ý cho bạn
Xem thêm
Sàn gỗ Classen 25965
Sàn gỗ Classen 25965
350.000 đ / m2
Kích thước: 8 x 160 x 1286 mm
0,0/5
0 đánh giá
Sàn gỗ WINEO 33-M
Sàn gỗ WINEO 33-M
390.000 đ / m2
Kích thước: 8 x 195 x 1288 mm
0,0/5
0 đánh giá
Sàn gỗ WINEO 29-M
Sàn gỗ WINEO 29-M
390.000 đ / m2
Kích thước: 8 x 195 x 1288 mm
4,5/5
2 đánh giá
Sàn gỗ Kronotex D4784 - 12mm
Sàn gỗ Kronotex D4784 - 12mm
395.000 đ / m2
Kích thước: 12 x 188 x 1375 mm
0,0/5
0 đánh giá


Mua sàn gỗ công nghiệp Đức ở đâu chính hãng, chất lượng

Mặc dù sàn gỗ của Đức đã xuất hiện ở Việt Nam khá lâu nhưng để mau sàn gỗ công nghiệp Đức chính hãng không hề đơn giản vì hiện nay vấn nạn hàng giả, kém chất lượng cộng thêm tình trạng cạnh tranh không lành mạnh khiến nhiều khách hàng không tiếp cận được với các cơ sở uy tín, nhập khẩu và phân phối chĩnh hãng.

Vì vậy, để chắc chắn mua được sàn Đức chính hãng, khách hàng nên đến JanHome. Đây là địa chỉ chuyên nhập khẩu và phân phối sàn gỗ chính hãng. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ mua được sàn gỗ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo, giá thành cạnh tranh.

Tại JanHome hiện có rất nhiều thương hiệu sàn gỗ Đức cho bạn lựa chọn, đó là sàn gỗ Wineo, sàn gỗ Classen, sàn gỗ Hornitex, sàn gỗ kronotex...Tất cả đều là hàng chính hãng, chất lượng, giá tốt cho bạn lựa chọn.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top