X
xman
Guest
Dự kiến, mức chi tối đa cho nhập dữ liệu có cấu trúc là 52.500 đồng/1 trang A4, phi cấu trúc là 7.800 đồng/1 trang A4; chỉ áp dụng với cơ quan hành chính, sự nghiệp.
Định mức đối với tạo lập 01 trang siêu văn bản đơn giản (chủ yếu thể hiện nội dung thông tin) là 7.800 đồng/1 trang tài liệu gốc A4 và 28.100 đồng đối với 01 trang siêu văn bản phức tạp (có áp dụng các tính năng tiên tiến của ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản).
Nhằm triển khai thực hiện Nghị định số 64/2007/NĐ-CP của Chính phủ, Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý của các Bộ, cơ quan ngang Bộ và UBND các tỉnh, thành phố về dự thảo Thông tư hướng dẫn mức chi tạo lập tin điện tử.
Đối tượng áp dụng của văn bản là các cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp sử dụng kinh phí từ ngân sách nhà nước cho việc tạo ra các cơ sở dữ liệu và cung cấp thông tin trên mạng máy tính để truyền nhận thông tin, phục vụ công tác quản lý, hoạt động chuyên môn nghiệp vụ. Phạm vi áp dụng là dùng để chi trả thù lao cho cán bộ, công chức làm thêm giờ theo quy định đối với công việc tạo lập thông tin điện tử hoặc sử dụng để tính toán chi phí thuê các cá nhân, tổ chức bên ngoài thực hiện.
Ngoài ra, khi tạo lập các dữ liệu điện tử trên cơ sở dữ liệu có sẵn sẽ được tính bằng 30% mức chi cho việc tạo lập thông tin ban đầu và tạo lập thông tin điện tử bằng tiếng nước ngoài sẽ được phép chi tăng 10% đến 30% mức chi tương ứng bằng so với tiếng Việt.
Dự kiến văn bản sẽ được ban hành, thực hiện cho năm ngân sách 2008 và thay thế cho Thông tư số 111/1998/TT-BTC ngày 3/8/1998 của Bộ Tài Chính hướng dẫn mức chi tạo lập tin điện tử thuộc CNTT
Định mức đối với tạo lập 01 trang siêu văn bản đơn giản (chủ yếu thể hiện nội dung thông tin) là 7.800 đồng/1 trang tài liệu gốc A4 và 28.100 đồng đối với 01 trang siêu văn bản phức tạp (có áp dụng các tính năng tiên tiến của ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản).
Nhằm triển khai thực hiện Nghị định số 64/2007/NĐ-CP của Chính phủ, Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý của các Bộ, cơ quan ngang Bộ và UBND các tỉnh, thành phố về dự thảo Thông tư hướng dẫn mức chi tạo lập tin điện tử.
Đối tượng áp dụng của văn bản là các cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp sử dụng kinh phí từ ngân sách nhà nước cho việc tạo ra các cơ sở dữ liệu và cung cấp thông tin trên mạng máy tính để truyền nhận thông tin, phục vụ công tác quản lý, hoạt động chuyên môn nghiệp vụ. Phạm vi áp dụng là dùng để chi trả thù lao cho cán bộ, công chức làm thêm giờ theo quy định đối với công việc tạo lập thông tin điện tử hoặc sử dụng để tính toán chi phí thuê các cá nhân, tổ chức bên ngoài thực hiện.
Ngoài ra, khi tạo lập các dữ liệu điện tử trên cơ sở dữ liệu có sẵn sẽ được tính bằng 30% mức chi cho việc tạo lập thông tin ban đầu và tạo lập thông tin điện tử bằng tiếng nước ngoài sẽ được phép chi tăng 10% đến 30% mức chi tương ứng bằng so với tiếng Việt.
Dự kiến văn bản sẽ được ban hành, thực hiện cho năm ngân sách 2008 và thay thế cho Thông tư số 111/1998/TT-BTC ngày 3/8/1998 của Bộ Tài Chính hướng dẫn mức chi tạo lập tin điện tử thuộc CNTT