phanhnhi88
Thành viên có triển vọng
- Tham gia
- 28/1/10
- Bài viết
- 5
- Điểm tích cực
- 1
- Điểm thành tích
- 3
- Tuổi
- 37
Các anh chị cho em hỏi?
- Em là đơn vị thi công, em đang làm công trinh sửa chữa cho một trường học với mức vốn nhỏ hơn 20 triệu.
Vậy các bác cho em hỏi em phải làm trường hợp nào mới đúng:
1. Đơn vị thi công lập hồ sơ dự toán :Rồi: Chủ đầu tư Phê duyệt :rồi: đơn vị thi công lập hồ sơ đề xuất :rồi: thương thảo, hợp đồng, thanh toán.
2. Đơn vị thiết kế lập dự toán, Rồi: Chủ đầu tư Phê duyệt : Rồi: đơn vị thi công lập hồ sơ đề xuất :rồi: thương thảo, hợp đồng, thanh toán.
2. Đơn vị CĐT lập dự toán, Rồi: phê duyệt luôn : Rồi: đơn vị thi công lập hồ sơ đề xuất :rồi: thương thảo, hợp đồng, thanh toán.
Em phải làm cách nào mới đúng, và em xem thông tư, nghị định nào:??? em Cảm ơn??/
- Em là đơn vị thi công, em đang làm công trinh sửa chữa cho một trường học với mức vốn nhỏ hơn 20 triệu.
Vậy các bác cho em hỏi em phải làm trường hợp nào mới đúng:
1. Đơn vị thi công lập hồ sơ dự toán :Rồi: Chủ đầu tư Phê duyệt :rồi: đơn vị thi công lập hồ sơ đề xuất :rồi: thương thảo, hợp đồng, thanh toán.
2. Đơn vị thiết kế lập dự toán, Rồi: Chủ đầu tư Phê duyệt : Rồi: đơn vị thi công lập hồ sơ đề xuất :rồi: thương thảo, hợp đồng, thanh toán.
2. Đơn vị CĐT lập dự toán, Rồi: phê duyệt luôn : Rồi: đơn vị thi công lập hồ sơ đề xuất :rồi: thương thảo, hợp đồng, thanh toán.
Em phải làm cách nào mới đúng, và em xem thông tư, nghị định nào:??? em Cảm ơn??/