Nhà sản xuất và cung cấp máy cnc khắc đá tại Việt Nam

tha cncc

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
10/6/19
Bài viết
19
Điểm thành tích
1
Tuổi
25
Nơi ở
hưng yên
Bạn là chủ các cơ sở đá mỹ nghệ và đang cần tìm cho mình chiếc máy cnc khắc đá phục vụ cho nhu cầu sản xuất của mình? Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy cnc khắc đá có cả hàng nhập khẩu ở nước ngoài và hàng do Việt Nam sản xuất. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy cnc khắc đá do Việt Nam sản xuất thì chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo dòng máy cnc khắc đá do công ty Đông Phương sản xuất và cung cấp.

Đông Phương được rất nhiều khách hàng biết tới là nhà sản xuất máy cnc khắc đá trực tiếp trong nước với nhiều năm kinh nghiệm tạo niềm tin cho khách hàng sử dụng.


Chất lượng máy cnc khắc đá Đông Phương luôn được đảm bảo, chế độ hậu mãi dịch vụ sau bán hàng cũng được đánh giá là tốt nhất thị trường Việt Nam, tự sản xuất nên khi máy móc xảy ra sự cố, phát sinh lỗi sẽ có thể dễ dàng xử lý kịp thời.

Dòng máy cnc khắc đá chuyên nghiệp được thiết kế theo công nghệ hiện đại, bản điều khiển Tiếng Việt, hệ thống cơ khí vững chắc, hoàn toàn không bị rung lắc trong gia công, độ bền cao, máy chạy liên tục 24/24. Động cơ servo chính hãng giúp sản phẩm không bị mất bước, bỏ bước.

Máy cnc khắc đá Đông Phương được trang bị các thiết bị hiện đại, hệ thống báo lỗi, báo nhiệt độ spinle, nút dừng khẩn cấp, đèn led chiếu sáng. Máy được bảo hành 3 năm cơ khí, 1 năm điện với cơ chế là thay thế, đổi mới không sửa chữa.

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ
Hotline: 0981.69.99.89 - 0966.99.88.98 Ms. Huyền
Email : dongphuonghanoikd1@gmail.com
Địa chỉ nhà máy : KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
Chi nhánh : KP8B, Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
 

Top