Nhiều cụm cá voi gợi ý rằng mức quan trọng này của Bitcoin có thể kích hoạt một cuộc biểu tình bùng nổ

nguyenlyn

Thành viên rất nhiệt tình
Tham gia
29/10/20
Bài viết
258
Điểm thành tích
16
Tuổi
29
Nơi ở
DANANG
Website
xixa.com
các cụm cá voi Bitcoin cho thấy $57.046 và $60.045 là các mức hỗ trợ và chống cự quan trọng trong ngắn hạn. Theo Cointelegraph

Giá BTC sàn bitcoin uy tín đang nỗ lực phá tan vỡ mức kháng cự 60.000 đô la Mỹ sau hơn một tuần ngả nghiêng.

th4_XF3Z28eTflQnKrv7NVF5SuCz8Q48nEZvTT7BTdz4Z0-cm9wpxlEfH6Gn_kAkSDMQpX2mmtsRRUgumCbFPiWNYsEGd_rRRXR1nBTVft62p-hROLREENcl7lGm5ykhFBENjpZ5


những cụm cá voi cho thấy $57.046 và $60.045 là những vùng tương trợ và kháng cự quan trọng trong ngắn hạn.

đề cập cách khác, xác suất bứt phá mạnh trong tương lai sắp sẽ tăng lên đáng đề cập ví như Bitcoin duy trì trên $57.046 và tiếp diễn rà soát mức kháng cự $60.000.

Xem thêm: Hướng dẫn rút tiền sàn Huobi

tại sao CỤM CÁ VOI LẠI quan yếu ĐỐI VỚI BITCOIN
các cụm cá voi hình thành lúc những nhà đầu tư có trị giá ròng rã cao sắm hoặc bán Bitcoin ở một giá bán nhất định và không chuyển số tiền nắm giữ của họ sau ấy.

Do đó, hỗ trợ cụm cá voi thường đóng vai trò là khu vực hỗ trợ vĩ mô mạnh mẽ cho Bitcoin vì cá voi có thiên hướng sắm phổ quát hơn khi BTC giảm xuống mức mà họ đã mua BTC Trước tiên.

Mặt khác, vùng chống cự của cụm cá voi có thể sẽ giữ vai trò là vùng bán vì phổ thông khả năng cá voi sẽ đợi đến lúc giá hòa vốn để bán vị thế của mình.

Theo những nhà nghiên cứu tại Whalemap, 2 mức phản kháng quan yếu của Bitcoin chỉ cần khoảng tới là $60.045 và $61.062. Vào ngày 31 tháng 3, các nhà nghiên cứu ghi nhận:

BTC đã quay trở lại. Sự nghỉ dưỡng tuyệt vời từ vùng hỗ trợ của cá voi tới bây giờ. Đây là một biểu hiện tốt: trong xu hướng giảm, mức phản kháng của cá voi hoạt động tốt hơn mức hỗ trợ và trái lại đối với xu hướng tăng. Hỗ trợ của cá voi đang hoạt động trở lại, có tức thị thiên hướng đã đổi thay. Tháng 4 tương đối vui.

gFpkOZx1AilfzlC2iPyPdb4lY6-n1MVaaK54Izdl-smTbZ0ExGOUS64vspkc9qNx8RAfc8sth03NwJ27H5NjBStBBseJ2sS4IqKC5fLATZJJ5nAQMz4gXt3VqmzvbKjLJtTiGQxB


các cụm cá voi Bitcoin. Nguồn: Whalemap

từ khi đấy, giá Bitcoin đã dao động và củng cố giữa mức chống cự và mức hỗ trợ $57,000.

Xem thêm: chain link là gì

Dựa trên xu thế này, những nhà nghiên cứu đề cập thêm rằng đây có thể là sự tĩnh tâm trước cơn bão, dự đoán sự biến động tăng cường đột biến của Bitcoin, hiện đang ở mức thấp nhất từ khi tháng 11 năm 2020. Họ viết:

cuộc chiến kháng cự tương trợ đang diễn ra gay gắt. Những mức trong khoảng tuần trước đang hoạt động hơi tốt. Bitcoin đang bị giới hạn bởi mức $60.045. Đây có phải là sự tĩnh tâm trước cơn bão không?

TÂM LÝ CỦA các NHÀ thương lượng VỀ BITCOIN LÀ TRÁI CHIỀU
Theo nhà thương lượng có biệt danh là “Byzantine General”, thị phần tương lai Bitcoin đang trở thành quá hot.

Thị môn phái sinh đang tăng cường mạnh khi mà tỷ lệ tài trợ giao kèo ngày mai BTC liên tục cải thiện vọt trên 0,12%.

nhàng nhàng, tỷ lệ tài trợ hợp đồng ngày mai mặc định của Bitcoin là 0,01%, Do đó, thị phần đang quá nóng khoảng 12 lần. Nhà đàm phán cho biết:

Điều này trông tương đối tệ. Một cơn mưa tốt sẽ là một điều may mắn.

rHD3WaNtxoSL7Yg-qhWGyidJeoZx8FXB7vyvTwXnIwCuWtmsXt_66nei2jwpfPMllgMnb3tWPeBEgwe9p_BYKw8Y40TchLIxTpZ6L0gxmnAe26ugWQLI0GMSCOZcRi9ylVMxRFnw


Biểu đồ giá Bitcoin với tỷ lệ và khối lượng tài trợ tương lai. Nguồn: TradingView.com, Byzantine General

Một nhà giao dịch được gọi là “NekoZ” đã nhắc rằng cấu trúc thị phần phương pháp của Bitcoin trên biểu đồ 4 giờ cho thấy rằng BTC có thể củng cố lâu hơn, nhưng sẽ ko giảm chỉ mất khoảng đến.

những nhà thương lượng thường lặp lại tâm lý rằng Bitcoin các sàn tiền ảo có thể thấy một đợt rút lui nhỏ để thiết lập lại từ thị trường phái sinh quá nóng, nhưng cấu trúc công nghệ vĩ mô vẫn lạc quan.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top