Những mẫu nhà 2 tầng giá 800 triệu đẹp miễn chê.

thauxaydungso

Thành viên nhiệt tình
Tham gia
13/8/20
Bài viết
159
Điểm thành tích
16
Tuổi
29
Nơi ở
Đồng Nai
Một ngôi nhà đẹp - một tổ ấm khang trang luôn là niềm mơ ước của các gia đình hiện đại ngày nay. Và để có được một ngôi nhà sang trọng, một không gian sống tiện nghi, đầy đủ các công năng và phù hợp cho sinh sống từ 3 đến 5 người với chi phí chỉ ở mức trung bình nhưng chất lượng tốt thì những mẫu nhà 2 tầng giá 800 triệu đồng là sự lựa chọn tối ưu, được nhiều người ưa chuộng và được các hộ gia đình tìm kiếm. Bài viết này nhằm cung cấp thông tin, cập nhật hỗ trợ bạn đọc về các mẫu nhà 2 tầng siêu tiết kiệm và tiện dụng giá 800 triệu.
Ưu điểm của nhà 2 tầng giá 800 triệu
Siêu tiết kiệm cho chi phí xây dựng và thi công nếu bạn chỉ có trong tay mức thu nhập trung bình 800 triệu. Vì con số 800 triệu không dễ dàng gì tích góp được trong một thời gian dài, nếu bạn đang lo ngại rằng 800 triệu không thể xây dựng một căn nhà 2 tầng thì điều này hoàn toàn có thể.
1603615002711.png

Đảm bảo không gian sống và sinh hoạt thoải mái, tiện lợi, an toàn, tiết kiệm cho hộ gia đình có từ 3 - 5 người. Giúp gia đình bạn có một cuộc sống trọn vẹn, hạnh phúc bên nhau mà không cần lo lắng về chất lượng cũng như giá thành xây dựng.
Với thiết kế gọn gàng - sang trọng và hiện đại, thời gian hoàn thành công trình cũng sẽ rất nhanh chóng, đảm bảo tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đồng nhất về chất lượng.
Công năng ngôi nhà được thiết kế tận dụng tối đa nên tiết kiệm được diện tích và không gian sống. Khiến ngôi nhà của bạn trở nên rộng rãi, thoáng mát và sang trọng.
Thiết kế hiện đại, tối ưu và đơn giản nhưng không lỗi thời theo năm tháng. Mẫu nhà 2 tầng luôn được ưa chuộng và thịnh hành trong những năm vừa qua cũng như tương lai. Hiện nay, rất nhiều mẫu thiết kế nhà 2 tầng đến từ nhiều đơn vị, nhà thầu khác nhau. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho gia đình mình một mẫu nhà ưng ý nhất.
Một số lưu ý để có được căn nhà 2 tầng giá 800 triệu đẹp và sang trọng
luu-y(9).png

Kiến trúc nhà ở, phong cách thiết kế và xây dựng phải được tính toán kỹ lưỡng và tối ưu để đảm bảo ngôi nhà vừa đẹp nhưng vẫn phù hợp với túi tiền mà bạn có.
Hãy chú ý đến diện tích ngôi nhà, sân vườn xung quanh và các yếu tố ngoại cảnh, vì chúng ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ của ngôi nhà.
Nên bố trí thêm cây cảnh và cây xanh trong nhà, xung quanh hoặc trước nhà. Bởi vì cây xanh luôn mang lại cảm giác thoải mái, tạo niềm vui cho chúng ta để chúng ta có thể tưới nước, chăm sóc chúng vào những lúc rảnh rỗi, điều đó khiến chúng ta có thời gian thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi tại cơ. suốt ngày dài.
Phong thủy cũng là một yếu tố được mọi gia đình Việt Nam hết sức coi trọng. Dù là chuyện tâm linh nhưng có thờ có thánh, có kiêng có lành. Cần xác định rõ vấn đề này, bởi phong thủy của ngôi nhà có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống, cũng như chất lượng của gia đình.
Một số mẫu nhà 2 tầng được xây dựng và thiết kế chỉ với giá 800 triệu
%5D.jpg

Mẫu nhà mái thái 2 tầng được rất nhiều hộ gia đình ưa chuộng hiện nay. Bởi chi phí xây dựng khá hợp lí, phong cách cổ điển, tôn lên được vẻ sang trọng, bề thế cho căn nhà. Đồng thời mái được lợp bằng ngói, hạn chế hấp thụ nhiệt từ bên ngoài nên luôn mang lại không khí mát mẻ, thoải mái cho căn nhà của bạn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Phong cách thiết kế tối giản, nhưng vẫn thể hiện nét cổ kính và sang trọng của căn nhà. Vì thế mà nhà mái thái luôn là lựa chọn tối ưu nhất mà các hộ gia đình ngày nay áp dụng.
800-1(1).jpg

Nếu ưa chuộng phong cách hiện đại nhưng vẫn tiết kiệm được diện tích, chúng ta sẽ không thể bỏ lỡ kiểu nhà ống sang trọng này. Có thể tiết kiệm được mặt tiền và chiều sâu của ngôi nhà, nhưng vẫn đảm bảo được không gian sống thoải mái lẫn chi phí cho các hộ gia đình.
nha-2-tang-800-trieu-3.jpg

Mẫu nhà mặt phố 2 tầng sang trọng, với thiết kế tông màu trắng và tối là chủ đạo, được phá cách và bố trí vườn cây dài ngay cửa ra vào và trên lầu mang đến không gian xanh thoáng mát, đẹp mắt và đem lại cảm giác yên bình dành cho những người thích ngắm và chăm sóc cây xanh sau những giờ làm việc căng thẳng, bộn bề của cuộc sống thường ngày.
nha-2-tang-800-trieu-8.jpg

Mẫu nhà được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, điểm nhấn đặc biệt tập trung vào những đường cắt ngang và dọc, giúp căn nhà trở nên tối giản nhưng vẫn rất bắt mắt. Tường rào chắn được bố trí phía trước và bên hông cố định chắc chắn. Tầng lầu được xây dựng và thiết kế cách điệu, nhìn tổng thể căn nhà rất kiên cố nhưng cũng không kém phần sang trọng.
1603615097347.png

Ngôi nhà 2 tầng với ngoại thất độc đáo, kiến trúc đa dạng đã biến tầng áp mái trở nên sang trọng và có thể thấy đang trở thành sản phẩm siêu hot được các hộ gia đình xây dựng.
Trên đây là những mẫu nhà 2 tầng giá 800 triệu cùng một số thông tin cập nhật nhằm cung cấp cho bạn đọc một cách chính xác nhất, để các bạn có thể nghiên cứu và tham khảo, lựa chọn cho mình một ngôi nhà phù hợp. rất vừa vặn.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top