Nhận thi công lắp đặt máy lạnh cho công trình đang xây dựng cùng với Cơ điện lạnh Cao Vĩ

thiconglapdatmaylanh

Thành viên sắp lên hạng Rất quý và hiếm
Tham gia
11/3/20
Bài viết
2.725
Điểm thành tích
36
Tuổi
44
Nơi ở
hồ chí minh
Nhận thi công lắp đặt máy lạnh cho công trình đang xây dựng

Dịch vụ lắp máy lạnh cho các công trình nhà ở, cơ quan, văn phòng phổ biến đến nỗi hầu như ta có thể nhìn thấy máy lạnh hiện diện ở mọi nơi. Không chỉ ở những công trình sang trọng hay những gia đình có điều kiện mới lắp đặt máy lạnh mà ở tất cả mọi gia đình đều có thể sử dụng máy lạnh.

Hiện nay ở nhiều công trình xây dựng, trong quá trình thiết kế, thi công lắp máy lạnh không thể thiếu nên nhiều người đã có sự tính toán, lựa chọn phương án từ bản vẽ, công đoạn nào cần thi công trước hay sau đã sắp đặt, khi hoàn thiện công trình, mọi mỹ quan được đáp ứng, trong đó máy lạnh giống như thiết bị trang trí làm tăng thêm sự sang trọng, hài hòa của ngôi nhà của bạn.

49ca7b97c29c39c2608d.jpg


Sau khi chọn được máy lạnh phù hợp ưng ý với gia đình mình, thì việc lắp đặt cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà và tuổi thọ cũng như hiệu năng của máy.

Để đảm bảo được những điều trên bạn phải chọn những đơn vị có đội ngũ kỹ thuật lâu năm trong nghề và số lượng đông đảo để không phải chờ đợi quá nhiều thời gian, đảm bảo có thể thi công lắp đặt trong ngày.

Chúng tôi CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ thấu hiểu được nhũng lo lắng của khách hàng, CAO VĨ tự tin đáp ứng hoàn toàn những tiêu chí bạn đặt ra.

Hãy để kỹ thuật của Cao Vĩ giúp bạn hoàn thành quá trình lắp đặt máy lạnh cho gia đình thân yêu của mình nhé !

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ

Địa chỉ: 264 Đường số 12, Phường Phước Bình, Quận 9, TP.HCM

Hotline: 0932932329

Email: caoduccvy32@gmail.com

MST: 0316133091

Webpage: https://thiconglapdatmaylanh.com/
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top