Những chiến lược giao dịch Crypto dành cho người mới

nguyenlyn

Thành viên rất nhiệt tình
Tham gia
29/10/20
Bài viết
258
Điểm thành tích
16
Tuổi
29
Nơi ở
DANANG
Website
xixa.com
các chiến lược giao dịch Crypto dành cho người mới khởi đầu

Đối với những người mới tham gia thị phần tiền điện tử với coin mới lên sàn thì việc có chiến lược giao dịch hoàn hảo là hết sức khó do thiếu tri thức vốn đầu tư lẫn kinh nghiệm đàm phán.

Bài viết này mình xin đưa ra những chiến lược thương lượng thuần tuý, thích hợp với người mới mà vẫn bảo đảm được hữu hiệu ko kém những chiến lược thương lượng của các nhà đầu tư chuyên nghiệp.

đàm phán theo mô phỏng là cách đặt lệnh tậu và bán theo các mô phỏng giá sẵn có. Nó ko đòi hỏi các bạn phải có khả năng phân tích hay dự đoán thị trường.

Giao dịch theo mô hình


bạn chỉ cần thương lượng, chốt lời và cắt lỗ theo những mô hình giá mà ko cần biết lý do vì sao. Công tác chính yếu của các bạn lúc đàm phán theo công nghệ này là quyết tâm trông thấy các mẫu hình nến xuất hiện trong biểu đồ để thương lượng theo chúng. Nếu mô hình không đúng, các bạn cắt lỗ và tiếp tục lặp lại.

Volume Spread Analysis (VSA) – phân tách về giá và khối lượng
kỹ thuật này tụ hội chính yếu vào mối quan hệ giữa chi phí và khối lượng trao đổi. Đây là một phương pháp ko quan tâm tới phân tách phương pháp mà chỉ quan tâm cách dòng vốn vận động để sắm ra các thời cơ đầu cơ đem tới lợi nhuận. Phương pháp VSA nghĩ rằng thị phần luôn đi theo 4 pha bao gồm:

  • Pha tích lũy
Ở pha này, giá cả của coin sẽ biến động thấp, khối lượng mua bán nhỏ. Pha này thường kéo dài nhất trong chu kỳ nên phổ quát nhà đầu cơ nhỏ lẻ dễ mất nhẫn nại và bán tài sản giúp cho những “cá voi” gom hàng.

Xem thêm: nạp tiền việt vào binance

  • Pha bùng nổ
Sau một khoảng thời gian tích lũy dài, giá cả và khối lượng giao dịch bất chợt tăng mạnh, phổ thông nhà đầu cơ bắt đầu tham gia tậu vào đẩy giá lên cao.

  • Pha cung cấp
chi phí cải thiện vọt dẫn đến vị thế của phổ biến nhà đầu cơ đã hữu dụng nhuận, khởi đầu có nhiều người chốt lãi nên giá và khối lượng khởi đầu chững lại.

  • Pha giảm sâu
xu hướng chốt lãi càng ngày càng tăng khiến cho giá không thể lên thêm được nữa. Những nhà đầu tư chủ chốt đã rời khỏi thị trường khiến cho động lực mua vào biến mất, khủng hoảng lan ra toàn thị phần khiến nhà đầu tư bán toá làm giá của coin giảm sâu.

Mô tả chu kỳ của một loại tiền điện tử theo phương pháp VSA


biểu đạt chu kỳ của một loại tiền điện tử theo phương pháp VSA

thương lượng theo kỹ thuật này thì bạn cần phải mua được các loại coin đang ở pha tích lũy gần chuyển sang pha bùng nổ để tìm vào. Sau đó bán ra chốt lãi trước khi pha cung ứng kết thúc. Kỹ thuật này có rủi ro vô cùng thấp do các coin ở pha tích lũy thảng hoặc khi giảm sâu.

Đứng trên vai người khổng lồ
Cách đơn thuần nhất để tậu được những loại tiền điện tử có tiềm năng đó là xác định những coin đã được những doanh nghiệp lớn hoặc trader có kinh nghiệm Phân tích tốt.

bạn không cần yếu quá phổ biến kinh nghiệm hay kiến thức mà chỉ cần chọn lựa những tổ chức uy tín để tin tưởng.

Rõ ràng giả dụ một trader có ROI hằng năm vài trăm % thì anh ta chọn coin để đầu cơ giỏi hơn người mới vào nghề như bạn, chỉ cần mua theo là bạn có thể tiện dụng đạt được lợi nhuận.

Hiệu ứng Coinbase làm tăng giá tiền điện tử


Hiệu ứng Coinbase làm tăng cường tầm giá điện tử

“Hiệu ứng Coinbase” là một trong những sự kiện được cho ra bởi những trader sử dụng công nghệ này. Coinbase là một đơn vị có uy tín cực to trong lĩnh vực Crypto do họ chỉ niêm yết những loại tiền điện tử tuyệt vời nhất.

Xem thêm: cách đặt lệnh stop loss trên binance

không ít người sẽ đầu cơ bất kỳ coin nào được liệt kê trên Coinbase mà không cần biết phân tích đơn thuần hay phân tách kỹ thuật.

Ngoài Coinbase ra còn có một vài công ty uy tín khác như Binance, Coin List, Polka Starter…cũng hay liệt kê những coin có tỷ lệ lợi nhuận đáng tham khảo.

Price Action (Hành vi giá)
Hành động giá là một trong các chiến lược thương lượng nhiều nhất của các trader không ưa phân tích kỹ thuật. Những người theo môn phái hành động giá quan niệm rằng các chỉ báo của phân tích công nghệ như MACD, RSI hay chao đảo Stochastic đều bị ảnh hưởng bởi hành động giá.

Hành vi giá cũng phản ảnh toàn bộ biến động thị trường gây ra bởi tin tức hay kinh tế vĩ mô nên cũng không cần phải phân tách đơn thuần. Chính vì vậy, chỉ cần hành động giá sản xuất dấu hiệu thị phần là đủ đưa ra dự đoán mà ko cần phải quan tâm các vấn đề khác.

đàm phán theo thiên hướng (Trend Trading)
Đây là một chiến lược thương lượng dựa theo thiên hướng đầu tư của tất cả với kỳ vọng là giá sẽ tiếp tục đi theo xu hướng tăng hoặc giảm cho tới lúc bắt đầu đảo chiều.

Đây là chiến lược giao dịch đơn giản khi bạn chỉ cần xác nhận thiên hướng cải thiện giá hoặc giảm giá của bất kỳ coin nào mà ko cần biết nguyên tố kỹ thuật hay cơ bản nào tạo ra thiên hướng ấy.

Giao dịch theo xu hướng


Chiến lược đàm phán này dựa vào một sự thật thuần tuý là không người nào có thể chống lại được khuynh hướng phát triển của thị phần, hay những trader Việt Nam nhắc nôm na là “cản con đường tàu”.

Việc đi theo trend xem giá tiền ảo giúp bạn tối thiểu hóa rủi ro do thị phần thường chuyển di giá theo trend trước khi bắt đầu một trend mới.

tuy thế điểm khó khăn khi sử dụng kỹ thuật đàm phán theo khuynh hướng là bạn khó mà biết được xu thế thị phần sẽ kết thúc khi nào để chốt lời.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top