Chia sẻ kinh nghiệm Nơi nào thay pin iphone 7 plus chuyên nghiệp

phuongwindy

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
25/6/19
Bài viết
40
Điểm thành tích
6
Tuổi
33
Nơi ở
ho chi minh
Có quá nhiều địa chỉ thay pin iPhone 7 plus giá rẻ trên thị trường TPHCM. Tuy nhiên để tìm ra một trung đảm bảo pin iPhone 7 Plus chính hãng, zin mới, giá phải chăng thì không dễ dàng. Hãy đến ngay trung tâm chúng tôi tại: 591 - 593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. HCM- địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ thay pin iphone 7 plus giá rẻ chất lượng.

iPhone-7-PLus-hao-pin-nhanh.jpg

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến pin iphone 7 plus hỏng

-Lỗi do nhà sản xuất: Lỗi này xảy ra sau một thời gian ngắn sử dụng. Với lỗi này, khi sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, người dùng cần mang đến trung tâm bảo hành của Apple để sửa chữa.
-Lỗi do người dùng:
+ Sử dụng pin với cường độ cao, vừa sạc vừa sử dụng nên dẫn đến chai pin, lâu ngày thì hỏng hẳn và cần phải thay.
+ Sử dụng sạc pin iPhone 7 plus không đúng tiêu chuẩn và chính hãng của Apple, sạc để qua đêm.
+ Vừa sạc vừa chơi game, xem phim hay nghe nhạc

Dịch vụ thay pin iphone 7 plus giá rẻ

Pin là phụ kiện không thể thiếu của điện thoại di động. Nếu không có pin iPhone 7 plus sẽ không thể sử dụng được. Vì thế ngay khi gặp sự cố về pin, bạn cần phải liên hệ để thay pin iPhone 7 plus giá rẻ chính hãng tại các trung tâm sửa chữa uy tín.

Trung tậm chúng tôi tự hào là đơn vị dẫn đầu cung cấp các dịch vụ sửa điện thoại nói chung và sửa iPhone nói riêng tại Tp HCM. Tại đây, bạn sẽ được kiểm tra lỗi và vệ sinh máy miễn phí khi thay pin điện thoại, chế độ bảo hành 24 tháng dành cho dịch vụ thay pin iPhone 7 plus linh kiện chính hãng.

Trung tâm cam kết linh kiện pin iPhone 7 plus thay thế chính hãng và mới 100%. Nếu có bất cứ sai phạm về nguồn gốc linh kiện, trung tâm sẽ đền gấp ba lần giá trị và miễn phí thay pin.
Quy trình các bước thay pin iPhone 7 Plus được tiến hành nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 - 45 phút là khách hàng có thể lấy ngay máy.
Thay pin iPhone 7 Plus luôn có giá rẻ nhất trong khu vực TPHCM.
Đội ngũ nhân viên có sự hỗ trợ của máy móc chuyên dụng. Với thao tác thành thạo, chuyên nghiệp, iPhone 7 plus được bảo quản cẩn thận, chất lượng pin sau thay thế chắc chắn bạn không thể không hài lòng.
Trong thời gian đợi lấy máy, quý khách hàng có thể ngồi chờ tại phòng riêng với đầy đủ nước uống, sách báo cùng hệ thống điều hòa mát lạnh.
 

Top