Quản lý hợp dồng!

trang2511

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
11/12/09
Bài viết
14
Điểm thành tích
3
Tuổi
41
Công ty mình mới ký Hợp đồng tư vấn giám sát lắp đặt thiết bị, mình phụ trách quản lý cái hợp đồng này, mọi người có ai có kinh nghiệm trong quản lý hợp đồng không và trình tự quản lý như thế nào chia sẽ cho mình với.
Thanks mọi người.
 

huyxalo

Thành viên năng động
Tham gia
11/8/08
Bài viết
70
Điểm thành tích
8
quản lý là cất nó vào tủ rồi khóa lại, sau đó có ai muốn xem thì bỏ ra cho họ xem rồi lại cất vào à? :D. Bạn phải nói rõ ra là quản lý như thế nào chứ?
 

congpv

Thành viên năng động
Tham gia
13/8/09
Bài viết
59
Điểm thành tích
8
Tuổi
39
Cách của mình là:
- Đầu tiên là fải tập hợp đầy đủ các văn bản liên quan đến hợp đồng đó (như QĐ phê duyệt nhà thầu, dự toán, nội dung hợp đồng...)
- Theo dõi, thanh toán, quản lý các đợt thanh toán của Hợp đồng đó, nên có 1 file để theo dõi công nợ của Hợp đồng đó
- Khi thực hiện hợp đồng sẽ có nhiều văn bản đi lại giữa 2 bên, cái này cũng nên tập hợp lại
- Các ý kiến khác (T%)
 
L

levinhxd

Guest
Giám sát thực hiện hợp đồng chính là việc kiểm tra thực thi các nội dung công việc, các điều khoản đã ký kết trong hợp đồng! Như vậy trước hết bạn hãy nghiên cứu HĐ, các Phụ lục và tài liệu đính kèm để có cơ sở giám sát!
Mình tin là HĐ đã nói rõ những việc mà bạn sẽ làm sắp tới, chúc thành công!
 

trang2511

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
11/12/09
Bài viết
14
Điểm thành tích
3
Tuổi
41
quản lý là cất nó vào tủ rồi khóa lại, sau đó có ai muốn xem thì bỏ ra cho họ xem rồi lại cất vào à? :D. Bạn phải nói rõ ra là quản lý như thế nào chứ?
Mình đang không biết quản lý như thế nào thì mới nhờ mọi người tư vấn chớ? Theo bạn thì quy trình chung để quản lý như thế nào, bạn chia sẽ kinh nghiệm của bạn xem mình có thể học hỏi được gì ko nhé?
Thanks.
 

sh123456

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
17/9/08
Bài viết
36
Điểm thành tích
8
Tuổi
44
Nói chung, quản lý một hợp đồng nên có những công việc sau:
1. Tập hợp toàn bộ các văn bản liên quan đến Hợp đồng.
2. Đọc kỹ nội dung Hợp đồng: Công việc cần thực hiện, tiến độ thực hiện, giá trị Hợp đồng, điều khoản tạm ứng, thanh toán, thưởng phạt Hợp đồng ...
3. Căn cứ vào nội dung Hợp đồng để có kế hoạch thực hiện: Bắt đầu thực hiện Hợp đồng từ thời điểm nào, tạm ứng ra sao, bao giờ thì thanh toán ...
4. Xử lý các vấn đề phát sinh (Bổ sung Hợp đồng chẳng hạn)
Nói chung, bạn cứ căn cứ vào nội dung Hợp đồng để tiến hành từng bước 1.
Chúc thành công !
 

Top