Phần mềm quản lý bán hàng là gì? Nên dùng online hay offline

linhlala.24

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
6/7/20
Bài viết
25
Điểm thành tích
1
Tuổi
28
Nơi ở
Hà Nội
Phần mềm bán hàng online hiệu quả là công cụ giúp số hóa việc quản lý kinh doanh truyền thống bằng các giải pháp công nghệ tiên tiến và hiện đại. Do đó, bạn không cần thực hiện thủ công trên sổ sách, chứng từ,… mà chỉ cần vài thao tác đơn giản là đã có thể truy xuất báo cáo kinh doanh chính xác, kịp thời. Không những thế, giải pháp này còn mang đến nhiều tính năng vượt trội, cho phép người dùng điều hành và kiểm soát toàn bộ hoạt động kinh doanh.
So sánh ưu và nhược điểm của 2 phần mềm online và offline
phần mềm quản lý bán hàng offline
Khả năng tích hợp: Chỉ sử dụng trên máy tính được cài đặt phần mềm. Máy tính cần đảm bảo cấu hình đủ mạnh
Tính năng: Hỗ trợ hầu hết các nghiệp vụ quan trọng như quản lý kho, doanh thu, lỗ lãi, thanh toán, nhân viên, khách hàng.
Độ ổn định: Phụ thuộc vào cấu hình máy tính
Khả năng bảo mật: Chỉ lưu được thông tin trên máy tính. Nếu máy tính bị virus hay hỏng thông tin có thể bị mất
Chi phí: Chỉ cần trả phí 1 lần duy nhất để sử dụng vĩnh viễn. Mức đầu tư cao
Không có khả năng quản lý từ xa
M3u3hIZF7lNzApnoP_i69k51QuCPS8NaLvgkO8ow1NwoobIJKLffga34t0kQzfhJdTVtL3WHbGXMUUR4Mio6j6tluRU5KB99QtZRtZzwyBRZcDxBnIUP2xJHJg-6z59J1BJcZaBR

Phần mềm bán hàng online hiệu quả
Khả năng tích hợp: Sử dụng được trên nhiều thiết bị khi có kết nối mạng như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, máy POS
Tính năng: Đầy đủ các tính năng thanh toán, quản lý kho, nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp, kênh bán hàng, báo cáo..
Độ ổn định: Phụ thuộc vào chất lượng đường truyền, tốc độ ổn định của mạng internet.
Khả năng bảo mật: Xây dựng dựa trên công nghệ điện toán đám mây, nên tính bảo mật ở mức cao
Chi phí: Được bán theo gói theo tháng hoặc năm. Khi hết nhu cầu sử dụng có thể hủy gia hạn.
Có thể quản lý từ xa chỉ cần kết nối internet
Các tính năng được phát triển, cập nhật và nâng cấp liên tục. Phù hợp với mọi loại hình cửa hàng, mọi quy mô từ nhỏ đến chuỗi cửa hàng
Dịch vụ hỗ trợ: Có đội ngũ riêng biệt hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng
Trong những cái tên nằm trong top đầu thì phần mềm quản lý bán hàng Abit được biết đến như người “trợ lý ảo” đắc lực của rất nhiều doanh nghiệp và cửa hàng kinh doanh.
Nổi bật trong số đó phải kể đến như:
• Tập trung và quản lý toàn bộ đơn hàng.
• Hỗ trợ kinh doanh trên đa kênh, đa nền tảng.
• Kiểm soát chặt chẽ kho hàng, theo dõi hoạt động xuất – nhập – tồn chính xác và chi tiết.
• Quản lý cửa hàng trực tiếp, có khả năng kết nối với các thiết bị Barcode.
• Thu thập, phân loại và quản lý thông tin khách hàng.
• Kết nối và quản lý vận chuyển, quá trình vận đơn.
• Quản lý thu chi, cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết, đầy đủ, kịp thời.
pQA8UYs5VWNyV_5LexgVToxurAnVRHQB_tF3Q__x2Ix8eisesp9SiG9TOD8fbXchxs_XIb0C81j0vLQZsms8_o2lhykrgFu-q6M0sejZQkUT7HAD8IJXUTCFckwv5-FliyRPoo1s

Ngoài ra còn rất nhiều hỗ trợ ưu việt khác phù hợp với hầu hết các loại hình kinh doanh. Liên hệ sớm với tổng đài 024.6674.8888 để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ support ABIT nhé.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top