Phối màu cho ngôi nhà sao cho chuẩn và đẹp nhất?

quyenngoc_2507

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
26/7/19
Bài viết
31
Điểm thành tích
6
Tuổi
34
Nơi ở
Ho Chi Minh
Cách phối màu sơn tường chưa bao giờ lỗi thời bạn có tin không? Phối màu hợp lý cùng những gam màu đẹp luôn giúp ngôi nhà trở nên tuyệt vời hơn trong mắt mọi người. Vậy nên mình sẽ giới thiệu đến các bạn một trong những cách phối màu nhanh gọn nhất như sau
Những cách phối màu mà bạn cần biết khi xây nhà
1.Hồng phấn và xanh bạc hà
Màu xanh bạc hà làm cho không gian phòng khách thoáng mát và yên tĩnh hơn hẳn. Nếu là chủ nhân yêu thích một không gian yên bình. Bạn có thể nghĩ ngay đến căn phòng xanh bạc hà pha chút màu hồng phấn. Thật đáng để thử những không gian như thế này khi ngoài cuộc sống quá ồn ào và vội vã.
Có một tip nhỏ mà bạn có thể làm theo là phối bảng màu pastel của màu xanh bạc hà trên tường để kết nối không gian với các phụ kiện như thảm, rèm cửa và gối tựa lưng trên sofa để tăng không gian hơn.

pink-living-room-paint-colors.jpg
2.Xanh hải quân và nâu
Phòng khách có màu phổ biến nhất hiện nay là màu xanh hải quân và nâu. Nhìn tổng quan bạn có thể thấy căn phòng hơi tối nhưng thật sự không phải vậy. Khi kết hợp 2 màu sắc này lại với nhau luôn giúp điều chỉnh không gian hơn.
Tạo sự cân bằng và hài hòa đó chính là phong cách tạo nên căn phòng này. Những màu nội thất và phụ kiện có thể trang trí thêm màu nâu để tạo ra sự ấm áp mới, thoải mái hơn.

blue-living-room-paint-colors.jpg
3.Màu be, xanh hải quân và màu đen
Nếu muốn căn phòng cá tính bạn có thể chọn cách phối 3 màu này lại với nhau. Tất cả tạo nên một không gian lôi cuốn và hiện đại. Điều quan trọng cần lưu ý là bạn hãy phối thêm màu sáng hơn như màu be và trắng để làm nổi bật hơn các chi tiết bên trong phòng. Phối hợp thêm các mẫu trần thạch cao phòng ngủ để giúp căn phòng trông ấn tượng hơn.

navy-living-room-paint-colors-1.jpg
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top