Phong thủy thiết kế xây nhà cho người mệnh Thủy

QuynhNhu18

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
2/6/20
Bài viết
80
Điểm thành tích
6
Tuổi
28
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Những người mang mệnh Thủy thường rất nhạy cảm, giàu cảm xúc, thẳng thắn, nhẹ nhàng, không thích sự sắp đặt. Cũng như theo ngũ hành tương sinh trong phong thủy thì người mệnh Thủy sẽ hợp cung Kim, Mộc (Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc). Với ngũ hành tương khắc thì mệnh Thủy đại kỵ với Thổ, Hỏa (Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa). Do đó, khi thiết kế xay nha dep phong thủy cho người mệnh Thủy các bạn cần lưu ý các điều sau đây.

Phong thủy xây nhà đẹp cho gia chủ mệnh Thủy

Hướng nhà của người mệnh Thủy:


Hướng chính của mệnh Thủy là hướng bắc, mệnh Thủy thuộc Đông tứ nên các hướng thuộc Đông tứ trạch như Đông Nam, Nam cũng là hướng tốt.

Chất liệu và màu sắc trang trí chủ đạo của người mệnh Thủy:

Phòng khách là không gian quan trọng trong nhà được cả gia đình quan tâm vì đây là nơi tiếp đón khách cũng như nơi đón nhiều luồng khí mới mẻ nhất cho ngôi nhà. Vì vậy, khi bố trí sắp xếp phòng khách, nên chú ý bố trí hợp phong thủy ngũ hành với bản mệnh Hỏa để mang đến sự may mắn, tài lộc, hạnh phúc và công danh cho cả gia đình.

Màu sắc chủ đạo của mệnh Thủy là các tông màu xanh thiên thanh, đen. Màu sắc của hành Kim là trắng, ánh kinh. Không nên dùng nâu, vàng, đỏ thuộc hành Thổ và hành Hỏa.

Phòng khách cho người mệnh Thủy:

Bạn nên chọn sơn tường, rèm rửa, bàn ghế sofa, đồ dùng nội thất có tông màu này. Đây là một màu sắc rất dễ sử dụng vì sự tươi sáng, long lanh tại nhẹ nhàng. Theo quan niệm của phong thủy, màu xanh da trời thích hợp với Gia đạo và Tài

Gia chủ mệnh Thủy nên đặt hướng phòng khách theo hướng Bắt, Đông Nam và Nam. Đây là những hướng tốt cho người mệnh Thủy giúp gia chủ cùng gia đình gặp được nhiều may mắn, thuận lợi, gia đình yên ấm hoàn thuận, đón nhiều tài lộc hơn.

phong-thuy-xay-nha-dep-cho-gia-chu-menh-thuy-mafc1.jpg


Phòng ngủ cho người mệnh Thủy:

Theo ngũ hành tương sinh, gia chủ thuộc hành Thủy, Kim sinh Thủy nên hướng phòng, hướng giường nên đặt quay về hướng thuộc Kim, tức là các hương sau: Tây Bắc, Tây, Bắc. Các hướng này đều rất tốt cho người mệnh Thủy trong phong thủy phòng ngủ.

Màu sắc phòng ngủ cũng là một yếu tố quan trọng trong phong thủy phòng ngủ giúp gia chủ có được giấc ngủ sâu, thư giãn thoải mái. Đối với người mệnh, khi bài trí phòn ngủ, màu sơn hay màu sắc rèm cửa, gia chủ nên chọn màu trắng hay màu xám bạc. Đây là màu đại diện cho hành Kim, rất tốt cho người hành Thủy. Ngoài ra, gia chủ mệnh Thủy nên chọn các màu bản mệnh như đen, xanh lam, các màu thuộc Mộc như xanh lá cây và màu gỗ.

Lưu ý vị trí đặt phòng ngủ cũng như giường ngủ sao cho hợp phong thủy:

Thứ nhất, không nên bố trí phòng ngủ ở vị trí mà phía dưới có phòng bếp hoặc toilet, vì đây là nơi ô uế trong căn nhà, tồn tại nhiều khí xấu, gây ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

Thứ hai, tại các điểm vị trí đối diện với bếp, toilet hoặc cầu thang thì bạn không nên bố trí phòng ngủ ở đó. Nếu bố trí ở vị trí không hợp phong thủy phòng ngủ này sẽ khiến sự nghiệp gia chủ gặp nhiều khó khăn.

Thứ ba, vị trí mà có xà ngang thì tốt nhất bạn không nên đặt giường ngủ ở đó. Các thanh xà ngang này sẽ khiến bạn luôn cảm thấy nặng nề khi ngủ, mệt mỏi sau khi thức dậy.

Thứ tư, không kê giường ngủ tựa vào bức tường đã được bố trí cửa ra vào vì điều này sẽ khiến bạn luôn trong trạng thái bất an, cảm giác có người đang nhòm ngó bạn.

Phòng bếp cho người mệnh Thủy:

Cách bố trí phòng bếp hợp phong thủy người mệnh thủy khá đơn giản. Bởi ngay bản thân người thuộc mệnh Thủy đã mang nhiều yếu tố đẹp về may mắn, tài lộc và sức khỏe. Vì vậy khi bố trí phong thủy phòng bếp cho người mệnh Thủy thì gia chủ không quá lo lắng như nhiều mệnh khác.

Gia chủ thuộc mệnh Thủy nên tăng cường các yếu tố khác để cân bằng tính Thủy trong gia bếp. Những đồ vậy được làm bằng chất liệu kim loại, thủy tinh hoặc gỗ chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, nên tránh các đồ vật thuộc vào tính Thổ như gốm hoặc sứ để trang trí trong bếp hay trong nhà.

Một số lưu ý khi bố trí bếp cho gia chủ mệnh Thủy:

- Không đặt bếp gần phòng vệ sinh vì đây là nơi vi khuẩn tích tụ nhiều, không tốt cho đường tiêu hóa mọi người.

- Không đặt bếp dưới xà ngang sẽ che mất vận tài của văn phòng cũng như đè nén sự thu hút vượng khí.

-Không đặt bếp chép góc sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của các thành viên trong gia đình.

- Tránh vị trí nhìn trực diện từ cổng vào như vậy sẽ nhìn rõ mọi sự trong nhà va không tốt cho vận khí.

- Chọn màu sắc hài hòa cho bếp, nên chọn màu xanh lá, màu gỗ sẽ hợp với người mệnh này.

- Đảm bảo đủ ánh sáng cho căn bếp, thuận tiện cho quá trình nấu nướng cũng như tăng sinh khí cho căn nhà.

Cây phong thủy:

Dưới đây là một số loại cây hợp với người mệnh Thủy mà các bạn có thể tham khảo:

- Cây kim tiền loài cây cảu tiền tài và địa vị

- Đừng quên cây cung điện vàng loài cây tượng trưng cho sự sang trọng, cao quý.

Hoặc cây lan chi mang đến may mắn,tài lộc giúp bạn gặp nhiều thuận lợi trong công việc.

- Người mệnh Thủy nên trồng thêm 1 trong 6 loại cây sau: thủy quỳ, dương xỉ, xương rồng tròn, trúc phú quý,lục thảo trổ, thường xuân, cây đại tướng quân để sự nghiệp càng thăng tiến.

Trên đây là một số thông tin về thiết kế xay nha dep, xây nhà trọn gói theo phong thủy cho người mệnh Thủy. Các bạn nên tham khảo cho bản thân và gia đình mình nhé, hoặc các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến kienanthinh.com để được tư vấn kỹ hơn. Kiến An Thịnh là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhà đẹp, thiết kế xây nhà theo phong thủy gia chủ, báo giá xây nhà trọn gói giá rẻ, dịch vụ xây nhà trọn gói.

Thông tin liên hệ:

Công ty xây dựng Kiến An Thịnh

Địa chỉ: số 12, đường số 19, phường 8, quận Gò Vấp TPHCM.

Hotline: 0902.948.039

Website: kienanthinh.com
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top