Những điều cần biết về máy ép plastic để sử dụng hiệu quả

panda19

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
16/1/19
Bài viết
11
Điểm thành tích
1
Tuổi
31
Nơi ở
tphcm
Làm thế nào để số lượng con lăn ảnh hưởng đến việc ép?

Tùy thuộc vào độ phức tạp của máy cán và kết thúc yêu cầu chỉ ra số lượng con lăn cần thiết. Nói chung 2 hệ thống con lăn nhiệt và ép plastic song song. Đối với các hệ thống phức tạp hơn, bộ con lăn đầu tiên làm nóng túi để làm chảy keo và các con lăn tiếp theo được thiết kế để ép tài liệu để tạo ra lớp hoàn thiện chuyên nghiệp hơn và chất lượng cao hơn.

Xem thêm>>>https://baongocmachine.com/lam-sao-de-may-ep-plastic-tot-va-dat-hieu-qua-cao-nhat.html

Có thể ép nhiều tài liệu trong một màn ép không?
Chúng tôi khuyên bạn không nên ép nhiều lớp cắt bên trong một túi. Cố gắng ép nhiều hơn một tài liệu trong một túi có thể dẫn đến kẹt. Thay vào đó, mua các túi nhỏ hơn và ép từng tài liệu riêng lẻ

Những loại nào không nên ép plastic?
Không bao giờ cố gắng ép các mục sau đây, vì chúng có khả năng làm hỏng máy ghép của bạn hoặc dẫn đến kẹt. Theo nguyên tắc chung, máy ép được thiết kế cho các tài liệu nên việc dán bất cứ thứ gì ngoài một tờ giấy hoặc thẻ mỏng sẽ làm tăng đáng kể nguy cơ gây nhiễu.

Lá, hoa hoặc rau
Một số hình ảnh nhỏ trong một túi
Một vật quá nhỏ so với túi và để lại đường viền lớn hơn 2-3mm trừ khi sử dụng 'Áo phao mang theo
Giấy nhiệt

Loại màn ép nào tôi nên sử dụng trong máy ghép của mình - tôi có thể sử dụng loại túi nào không?

Thông thường bạn nên sử dụng các túi mang nhãn hiệu Nhà sản xuất cho máy ghép của họ vì các sản phẩm được tạo ra để hoạt động cùng nhau và do đó sẽ tạo ra kết quả chất lượng cao nhất. Sử dụng các sản phẩm không có thương hiệu do dienmaycokhi.vn cung cấp có thể chấp nhận được vì tất cả các sản phẩm đã được kiểm tra và phê duyệt, nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ đề xuất các túi chất lượng thấp hơn vì chúng có thể gây trục trặc rắc rối, sẽ tạo ra lớp hoàn thiện kém, có thể để lại một khoản tiền gây tổn hại cho các con lăn và có thể làm mất hiệu lực bảo hành của nhà sản xuất. Túi có nhiều kích cỡ và độ dày thông thường từ 2x75micron (tổng 150mic) đến 2x250 micron (tổng 500mic) - kích thước ID đến kích thước A1. Cũng có thể sử dụng túi cuộn đặc biệt cho các hệ thống chuyên nghiệp hơn có thể được cắt khi cần thiết. Xin lưu ý rằng bạn phải sử dụng túi được thiết kế đặc biệt để ép nguội.)Làm thế nào để khắc phục máy ép plastic giá rẻ bị kẹt?

Nếu túi bị kẹt bên trong và không còn nhìn thấy được từ mặt trước hoặc mặt sau của máy ép thì bạn sẽ không thể tháo nó ra trừ khi bạn có một mô hình với hệ thống chống kẹt như công tắc đảo ngược, cơ chế nhả hoặc dễ dàng truy cập nắp nâng. Cố gắng tháo túi thông qua việc giả mạo máy ép sẽ làm mất hiệu lực bảo hành. Nếu một phần của túi có thể nhìn thấy từ phía sau hoặc phía trước của máy ghép thì bạn có thể loại bỏ nó bằng cách kéo túi từ phía trước hoặc phía sau nhưng xin lưu ý rằng có thể tốt hơn khi gỡ bỏ bởi một kỹ thuật viên có trình độ vì bị kẹt gây ra bởi việc sử dụng sai hoặc không tuân theo các hướng dẫn vận hành không được bảo hành.

Xem thêm>>>https://dienmaycokhi.vn/loi-ich-khi-mua-may-ep-plastic-gia-re-tai-dien-may-bao-ngoc.html
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top