Quản lý chi phí Hoạt động của BQLDA

nguyenduchung260282

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
25/7/08
Bài viết
10
Điểm tích cực
0
Điểm thành tích
1
Tuổi
43
Các bạn thảo luận vấn đề này nhé: Trong trường hợp chủ đầu tư thành lập BQLDA (Dự án có tổng mức > 1 ngàn tỷ) thì có lên giao trưởng ban quản lý dự án quản lý kinh phí hoạt động của ban không. Có nghĩa là trưởng ban quản lý dự án lập dự toán chi tiết Kinh phí hoạt động của ban trong vòng 1 năm trình chủ đầu tư phê duyệt, rồi tự linh động sử dụng kinh phí đó. Hay tất cả kinh phí hoạt động của BDA vẫn do công ty mẹ kiểm soát từng ngày từng ngày (có nhu cầu tiêu gì thì phải làm thủ tục xin đấy):-w
 
Ý kiến

Các bạn thảo luận vấn đề này nhé: Trong trường hợp chủ đầu tư thành lập BQLDA (Dự án có tổng mức > 1 ngàn tỷ) thì có lên giao trưởng ban quản lý dự án quản lý kinh phí hoạt động của ban không. Có nghĩa là trưởng ban quản lý dự án lập dự toán chi tiết Kinh phí hoạt động của ban trong vòng 1 năm trình chủ đầu tư phê duyệt, rồi tự linh động sử dụng kinh phí đó. Hay tất cả kinh phí hoạt động của BDA vẫn do công ty mẹ kiểm soát từng ngày từng ngày (có nhu cầu tiêu gì thì phải làm thủ tục xin đấy):-w
Mình có ý kiến như sau:
Hiện tại việc Quản lý và sử dụng chi phí QLDA đã được Bộ tài chính hướng dẫn tại thông tư sô 117/2008/TT-BTC ngày 05/12/2008. Trong thông tư này hướng dẫn rất cụ thể về việc quản lý và sử dụng chi phí QLDA của các Ban QLDA đầu tư Xây dựng sử dụng vốn ngân sách nhà nước. Mình có đính kèm file theo để mọi người tham khảo.
 

File đính kèm

Last edited by a moderator:
Back
Top