Những ưu điểm vượt trội của cửa thép công nghiệp Hadra

suckhoemmn

Thành viên có triển vọng
Tham gia
6/6/18
Bài viết
7
Điểm thành tích
1
Tuổi
34
Nơi ở
Thôn 4, Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội
Website
nhomdinhhinhcn.com
Cửa thép công nghiệp đang được thị trường yêu thích bởi có nhiều ưu điểm vượt trội. Trong khi đó, giá thành sản phẩm luôn phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng

Cửa thép công nghiệp là gì?

Cửa thép công nghiệp là loại cửa được làm từ chất liệu thép nguyên tấm chứ không phải thép đặc nguyên khối như một số người vẫn làm tưởng. Chất liệu này có đặc điểm là chắc chắn, bền và cho tính an toàn cao, đồng thời nhà sản xuất cũng có thể sáng tạo để trâng trí cũng như thiết kế nhiều mẫu mã cho đảm bảo tính thẩm mỹ dễ dàng hơn hẳn những loại cửa thông thường. Sản phẩm cửa thép công nghiệp được ứng dụng trong các công trình công nghiệp như: nhà xưởng, xí nghiệp, chung cư cao tầng, trung tâm thương mại…
59504

Cấu tạo cửa thép công nghiệp

Khung cửa: Khung cửa được sản xuất từ thép tấm chế tạo, kích thước phổ biến là 50 x 110 x 1.2 mm.

Cánh cửa: hai mặt là thép tấm có độ dày 0.8 đến 1.2 mm. Bên trong cánh cửa là 1 lớp Honeycomb Paper có khả năng chống cháy, ngăn cản đám cháy trong 1 thời gian nhất định.

Các phụ kiện đi kèm: bản lề làm từ thép chống gỉ, Zoăng cao su ngăn khói, tay co thủy lực… Tùy theo công trình, cửa sẽ được trang bị những phụ kiện sao cho phù hợp nhất.

Với một số loại cửa thép công nghiệp được sử dụng ở những môi trường khác nhau với yêu cầu cao thì có thể được sơn tĩnh điện để tăng độ bền hoặc giả vân gỗ để tăng tính thẩm mỹ.

Những ưu điểm vượt trội của cửa thép công nghiệp

So với những dòng sản phẩm cánh cửa khác, cửa thép công nghiệp có nhiều đặc tính ưu việt hơn hẳn. Điển hình như:

Chống nhiệt, chống nóng, chống ồn...: Do được làm từ thép tấm nên cửa có độ chắc chắn để đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối, chống sự xâm nhập của kẻ trộm, bảo vệ an toàn tài sản trong gia đình.

Thép tấm có tính bền chắc, tuổi thọ lâu dài: sản phẩm cửa thép công nghiệp không bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như cong vênh hay mối mọt thế nên tuổi thọ của sản phẩm thường lâu bền hơn những loại cửa nhôm kính hay cửa gỗ, cửa nhựa.

Một số mẫu mã và thiết kế cửa thép công nghiệp như cửa thép vân gỗ có tính thẩm mỹ rất cao. Bởi thế, chúng được ứng dụng nhiều trong các công trình trọng điểm như: chung cư, khách sạn, nhà nghỉ, trung tâm thương mại…

Nếu bạn đang tìm kiếm cửa thép công nghiệp cho công trình của mình thì hãy nhanh tay truy cập vào: https://hadra.com.vn/ hoặc gọi điện đến hotline: 0983 898 192 - 0975 63 62 63 để nhận ngay sự tư vấn từ A đến Z.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top