Nói chung, quản lý một hợp đồng nên có những công việc sau:
1. Tập hợp toàn bộ các văn bản liên quan đến Hợp đồng.
2. Đọc kỹ nội dung Hợp đồng: Công việc cần thực hiện, tiến độ thực hiện, giá trị Hợp đồng, điều khoản tạm ứng, thanh toán, thưởng phạt Hợp đồng ...
3. Căn cứ vào nội dung Hợp đồng để có kế hoạch thực hiện: Bắt đầu thực hiện Hợp đồng từ thời điểm nào, tạm ứng ra sao, bao giờ thì thanh toán ...
4. Xử lý các vấn đề phát sinh (Bổ sung Hợp đồng chẳng hạn)
Nói chung, bạn cứ căn cứ vào nội dung Hợp đồng để tiến hành từng bước 1.
Chúc thành công !