Nhà cấp 4 3 phòng ngủ giá rẻ tại Thanh Hóa

tuoi.thietkenhadep

Thành viên mới
Tham gia
14/2/20
Bài viết
4
Điểm thành tích
1
Tuổi
37
Nơi ở
174 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Website
thietkethicongnhadep.net
Xây nhà với giá 400-500 triệu rất phù hợp với những hộ gia đình ở nông thôn khi có mức thu nhập thấp và công năng sử dụng không quá cầu kì. Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ hôm nay Nhà đẹp giới thiệu với các bạn có dự toán kinh phí là 450 triệu. Mẫu nhà được xây với kiến trúc mái bằng, phong cách hiện đại và công năng 3 phòng ngủ. Dưới đây là thông tin chi tiết về căn nhà:

Chủ đầu tư: anh Hùng

Địa điểm xây dựng: Thọ Thanh – Thường Xuân – Thanh Hóa

Diện tích đất: đất nông thôn, rất rộng

Diện tích nhà: 8 x 15m

Tổng kinh phí xây dựng dự kiến: 450 triệu

mat-tien-nha-cap-4-mai-bang-dep-NDNC476-600x450.jpg


Mặt tiền của căn nhà rộng 8m nên so với những căn nhà ở thành thị thì mẫu nhà có lợi thế hơn rất nhiều ở phần mặt tiền thoáng đãng. Hai gam màu chủ đạo chúng tôi lựa chọn cho căn nhà là trắng và nâu. Đây là hai gam màu có tính chất đối lập nhau và điều đó tạo nên sức hút cho căn nhà. Tính đối lập kích thích thị giác của người nhìn nên ngoài trắng – nâu bạn có thể kết hợp trắng – đen, trắng đỏ nếu muốn công trình của mình được độc đáo hơn.

Để tăng thêm thẩm mỹ cho phần mặt tiền, Nhà đẹp lựa chọn loại đá hoa cương đồng màu với nền nhà chính để giúp cho phần mặt tiền thêm sang trọng, hiện đại hơn. Đá hoa cương còn có tác dụng trong việc giảm bớt sự ẩm mốc cho công trình. Về hệ thống cửa chúng tôi dự kiến lắp đặt cho gia chủ loại cửa nhôm kính xingfa có khả năng chống nóng và chịu lực tốt. Rất nhiều hộ gia đình lựa chọn loại cửa kính cho căn nhà của mình còn bởi ưu điểm về tăng lượng ánh sáng cho mọi không gian phòng. Chỉ cần lắp đặt thêm rèm cửa là bạn có thể điều chỉnh lượng ánh sáng vào nhà phù hợp với nhu cầu. Bạn nên lựa chọn những loại rèm có chất lượng tốt, màu không quá tối vì màu tối sẽ là gam màu hấp thụ nhiều nhiệt nhất và điều đó không có ích nhiều với không gian nhà bạn.

phoi-canh-tong-the-nha-cap-4-mai-bang-3-phong-ngu-NDNC476-600x450.jpg


Về thiết kế nội thất, mẫu nhà cấp 4 giá rẻ này bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp – ăn và 1 nhà vệ sinh chung. Ba phòng ngủ xếp liền kề nhau tạo nên sự kết nối giữa không gian nhà và thuận tiện cho sinh hoạt.

Nếu bạn cảm thấy ưng ý với mẫu nhà này có thể liên lạc với Nhà đẹp để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa về căn nhà. Ngoài phối cảnh 3D, mặt bằng bố trí nội thất bạn có thể biết thêm về cách bố trí điện nước cũng như xem phong thủy nhà cho phù hợp.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top