Nghề Thiết Kế Nội Thất Thu Nhập Cao Nghề Cực Chất

AWEedu

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
3/12/14
Bài viết
45
Điểm thành tích
6
Nơi ở
Số 3/73 Hoàng Ngân, Hà Nội
Website
awe.edu.vn
Bài viết này dành cho các bạn đang định hướng nghề nghiệp chưa biết nên lựa chọn nghề nghiệp nào để định hướng tương lai và dành cho các bạn đang học nhưng muốn tìm một nghề mới có tương lai hơn.

Trong những năm gần đây khi kinh tế - đời sống xa hội của con người phát triển kéo theo nhu cầu về xây dựng thi công các công trình kiến trúc rất lớn. Nhu cầu xây dựng càng nhiều thì cơ hội phát triển của ngành thiết kế nội thất ngày càng cao. Vậy nghề thiết kế nội thất là gì mà tại sao lại có nhiều các bạn trẻ đổ sô theo đuổi.

1. Thiết Kế Nội Thất Là Gì

- Thiết kế nội thất là công việc dựa trên mỹ thuật và kỹ thuật để làm không gian bên trong tòa nhà trở lên một cách hoàn hảo nhất. Người thiết kế nội thất không chỉ áp dụng các kiến thức về thẩm mỹ về màu sắc bố cục, tỉ lệ ánh sáng, phong thủy và nhân trắc học trong không gian nội thất kết hợp với các yếu tố kỹ thuật để đem lại cho không gian nội thất trở lên hoàn hảo nhất không chỉ đẹp mắt thẩm mỹ mà còn đầy tính tiện nghi.

Thiết kế nội thất là công việc tự do và đầy tính sáng tạo đó cũng chính là lý do có rất nhiều các bạn trẻ đổ sô theo đuổi. Công việc của một nhà thiết kế

- Mức Lương/ Thu nhập: Mức lương của nghề thiết kế nội thất thuộc top cao trên thị trường tại việt nam. Đối với các bạn mới ra trường mức thu nhập khoảng 7-8 triệu/tháng và có thể lên tới 8 – 12 triệu/tháng đối với người có kinh nghiệm một vài năm. Con số này còn có thể cao và hấp dẫn hơn tùy thuộc vào vị trí và năng lực của bạn. Ngoài mức lương cứng này bạn còn có thể nhận thêm các công trình bên ngoài sau giờ làm việc để tăng thu nhập dành cho bạn.

- Triển vọng tương lai: Nghề thiết kế nội thất đã có từ rất lâu thế nhưng đối với thị trường Việt Nam thì nghề thiết kế nội thất mới nổi trong thời gian gần đây. Nhu cầu công việc của ngành thiết kế nội thất là rất lớn thế nhưng nguồn nhân lực có kinh nghiệm trong ngành thì thực sự chưa đáp ứng đủ khối lượng công việc rất lớn này. Đây cũng chính là cơ hội dành cho các bạn trẻ tham gia vào lĩnh vực này bởi triển vọng trong tương lai cao.

Cơ hội việc làm lớn bạn có thể xin việc tại các công ty nhà nước/ cty tư nhân hay cũng có thể tự mở riêng cho mình một nhóm để làm việc và kinh doanh riêng biệt.

Tìm hiểu thêm về ngành thiết kế nội thất tại đây: https://awe.edu.vn/hoc-thiet-ke-noi-that-la-lam-gi-co-hoi-viec-lam-nganh-thiet-ke-noi-that

Vậy nên tìm trường nào và nên học nghề thiết kế nội thất ở đâu để có thể thành thạo và làm được việc trong nghề?

2. Nên học thiết kế nội thất ở đâu là tốt nhất.

Nhận thấy nhu cầu của ngành thiết kế nội thất rất lớn khiến không ít các trường đào tạo, trung tâm đào tạo mọc lên để đáp ứng nhu cầu học. Ngày nay bạn có thể dễ dàng tìm được các trung tâm dạy trong lĩnh vực này tuy nhiên để tìm được nơi học tốt bạn cần phải lựa chọn một nơi có hoạt động trong ngành thiết kế nội thất.

Nhận thấy nhu cầu đó trung tâm dạy nghề thiết kế nội thất AWE là đơn vị tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực dạy thực hành thực tế trong khóa học thiết kế nội thất ngắn hạn của AWE. Với đội ngũ là các giảng viên có kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong nghề AWE hướng tới học viên hoàn thành tốt nghiệp có thể làm việc thực tế. Đầu ra của AWE cũng cam kết 100% giới thiệu việc làm dành cho học viên với mức thu nhập 8 – 12 triệu.


Nếu bạn yêu thích và muốn tìm hiểu về công việc nay hãy liên lạc với Học viện AWE để được tư vấn chi tiết nhất.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top