Ngày càng nhiều nhà đầu tư tổ chức biến Ether thành 1 phần quan trọng trong danh mục đầu tư của họ

nguyenlyn

Thành viên rất nhiệt tình
Tham gia
29/10/20
Bài viết
258
Điểm thành tích
16
Tuổi
29
Nơi ở
DANANG
Website
xixa.com
Two Prime tin rằng Ethereum “bị định giá thấp hơn rất nhiều” so với Bitcoin. Theo Zycrypto

Ethereum, tiền điện tử to thứ hai theo vốn hóa thị trường, đang bùng cháy trong những ngày này, liên tiếp ghi nhận mức cao mới mọi thời đại tại app theo dõi coin. Tin tức tích cực từ ngân hàng đầu tư Châu Âu về việc phát hành trái khoán kỹ thuật số trị giá 121 triệu đô la Mỹ trên blockchain Ethereum là tia lửa còn thiếu để thúc đẩy một ngọn lửa nhu cầu lớn.

EUM2zQkBEjykMVAyIHw5IGSXEO1WYnpLCu3osO6SabaabgmwxSfYhFW7hKMAvPwQd_eT3OoercbtnZ48G_NfF-RmHCB_tI7JQXwxsYF2TncNqhx2lOpcPz7NerX2e8SGCfykru42


Theo một Thống kê gần đây trong khoảng Two Prime, một nhà cung cấp hướng dẫn đầu cơ tài sản công nghệ số, Ethereum đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của những nhà đầu cơ công ty và kho bạc doanh nghiệp với cùng đồng nhà lớn mạnh mạnh mẽ, hệ sinh thái DeFi tăng trưởng nhanh và khả năng tiếp cận thị trường phái sinh thanh khoản.

Xem thêm: cách nhận biết coin tiềm năng

Two Prime đã viết:

Dựa trên phân tích của chúng tôi về hiệu suất giá, thị môn phái sinh và dữ liệu on-chain của ETH, chúng tôi tin rằng ETH đã giành được vị trí, cùng với BTC, như một khoản đầu cơ cấp đơn vị, kho lưu trữ giá trị và tài sản dự trữ ngân khố.

Giá Ethereum, hiện đang giao dịch loanh quanh mức 3.050 đô la, đã tăng hơn 900% chỉ trong năm qua.

g1mdPAXVlbeAsz-D076MTHUuU9yR0MTHL4NZL_NxeoCp4cw6cabiOJSkRFmWmo81pKIdEH7msOacR90U-vPTXCLhyr9wEtnvBOXlnLCkwC8NyhkFLXJoCfP_hQDVrtDb0H2wZBUc


Biểu đồ ETHUSD theo TradingView

mặc dầu vậy, Two Prime vẫn tin rằng Ethereum “bị định giá thấp hơn rất nhiều” so với Bitcoin đã vượt qua Thống kê 1 ngàn tỷ USD vốn hóa thị trường. Mặt khác, ETH, khởi đầu lôi kéo đầu tư đơn vị vào đầu năm 2021, đã chứng kiến mức vốn hóa thị phần của nó cải thiện lên đạt 275 tỷ đô la Mỹ, vẫn chỉ bằng 25% so với BTC,” Thống kê viết.

Xem thêm: nạp tiền vào ví binance

Ethereum là một Dự án phát triển kỹ thuật mã nguồn mở chiếm điểm tốt với sức mạnh định hình tương lai của lĩnh vực nguồn vốn. Mặc dù BTC đến nay vẫn là sự tuyển lựa đầu cơ nhiều nhất cho các người mới tham dự tiền điện tử, nhưng ETH đang khởi đầu vững mạnh.

Grayscale, tổ chức điều hành tài sản kỹ thuật số và đầu tư tiền điện tử to nhất trên toàn cầu, nắm giữ hơn 3,2 triệu ETH, chiếm khoảng 3% tổng nguồn cung. Điều này làm giảm đáng đề cập tổng nguồn cung Ethereum đang lưu hành và cho ra sức ép cải thiện giá.

Chúng ta hiện đang chứng kiến việc sử dụng những quyền chọn tậu ngoài tiền (OOTM) để bảo kê những vị thế dài hạn trong thị trường tiền điện tử, một dấu hiệu cho thấy những nhà đầu cơ công ty đang xâm nhập thị trường. Khối lượng quyền chọn (số lượng hiệp đồng được đàm phán hàng ngày) và lãi suất mở quyền chọn (số lượng hiệp đồng đang hoạt động) cũng đã tăng lên, điều này càng phản chiếu sự chấp thuận Ethereum ngày càng tăng của các tổ chức.

Two Prime viết:

Sự vững mạnh của cả thị tình huống đồng ngày mai và quyền chọn đã vượt ra ngoài đầu cơ bán sỉ đơn thuần khi những nhà quản lý tiền tệ doanh nghiệp khởi đầu ngừa rủi ro cho các danh mục đầu cơ dài hạn chống lại các sự kiện biến động quá mức.

Con số cũng kể rằng khi mà tổng lãi suất mở đối với top 10 đồng tiền ảo ETH vào tháng 4 năm 2020 đơn thuần là 365 triệu USD, nó đã tăng lên hơn 20 lần, đạt 7,5 tỷ USD vào tháng 4 năm 2021.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top