Những lý do bạn nên mua xe nâng phục vụ cho công việc của bạn

xenangcongnghiep1

Thành viên mới
Tham gia
15/9/14
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Với nền kinh tế công nghiệp đặt cao tính thực tế thì xe nâng là một trong những thiết bị không thể thiếu giúp bạn hoàn thành xuất sắc công việc ở kho bãi. Lý do dưới đây sẽ làm bạn suy nghĩ lại nếu như bạn chưa sử dụng một chiếc xe nâng cho công việc của bạn. cùng chợ xe nâng tìm hiểu nhé.
  • Giúp hiệu suất công việc của bạn tăng cao
Bất kì một doanh nghiệp nào, cũng phải cần có mấy móc công cụ hỗ trợ để tăng hiệu quả công việc. Ví dụ trước đây nếu không có exel bạn phải cộng tay rất vất vả và sai sót nhiều.
Còn đối với các kho bãi thì xe nâng giúp bạn nâng hạ bốc xếp hàng hóa cách hiệu quả và nhanh nhất. Khi chưa có xe nâng việc lao động phổ thông thường hao tốn nhiều nhân lực và hiệu quả chỉ ở mức trung bình. Có sự hỗ trợ của xe nâng dường như công việc tăng lên gấp mấy lần cũng ok.
Xe nâng tùy tải trọng và điều kiện kho bãi để bạn có thể lựa chọn cho phù hợp nhất từ dòng xe chạy dầu, dòng xe chạy điện, trong dòng xe điện có model đứng lái và ngồi lái. Ngoài ra dòng xe nâng bằng cơm cũng phát huy được hiệu quả tối đa đó bạn nhé.
61130

  • An toàn lao động và những vấn đề liên quan
An toàn lao động trong thời đợi này đặc biệt được chú ý. Doanh nghiệp của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều nếu có sự mất an toàn lao động xẩy ra kéo hàng loạt các vấn đề khác. Bạn cũng phải nên lưu ý điều này.
Việc sử dụng xe nâng không phải hoàn toàn là tránh được hết an toàn. Nhưng nó sẽ hạn chế được tương đối nhiều việc này. Vì dù sao máy móc cũng sẽ hỗ trợ được tương đối nhiều sức con người.
  • Giảm chi phí nhân công và tiết kiệm sức lao động
Việc sử dụng thêm xe nâng như chúng tôi nói bên trên sẽ làm giảm chi phí thuê công nhân. Máy móc có thể làm việc bằng 10 sức con người. Cùng một khối lượng công việc công nhân có thể mất cả nửa ngày tháo dỡ bốc xếp. Nhưng với xe nâng chỉ cần 1 tiếng là có thể hoàn thành.
So sánh trên có vẻ hơi khập khiễng, nhưng với những gì xe nâng làm được, thì bạn cũng phải nên cân nhắc và đầu tư ngay đi ạ. Có thể ban đầu bỏ ra mấy trăm triệu là rất nhiều. nhưng theo thời gian nó lại là rất ít. Nếu khó khăn bạn có thể cân nhắc mua thêm các dòng xe cũ nhé.
  • Tiết kiệm chi phí khi vận hành doanh nghiệp
Hàng tháng báo cáo tài chính làm bạn giật mình, sao nhiều khoản chi thế này. Nào là chi phí công nhân, bồi dưỡng….nhưng với thêm 1 chiếc xe nâng không những giúp bạn nâng cao hiệu quả sử dụng mà còn giảm được giá thành sản phẩm do chi phí sản xuất giảm.
Việc hạn chế va chạm trong quá trình tháo dỡ bốc xếp cũng sẽ làm bạn giảm được khá khá hàng hư hỏng đấy nha.
Với xe nâng dường như là luồng gió mới giải quyết được nhiều việc mà trước đây người ta nghĩ là không thể nâng nổi.
Bạn cần tư vấn về các loại xe nâng hàng , xe nâng người có thể liên hệ với chợ xe nâng chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời nhé.
Liên hệ:

Công ty Chợ xe nâng
Địa chỉ: Số 6 hồ đắc di, đống đa, hà nội
Email: choxenang.vn@gmail.com
Website: choxenang.vn
Hotline: 0912-39-8286
 
Chỉnh sửa cuối:

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top