Sở hữu ghế sofa giường gỗ tại HCM

kaizoz

Thành viên mới
Tham gia
7/7/14
Bài viết
2
Điểm thành tích
1
Sở hữu ghế sofa giường gỗ mang lại sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình, hợp phong thủy và giá trị thẩm mỹ cao luôn là mong muốn của mọi gia đình hiện nay. Dưới đây là cách chọn ghế sofa giường phù hợp cho từng không gian mà Nội Thất Hưng Phát SG chia sẻ như sau:

+ Xác định vị trí kê sofa: Đây là yếu tố đầu tiên trước khi lựa chọn mua sofa giường gỗ, hãy nắm rõ được bạn muốn bài trí bộ sofa giường gỗ ở phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng đọc sách… để thuận tiện hơn trong việc lựa chọn kiểu dáng phù hợp.

ghế sofa giường thông minh noithathungphatsg.com


+ Kích thước giường sofa gỗ: Khi đã biết được vị trí bài trí sofa thì hãy quan tâm tới kích thước của bộ sofa, tùy vào không gian mà lựa chọn kích thước sofa khác nhau. Vì không gian nhỏ hẹp không thể bài trí bộ sofa có kích thước lớn, hoặc không gian lớn sẽ không phù hợp khi bài trí ghế sofa giường gỗ nhỏ. Tốt nhất gia chủ nên đo trước vị trí kê sofa để lựa chọn ghế sofa giường có kích thước phù hợp.

+ Màu sắc và phong thủy: Với không gian nhỏ hẹp nên ưu tiên gam màu sáng và không gian rộng thì gam màu tối sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Ngoài ra, tùy vào mệnh của gia chủ mà nên lựa chọn màu sắc tổng thể hợp với mệnh của gia chủ giúp mang lại vận khí tốt và nhiều điều may mắn.

Nguồn: https://noithathungphatsg.com/tong-hop-mau-sopha-giuong-go-duoc-ua-chuong-nhat-nam/
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top