PGTech nhà nhập khẩu các loại van công nghiệp chất lượng cao

dũng giáp

Thành viên năng động
Tham gia
16/9/19
Bài viết
72
Điểm thành tích
6
Tuổi
29
Nơi ở
hà nội
Van công nghiệp và thiết bị cơ điện các loại phổ biến cho các công trình
PGTech là nhà phân phối các dòng van công nghiệp cho hệ cơ điện cho các nhà thầu cơ điện, đơn vị thiết kế và thi công cơ điện tại Việt Nam. Có kinh nghiệm chuyên sâu về các loại van công nghiệp cũng như các loại thiết bị cơ điện như khớp nối mềm chống rung , lò xo chống rung , Đồng hồ đo áp suất, đồng hồ đo nhiệt độ , đồng hồ đo lưu lượngcác loại thiết bị hệ phòng cháy chữa cháy (PCCC) và nhiều thiết bị cơ điện chuyển dụng khác để tạo nên một gói các sản phẩm thiết bị cơ điện cho hệ đường ống, chúng tôi xin đưa ra một cái nhìn tổng quan nhất về các loại thiết bị cơ điện này để giúp quý bạn đọc có thêm thông tin về các loại van công nghiệp và thiết bị cơ điện trong lĩnh vực.
Van công nghiệp là gì , chúng được ứng dụng ra sao là một câu hỏi mà nhiều người đã biết nhưng để lựa chọn được loại van công nghiệp tốt , phù hợp với ứng dụng của mình thì vẫn là một vấn đề cần giải đáp từ phía các nhà thầu cơ điện, các chủ đầu tư, các đơn vị thi công thiết kế cơ điện.
Trước hết, chúng ta xin đưa ra một cái nhìn cụ thể nhất về dòng van công nghiệp như một định cơ đơn giản dễ hiểu: Van công nghiệp là một thiết bị cơ khí dùng để kiểm soát môi chất đi qua đường ống như chất lỏng, hơi, khí…nó dùng để đóng hoặc mở theo tỷ lệ hoặc đóng mở hoàn toàn theo yêu cầu của người sử dụng, được sử dụng bằng tay gọi là van công nghiệp dạng cơ và sử dụng bằng điện gọi là van công nghiệp điều khiển bằng điện hay gọi đơn giản là van điều khiển điện .
Van công nghiệp dạng cơ là dòng van cơ điều khiển chủ yếu bằng lực con người, nó bao gồm phần tay đòn hoặc tay quay để con người cầm vào và quay bộ cửa đóng van. Bộ cửa đóng van được thiết kế tùy theo mỗi loại như van bi thì có một bi có lỗ khi ta xoay góc 90 độ thì van đóng lại, ngược lại khi ta văn ngược lại thì van mở ra. Cũng giống như van bướm có đĩa chặn là cánh van để đóng hoặc mở bằng cách xay tay quay hoặc gạt tay gạt. Cũng cơ chế mở bằng cách xoay thì có van cổng hoặc van cầu dùng tay quay để kéo cánh cổng van lên thì van mở và hạ cổng van xuống thì van đóng. Thực vậy, van cơ có nhiều loại khác nhau như van bướm , van bi , van cổng , van cầu , van giảm áp , van phao , van chân , van xả khí , van an toàn
Van công nghiệp dạng điều khiển hay còn gọi là van điều khiển là dòng van sử dụng cơ chế điều khiển bằng điện hoặc bằng khí nén. Van điều khiển được sử dụng cho nhiều ứng dụng như hệ Chiller , hệ Boiler, điều khiển hệ hơi, điều khiển hệ khí…Trong các tòa nhà cao tầng thì van điều khiển điện cho hệ Chiller được sử dụng phổ biến nhất, đó là dòng van điều khiển tuyến tính và dòng van điều khiển On/Off sử dụng cho hệ Chiller có đa dạng kích cỡ khác nhau. Các loại van điều khiển phổ biến của hệ Chiller là van bướm điều khiển điện , van bi điều khiển điện , van cầu điều khiển điệncác loại van cân bằng kết hợp điều khiển điện được sử dụng hết sức phổ biến và các thương hiệu van điều khiển được sử dụng tại Việt Nam thường là từ Châu Âu. Hàng năm, mỗi tòa nhà cần hàng ngàn chiếc van thậm chí hàng chục ngàn chiếc van công nghiệp cả van cơ và van điều khiển các loại. Một tòa nhà thường cần nhiều van điều khiển, van cân bằng , van cơ các loại và đi kèm theo đó là các thiết bị khớp nối mềm chống rung , lò xo chống rung , thiết bị đo đạc hiển thị như đồng hồ đo áp suất , đồng hồ đo nhiệt độ , đồng hồ đo BTU , thiết bị cảm biến , van inox , bộ điều khiển nhiệt độ phòng thermostat , van cân bằng , thiết bị lọc tách cặn khử khí , bình giãn nở (bình tích áp) …là những thiết bị được sử dụng phổ biến trong tòa nhà. Bênh cạnh đó, các loại thiết bị như van tràn ngập , van báo động , van giảm chấn chống nước va , van an toàn , van trộn nhiệt độ , van giảm áp là những dòng van chuyên dụng cao, được sử dụng trong các hệ PCCC, cấp thoát nước và chiller của một tòa nhà.
PGTech là nhà phân phối các loại van công nghiệp, trải qua hàng ngàn dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước, chúng tôi đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm phong phú để tư vấn cho các đơn vị thiết kế thi công cơ điện một gói giải pháp hoàn chỉnh, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và lựa chọn được các dòng van công nghiệp và thiết bị cơ điện chất lượng cao, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Mọi thông tin tư vấn liên hệ, xin vui lòng liên hệ với PGTech nhà phân phối đại diện của các thương hiệu van công nghiệp hàng đầu thế giới như TOZEN Nhật Bản, INTA (Anh Quốc), Flamco Hà Lan, Fesco Hàn Quốc, CIDONG, Sunflu Đan Mạch, Spluss Đức, Onicon Mỹ và nhiều thương hiệu mạnh toàn cầu khác. Hãy liên hệ với PGTech để được tư vấn cụ thể hơn về các loại sản phẩm van công nghiệp và thiết bị cơ điện khác do PGTech nhập khẩu và phân phối.
PGTECH COMPANY LIMITED – Giao Hàng Toàn Quốc và Các Nước Trong Khu Vực
ADDRESS VPGD
: Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN.
Địa chỉ: Số 12, Ngõ 28, Đường Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.
Điện thoại: +84-24-7302 3588/ Fax: +84-24-7302 3589 Hotline: 0962 875 986
E-mail: info@pgtech.com.vn Phòng KD: sales@pgtech.com.vn
Website: www.pgtech.com.vn
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top