Những ưu điểm nổi bật về dự án A14 Nam Trung Yên

khanhlinh209

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
7/8/16
Bài viết
10
Điểm thành tích
1
Tuổi
31
Khách hàng nào khi chuẩn bị đầu tư hoặc mua một căn hộ chung cư để ở cũng đều quan tâm đến ưu điểm và những tiện ích của dự án đó là gì. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những ưu điểm nổi bật của dự án chung cư tái định cư A14 Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ: Mr. Cường: 0977 2222 21 để biết thêm thông tin chi tiết.

=>> Xem thêm dự án liên quan:

1. Chung cư tái định cư N07 Dịch Vọng

2. Chung cư tái định cư Xuân La

Ưu điểm của dự án :

– Chung cư tái định cư A14 Nam Trung Yên tạo lạc tại vị trí đẹp nhất khu đô thị Nam Trung Yên ,là nơi giao thoa với các tuyến đường lớn như Pham Hùng, Trung Kính tạo nên 1 hệ thống giao thông hoàn chỉnh và đồng bộ.Đặc biệt các tuyến đường nội bộ đã được hoàn thiện và đưa vào xử dụng tạo điều kiện di chuyển vào các khu trung tâm rất thuận tiện.

– Chung cư tái định cư A14 Nam Trung Yên nằm trong quần thể dự án A10- A14 Nam Trung Yên nên được thừa hưởng toàn bộ tiện ích dịch vụ thương mại của khu chung cư thương mại A10.Điểm nhấn dự án nằm rất gần các khu chung cư cao cấp Vimeco , KengNam ,Chelsea Pack tạo nên quần thể đồng bộ hệ thống chuỗi chung cư đẹp trong khu vực.Đặc biệt dự án tái định cư A14 Nam Trung Yên rất gần với siêu thị Big C ,chỉ mất 10 phút di chuyển các hộ gia đình có thể thoả sức mua sắm tại đây.

– Với mật độ xây dựng hợp lý kết hợp với cảnh quan cây xanh,hồ điều hoà chắc chắn sẽ đem lại không gian sống lý tưởng cho cư dân về sinh sống tại đây.Quý khách hàng hãy đến với dự án chung cư tái định cư A14 Nam Trung Yên để cảm nhận sự khác biệt về dự án tái định cư.
 

Top