Những điều bạn chưa biết về Táp đầu giường ngủ

sofatana

Sofa Tân Á
Tham gia
20/2/20
Bài viết
71
Điểm thành tích
6
Tuổi
34
Nơi ở
TPHCM
Website
sofatana.com
Trong xuyên suốt những năm tháng lịch phát triển của giường ngủ người ta thường ít nhắc đến Táp đầu giường hay còn gọi là tủ đầu giường. Vậy bạn thực sự có biết rằng tác dụng cũng nó được hình thành như thế nào không? Hay cách chọn phối hợp Táp đầu giường ra sao sẽ được giải thích rõ ràng trong bài viết hôm nay.

Khái niệm về tủ đầu giường

Có nhiều tên gọi khác nhau cho tủ đầu giường trước đây nó chỉ đơn thuần là một chiếc bàn đựng đồ vật được kê bên cạnh chiếc giường. Chúng cũng có thể đứng ở bất kỳ nơi nào khác trong phòng ngủ.
Trong hiện đại những chiếc tủ đầu giường thường là những chiếc tủ nhỏ có từ một đến 2 ngăn. Ít phổ biến hơn một chút là có loại táp có cánh của mở.
Công dụng cơ bản của chúng là dùng để hỗ trợ các vật phẩm có thể hữu ích vào ban đêm như: Đèn bàn, đồng hồ báo thức, sách đọc ban đêm, điện thoại di động, máy tính để bàn, đồ uống hoặc thuốc,...
>> Bàn làm việc https://noithatnhadep24gio.blogspot...-phai-dau-tu-mot-bo-ban-ghe-lam-viec-tot.html

Trước khi nhà vệ sinh trong phòng được thiết kế phổ biến thì tủ đầu giường thường được thiết kế dạng hai phần. Một phần bao gồm chậu nước và phần còn lại là một chiếc tủ nhỏ, học nhỏ.
Các Táp đầu giường cổ điển của Pháp, Ý và Tây Ban Nha thường có một ngăn kéo và một không gian lưu trữ kèm theo có cánh cửa. Chúng được tô điểm qua bằng vàng lá, đồng hoặc dát gỗ.
>>Có nên chọn sofa góc L để thay thế cho sofa văn phòng hay không? https://ghesofatanagiare.blogspot.c...de-thay-the-cho-sofa-van-phong-hay-khong.html

Cách chọn phối hợp táp đầu giường

Đời sống con người ngày càng được nâng cao hơn do đó nhu cầu con người cần có những vật dụng hỗ trợ tiện ích nhiều hơn. Và Táp đầu giường chính là những vật dụng tiện ích đó. Thực tế tuy không phải là món đồ nội thất thiết yếu nhưng táp đầu giường dần trở thành một xu hướng vật dụng được lựa chọn nhiều cho phòng ngủ.

Tap đầu giường là một vật dụng không quá quan trọng trong thiết kế nội thất phòng ngủ nhưng nếu biết cách sử dụng thì chúng sẽ không chỉ mang lại tiện ích cho bạn mà còn là một vật trang trí vô cùng dễ thương tăng thêm vẻ đẹp cho cả căn phòng ngủ.
>>https://sofavainigiare.blogspot.com...y-sofa-cu-chi-moi-su-dung-duoc-vai-thang.html

Khi chọn tủ đầu giường nên chọn cùng bộ với giường tủ trong phòng để có sự đồng điệu trong phong cách cho chính chúng. Nếu có hai tủ đầu giường thì nên đặt đối xứng hai bên giường. Phần đầu giường ngủ được đặt sát tường để tạo độ vững chãi trong phong thủy và tủ đầu giường cũng vậy. Bởi vì chúng mang nhiều phần ảnh hưởng của tủ mà thành.

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết này chúc bạn có thêm một kiến thức thú vị mới.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top