Những ưu, nhược điểm của dòng máy rửa xe thông dụng hiện nay

quan0871

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
20/5/14
Bài viết
80
Điểm thành tích
6
Xuất hiện nhiều dòng máy rửa xe sở hữu những thế mạnh khác nhau, nhưng phần lớn phân thành 3 cấp máy rửa xe mini, máy rửa xe đầu bơm piston, máy rửa xe cao áp https://dienmayhoanglien.vn/may-rua-xe.html. Với mỗi dòng lại sở hữu những thế mạnh ưu điểm vượt trội khác nhau thu hút người dùng. Tùy vào từng mục đích sử dụng khác nhau mà có lựa chọn khác nhau phù hợp với từng tiêu chí của người dùng. Dưới đây mà một số những ưu và nhược điểm giúp bạn dễ dàng lựa chọn được dòng máy rửa xe phù hợp.

Những ưu, nhược điểm của dòng máy rửa xe thông dụng

1. Máy rửa xe mini


Đặc điểm: Máy rửa xe mini này với một đầu bơm kiểu đĩa quay và 1 đầu nhôm.

Ưu điểm: Máy với đầu bơm đĩa quay có cấu tạo rất đơn thuần, cùng có giá thành rẻ.

Nhược điểm: Do sở hữu cấu tạo thuần tuý nên nó sở hữu tuổi thọ chỉ bằng 1/3 so có cái máy dùng đầu bơm bằng piston. chiếc máy này chỉ phù hợp để sử dụng sở hữu các nơi thình thoảng mới sử dụng tới.

Ứng dụng: cái máy này thường được tiêu dùng trong những gia đình, ngày chỉ dùng khoảng 1-2 lần hoặc có thể được sử dụng để ngừa cho những tiệm rửa xe.

5733_ung-dung-2.jpg

2. Máy rửa xe đầu bơm piston, áp lực tốt

Đặc điểm: hiện nay loại máy này chủ yếu tiêu dùng đầu bơm đối với Trung Quốc, sở hữu 1 số sử dụng đầu bơm đối với Đài Loan nhưng lại mang chi phí cao.
Để biết được chất lượng máy như nào thì bạn cần phải xem nước sơn và độ dày đối với các linh phụ kiện đối với máy.

Ưu điểm: Máy được cấu tạo thuần tuý, bạn chỉ cần tìm đầu máy và moto là sở hữu thể tự mình lắp đặt và dùng được.

Nhược điểm: Máy sở hữu sức ép phải chăng nên rất tốn nước lúc được dùng để rửa xe.

Ứng dụng: Được sử dụng chính yếu trong ngành nghề nông nghiệp giúp tưới cây, phun thuốc sâu...Ngoài ra nó còn được tiêu dùng hồ hết trong những tiệm rửa xe máy.

Với những phân tích, chia sẻ ở trên, lựa chọn máy rửa xe đầu bơm piston thích hợp sử dụng trong các tiệm rửa xe máy. Bạn có thể tham khảo một số dòng tiêu biểu: máy rửa xe vjet 120, máy rửa xe jetta 2200. Đây là 2 dòng máy được khuyên dùng đầu tư trong các tiệm rửa xe máy chuyên nghiệp, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng sử dụng.

3. Máy rửa xe cao thế mang đầu bơm piston

Ưu điểm: Máy mang khả năng chịu được sức ép cao tới siêu cao áp

Nhược điểm: mang mức giá cao trung bình khoảng 10 -20 triệu / máy

Ứng dụng: Được tiêu dùng trong rất nhiều các cấp can hệ tới rửa xe, phun rửa cao áp như: rửa xe ô tô, xe chuyên dụng, nhà máy xí nghiệp, máy móc sản xuất...

Đặc điểm: đầy đủ các máy phun rửa cao áp đều được cấu tạo bơi đầu bơm piston. các mẫu máy này rất nhiều đều được cung cấp tại Trung Quốc. Nhưng vẫn sở hữu phần lớn các nhãn hàng uy tín, chất lượng đảm bảo do được kết liên có Italy.

Chú ý: của những mẫu máy rửa xe cao áp 220V, muốn dùng thấp ổn định thì ta phải luôn đảm bảo mẫu điện ổn định. các chi tiết: khởi động trong khoảng, rơ le nhiệt, công tắc điện đặc thù là phớt cần phải luôn rà soát và thay thế kịp thời trong thời gian vận hành. cho nên bạn nên tìm máy tại những công ty cung cấp uy tín, mang đa số cả linh phụ kiện.
 

Top