- Tham gia
- 6/7/07
- Bài viết
- 4.650
- Điểm tích cực
- 6.776
- Điểm thành tích
- 113
Chủ đề này được lập ra với mục tiêu như sau:
- Làm thế nào để tiến hành lập quy trình hoàn chỉnh cho công tác lập hồ sơ dự thầu?
- Quy trình lập hồ sơ dự thầu gồm các bước gì, chuẩn bị tài liệu, nhân lực (cần bao nhiêu người), điều kiện gì về công tác dự toán, thuyết minh, bản vẽ biện pháp, hồ sơ năng lực, khảo sát giá cả...?
Nắm được vấn đề, xử lý tốt và hoàn thiện theo quy trình trên (trong thực tế) cũng mất nhiều thời gian. Vì thế mong mọi người cùng góp ý để chúng ta có thể đưa ra một quy trình hoàn chỉnh, tạo thuận lợi cho những người đi sau đỡ mất thời gian lần mò.
- Làm thế nào để tiến hành lập quy trình hoàn chỉnh cho công tác lập hồ sơ dự thầu?
- Quy trình lập hồ sơ dự thầu gồm các bước gì, chuẩn bị tài liệu, nhân lực (cần bao nhiêu người), điều kiện gì về công tác dự toán, thuyết minh, bản vẽ biện pháp, hồ sơ năng lực, khảo sát giá cả...?
Nắm được vấn đề, xử lý tốt và hoàn thiện theo quy trình trên (trong thực tế) cũng mất nhiều thời gian. Vì thế mong mọi người cùng góp ý để chúng ta có thể đưa ra một quy trình hoàn chỉnh, tạo thuận lợi cho những người đi sau đỡ mất thời gian lần mò.
Last edited by a moderator: