Quản lý thi công như thế nào?

KingConqueror

Thành viên mới
Tham gia
24/10/08
Bài viết
3
Điểm tích cực
0
Điểm thành tích
1
Chào các bác

Em muốn hỏi chút về Quản lý thi công thực tế các bác làm thế nào?
Theo em được biết sau khi trúng thầu hoặc ký hợp đồng kinh tế để xây dựng một công trình nào đó sẽ có một danh mục đính kèm với hợp đồng đó quy định những công việc cần phải làm.
Nhà thầu xây dựng căn cứ vào các công việc đó tổ chức biện pháp thi công cho hợp lý.

vậy em xin có một số câu hỏi như sau:
- Các bác sẽ lập tổ chức biện pháp thi công như thế nào? Yếu tố nào cần quan tâm trong khâu này?
- Tiếp theo đó thì theo dõi thế nào để biện pháp thi công hiệu quả?

Rất mong nhận được sự giúp đỡ của các bác
 
Trước tiên biện pháp tổ chức thi công phải dựa trên hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công được phê duyệt và các điều kiện cụ thể của công trình chứ mỗi cái danh mục công tác thôi thì làm sao đủ điều kiện để thiết kế biện pháp tổ chức thi công được. Trong hợp đồng ít khi có cái danh mục công việc phải thực hiện cụ thể mà có mỗi cái đó không thì cũng chưa có tác dụng gì nhiều lắm.
Để thiết kế được biện pháp tổ chức thi công thì tốt nhất là bạn nên đọc sách(nếu có thể) chứ còn cái đó nó đòi hỏi phải biết nhiều thứ có liên quan.
 
Back
Top