Những mẫu thiết kế nghĩa trang đẹp cho gia đình dòng họ

dabaochau

Thành viên rất năng động
Tham gia
12/9/17
Bài viết
102
Điểm thành tích
16
Tuổi
37
Xây lăng mộ đá cho gia đình dòng họ luôn là một việc làm vô cùng quan trọng. Nên cần phải được chuẩn bị kỹ càng và cẩn thận. Vậy làm sao để có một khu mộ gia đình đẹp phù hợp với tâm linh người Việt Nam?
Vâng để có một khu lăng mộ đẹp thì điều đầu tiên là chúng ta cần phải có đó là một bản thiết kế nghĩa trang đẹp phù hợp với diện tích đất.
Tại sao nên thiết kế nghĩa trang gia đình dòng họ?
Khi làm bất cứ một vấn đề gì chúng ta cần có kế hoạch. Khi tiến hành tôn tạo hoặc xây mới khu mộ gia đình dòng họ khâu thiết kế không thể thiếu được. Giống như khi chúng ta xây ngôi nhà vậy. Phải có thiết kế từ phần móng, cách bố trí huyệt mộ, kích thước cụ thể, kết cấu các thành phần…Trước là để tính toán chi phí, xem trước được sau khi xây dựng lên sẽ như thế nào? Sau là để lưu lại sau này cho con cháu, giả sử sau này nó tu sửa tôn tạo lại thì nhìn bản thiết kế sẽ biết các đời trước làm thế nào mà có phương án tu sửa hợp lý. Chúng tôi đã gặp nhiều trường hợp muốn tôn tạo lại nghĩa trang gia đình mà không biết trước kia xây dựng như nào nên đành phải phá bỏ hẳn để làm mới rất tốn kém.
Trong bản thiết kế sẽ mô phỏng gần như đầy đủ các thành phần của một khu lăng mộ đá.
Bản thiết kế lăng mộ thường thể hiện gần như đầy đủ các hạng mục công trình như: Mộ đá, Lan can đá bao quang, Cuốn thư đá, Am thờ đá ....
Một số mẫu thiết kế nghĩa trang gia đình đẹp phổ biến nhất hiện nay:

Mẫu thiết kế khu nghĩa trang gia đình dòng họ đẹp

Mẫu thiết kế khu nghĩa trang gia đình dòng họ đẹp
Mẫu thiết kế khu nghĩa trang gia đình dòng họ đẹp

Mẫu thiết kế khu nghĩa trang gia đình dòng họ đẹp
Mẫu thiết kế khu nghĩa trang gia đình dòng họ đẹp -03

Mẫu thiết kế khu nghĩa trang gia đình dòng họ đẹp -03

Thiết kế nghĩa trang gia đình dòng họ bằng đá.


Mẫu thiết kế khu nghĩa trang gia đình dòng họ đẹp 04

Mẫu thiết kế khu nghĩa trang gia đình dòng họ đẹp 04
Thiết kế nghĩa trang gia đình dòng họ

Khuôn viên rộng 8m dài 9m thiết kế cửa lệch.
Cơ sở đá mỹ nghệ Bảo Châu chúng tôi chuyên thiết kế, chế tác và bán các mẫu khu lăng mộ đá, mẫu mộ đá đẹp chất lượng và giá rẻ nhất. Chúng tôi có hệ thống sản xuất quy mô lớn với đội ngũ thợ đá tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và máy móc hiện đại như máy tiện đá, máy xe, máy rút lõi đảm bảo sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng cao với giá rẻ.
Ngoài thiết kế – thi công và lắp đặt lăng mộ đá trên toàn quốc cơ sở đá Mỹ Nghệ Bảo Châu chúng tôi còn nhận tư vấn – thiết kế – xây dựng các hạng mục công trinh tâm linh làm bằng đá khác như: Mẫu cổng nhà thờ họ đẹp, Đá kê chân cột, Mẫu mộ đá đẹp, Bình phong bằng đá, Lư hương đá …và các hạng mục công trình khác bằng đá như đá lát, đá bậc thềm ….
Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điêu khắc tâm linh bằng đá. Với phương châm làm việc là lấy “cái tâm và cái tình” để tạo nên những sản phẩm nên chúng tôi luôn tự hào về chất lượng cũng như hoa văn điêu khắc trên từng sản phẩm.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty đá mỹ nghệ Bảo Châu
Địa chỉ: Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
Điện thoại: 096 281 90 32 (Mr Nam)
Email: nghiemnam@gmail.com
Website: langmoda.com.vn
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top