- Tham gia
- 6/7/07
- Bài viết
- 4.650
- Điểm tích cực
- 6.777
- Điểm thành tích
- 113
[IMGR="http://files.myopera.com/giangmj/images/mj-NguoiGioi.jpg"][/IMGR]TA rất dễ tính trong sinh hoạt, giao tiếp. Nhưng đối với công việc, sản xuất sản phẩm... thì thường rất khó tính và cầu kỳ, sản phẩm tư vấn, phần mềm... luôn phải hoàn hảo như phim hoạt hình của Walt Disney. Do đó thường không hài lòng với sản phẩm của nhân viên, và thường tự làm lấy mọi việc. Mặc dù với khả năng của mình, TA có thể hoàn thành rất nhiều việc với hiệu suất cao và sự hài lòng của mình. Nhưng TA đã nhận thấy rằng, nếu giao việc và chỉ dẫn những người khác thực hiện, hiệu quả công việc sẽ cao hơn nhiều. Đó là lý do mà TA huấn luyện nhân viên của mình tham gia diễn đàn, biên tập, thiết kế logo, banner, chỉnh sửa giao diện diễn đàn... Kết quả là mọi người thấy giaxaydung.vn vận hành thật tốt. Điều này rất tâm đắc khi gặp cuốn sách: Người giỏi ko phải là người làm tất cả.
* Tên sách: Người giỏi ko phải là người làm tất cả
* Tác giả: Donna M Genett
* Thời gian: 55 phút
* Dung lượng: 19.0MB
* Đọc bởi: GiangMJ
* Địa chỉ download: One ZIP file (hoặc kích vào ảnh minh họa)
Đọc thì lâu lắm sợ không có thời gian, hãy bật loa lên các bạn nhé.
Cho dù xuất phát từ nhiều ngành nghề khác nhau, nhu cầu và mục tiêu cũng rất khác nhau, nhưng tất cả mọi người đều mong muốn tìm ra giải pháp cho những khó khăn mà họ (hay tổ chức của họ) đang gặp phải. Những vấn đề của các tổ chức thường rất đa dạng và phong phú – thế nhưng điều mà thường gặp nhất đó là họ chưa được trang bị các kỹ năng giao việc cần thiết – một trong những yếu tố không thể thiếu của một nhà quản lý hiệu quả.
* Tên sách: Người giỏi ko phải là người làm tất cả
* Tác giả: Donna M Genett
* Thời gian: 55 phút
* Dung lượng: 19.0MB
* Đọc bởi: GiangMJ
* Địa chỉ download: One ZIP file (hoặc kích vào ảnh minh họa)
Đọc thì lâu lắm sợ không có thời gian, hãy bật loa lên các bạn nhé.
Cho dù xuất phát từ nhiều ngành nghề khác nhau, nhu cầu và mục tiêu cũng rất khác nhau, nhưng tất cả mọi người đều mong muốn tìm ra giải pháp cho những khó khăn mà họ (hay tổ chức của họ) đang gặp phải. Những vấn đề của các tổ chức thường rất đa dạng và phong phú – thế nhưng điều mà thường gặp nhất đó là họ chưa được trang bị các kỹ năng giao việc cần thiết – một trong những yếu tố không thể thiếu của một nhà quản lý hiệu quả.