Phân biệt sắt thép thật giả chỉ đơn giản bằng vài mẹo

quyenngoc_2507

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
26/7/19
Bài viết
31
Điểm thành tích
6
Tuổi
34
Nơi ở
Ho Chi Minh
Với công nghệ Danieli Morgardshamma do tập đoàn hàng đầu thế giới Danieli-Italy cung cấp,sản phẩm thép Miền Nam luôn ổn định về mặt cơ tính, chính xác về đường kính,chất lượng bề mặt hoàn hảo. Thép miền nam hiện tại mà công ty con của tổng công ty thép Việt Nam. Tọa lạc tại KCN Phú Mỹ I, Tân Thành, Bà Rịa-Vũng Tàu Công ty Thép Miền Nam được tổng công ty Thép Việt Nam đầu tư với một dây truyền khép kín hiện đại nhất Đông Nam Á.

Hiện nay thép Miền Nam đang bị màm giả với chất lượng rất kém chỉ 3/10 so với hàng thật rất tinh vi khiến nhiều Quý khách ham đồ rẻ đi mua sắt thép xây dựng giả về cho công trình của mình khiến xây được dường nhưi hôm mà có dấu hiệu bất thường xảy ra, gây nguy hiểm đến tính mạng về người. Chính vì vậy công ty sắt thép Phát Đạt đã liệt kê ra 4 cách đơn giản nhất để người mua hàng xem dường như lựa chọn đúng sản phẩm thép xây dựng Miền Nam chính hãng cho ngôi nhà kiên cố của mình.

Đọc ngay các dấu hiệu phân biệt thép Miền Nam thật – giả sau đây:
1.Dấu hiệu nhận biết thép Gân Miền Nam
Đối với thép gân(Ø10…)
: Trên thanh thép có hình chữ V. Chữ V, chỉ số đường kính sản phẩm dường như chỉ số thể hiện mác thépđược in nổi. Khoảng cách lặp lại dấu hiệu này từ 1m đến 1,2m tùy theo đường kính cây thép.

[IMG]


2.Dấu hiệu nhận biết thép Miền Nam chính hãng thông qua tem nhãn dường như hóa đơn
Trên mỗi bó thép đều có treo nhãn hàng hóa ghi rõ tên tổng công ty, tên công ty, địa chỉ của công ty sản xuất, tên hàng hóa, đường kính, mác thép. Mặt sau có dấu hợp quy của BKHCN để quý khách có thể xem rõ chi tiết, bên cạnh đó quý khách có thể hỏi hóa đơn lấy hàng từ nhà máy sản xuất thép Miền Nam của cửa hàng đại lý đó để kiểm chứng.

Quý khách có thể xem thêm bảng giá thép Miền Nam tại đại lý sắt thép xây dựng Long Thịnh Phát dưới đây để biết cụ thể chi tiết về giá thép từng loại, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với PKD: 0966.793.939 để được nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng phục vụ tận tình chu đáo nhất.

3.Dấu hiệu nhận biết thép Cuộn Miền Nam chính hãng
Đối với Thép Cuộn (Ø6, Ø8)
: Trên sản phẩm thép cuộn có chữ nổi “VN STEEL” sẽ giúp người nhìn lướt qua thôi cũng nhận biết được đâu mà thép thật đâu mà thép giả để mua được sắt thép xây dựng tốt nhất cho công trình của mình.

[IMG]


4.Dấu hiệu nhận biết chất sơn nước thép Miền Nam chính hãng
Các bó thép đều được sơn màu ở hai đầu bó thép nhằm mục đích chống gỉ sét đồng thời để nhận biết mác thép. Nước sơn mịn khó bay lâu bong tróc, các bạn có thể dùng tay để sờ qua cảm nhận.

Trên đây mà 4 dấu hiệu dễ dàng nhận biết bằng mắt thường cho Quý khách khi mua sắt thép xây dựng Miền Nam, ngoài ra để kiểm tra chất lượng thép dùng cho các công trình lớn nhỏ khác quý khách có thể xem thêm thông số kích thước dường như chất lượng đồ bền bỉ dưới đây để có sự lựa chọn mua thép xây dựng giá rẻ hợp lý chính hãng.

Nguồn: https://baogiathephcm.com
 

Top