Nhà nào có loa thì nên biết các bước vệ sinh loa này

Tracynguyen12

Bác sĩ EPNON
Tham gia
7/8/19
Bài viết
56
Điểm thành tích
6
Tuổi
30
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Website
nghiepnong.com
Cách vệ sinh loa gia đình hiệu quả

Hướng dẫn cách vệ sinh loa hiệu quả ngay tại gia đình đơn giản, dễ làm nhất cho mọi người. Tham khảo bài viết để có các tips hiệu quả nhé!
Dùng bất cứ một thiết bị công nghệ nào cũng nên lau chùi để tránh bụi bẩn. Đảm bảo được thiết bị đặc biệt là loa hoạt động tốt trong thời gian dài. Nhưng cách thức lau chùi đó đã hiệu quả hay chưa thì nên tham khảo các bước sau:

B1: Tắt loa và ngắt kết nối với mọi nguồn điện
Cách vệ sinh loa gia đình hiệu quả

Bạn nên tắt nguồn nếu loa có công tắc bật / tắt. Và phải rút phích cắm bất kỳ dây điện từ ổ cắm điện.

Trường hợp loa có các dây cáp màu đỏ và đen kết nối nó với mặt sau của hệ thống âm thanh, sau đó nhấn xuống và phải gạt nơi chúng được kết nối và kéo dây ra.

>> >> Xem thêm các sản phẩm đang hot: Loa cafe

B2: Bước thứ hai trong Cách vệ sinh loa gia đình hiệu quả là dỡ bỏ lưới tản nhiệt phía trước của loa ra. Nhiều lưới tản nhiệt tách ra dễ dàng. Nhưng một số thì dùng một vật phẳng mỏng để nhẹ nhàng cạy nó ra và đặt nó sang một bên trên một mặt phẳng để làm sạch ở cuối.
Cách vệ sinh loa gia đình hiệu quả


Một số lưới tản nhiệt có thể được kết nối bằng ốc vít, trong trường hợp đó bạn sẽ cần phải tháo chúng bằng tuốc nơ vít.

B3: Tiến hành thổi sạch bụi bẩn từ loa bằng bình thổi khí. Giữ bình khí ở tu thế chắc chắn để không có hóa chất phun ra. Nhấn cò để thổi bụi và bụi bẩn ra khỏi mặt trước của loa và thoát ra khỏi mọi khe trong loa.
Cách vệ sinh loa gia đình hiệu quả

Tránh để bình khí lộn ngược hoặc sang một bên, hoặc hóa chất có thể phun ra và đi vào loa của bạn.

B4: Sử dụng bàn chải mềm để lau sạch bụi và cọ các vết bẩn bám lâu.Và sau đó sử dụng cọ sơn lông mềm hoặc cọ trang điểm để lau bụi của nón loa và tất cả các bộ phận tiếp xúc của loa.

Nếu bạn sử dụng có trang điểm thì nên chú ý có trang điểm đó phải sạch và chưa từng được dùng để trang điểm trước đó.
Cách vệ sinh loa gia đình hiệu quả


B5: Bước tiếp theo để vệ sinh dàn loa tại gia đình là làm ướt một miếng vải sợi nhỏ với nước và phải vắt khô hết nước. Nhẹ nhàng lau tất cả các bề mặt tiếp xúc của loa bằng vải ẩm để loại bỏ bụi bẩn còn sót lại. Lau một cách tinh tế và tỉ mỉ. Sau đó, dùng miếng vải khô để lau lại toàn bộ.
Cách vệ sinh loa gia đình hiệu quả




>> Khám phá các dòng Loa cho phòng chiếu phim 4K: Loa xem phim


B6: Tiến hành lau lưới tản nhiệt bằng khăn và tìm cách nào đó lau sạch nhất có thể lưới tản nhiệt tùy từng độ dày. Sau đó để lưới tản nhiệt khô tự nhiên.
Với 6 bước đơn giản trên giúp bạn học được cách vệ sinh loa gia đình hiệu quả và dễ dàng hơn bao giờ hết. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm: Hướng dẫn cách vệ sinh dàn loa đúng cách
 

Top