Tài liệu SƠN SỬA NHÀ Ở CUỐI NĂM VÀ NHỮNG LƯU Ý KHÔNG THỂ BỎ QUA

Xây dựng Nhanh Nhanh

Thành viên năng động
Tham gia
9/4/20
Bài viết
79
Điểm thành tích
6
Tuổi
33
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Website
trongoixaynha.com
Những lưu ý cần thiết khi dọn nhà, sơn sửa nhà cuối năm cho gia chủ chuẩn bị đón Tết!
Không khí những ngày cuối năm vô cùng tất bật, nhà nhà lo tu sửa, dọn dẹp nhà cửa để chuẩn bị đón năm mới. Bên cạnh việc dọn dẹp, nhiều gia đình còn sơn sửa nhà ở lại để ngôi nhà mới hơn, đẹp hơn trước khi tết đến xuân về. Để việc tu sửa nhà ở được hiệu quả và cho ngôi nhà được bắt mắt hơn, hay cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Sơn sửa nhà ở phải hợp phong thủy
Đầu tiên, nếu không muốn việc sơn sửa nhà ở trở nên bừa bộn, sau này lại phải mất công tu sửa lại, chúng ta cần xác định đâu là điểm mấu chốt nhất khi sửa chữa nhà ở. Hệ thống cửa cùng các lối ra vào trong ngôi nhà được xem là đường dẫn, nạp khí. Do đó, chúng ta nên làm sạch bề mặt, không gian xung quanh và trang hoàng đẹp. Trên bệ cửa sổ hoặc khung cửa, có thể bài trí thêm vòng hoa hoặc chậu hoa để kích hoạt sinh khí, đồng thời tạo điểm nhấn bắt mắt cho ngôi nhà.

sơn sửa nhà ở




Dọn dẹp nhà ở cuối năm không chỉ là dịp để bạn tân trang lại nhà ở mà còn là thời điểm để chúng ta bày trí lại một cách thống nhất nội thất trong không gian ngôi nhà của mình cho phù hợp với phong thủy, sẵn sàng đón một năm mới thịnh vượng.

Lựa chọn màu sắc để sơn sửa nhà ở thêm mới
Sau một năm hứng chịu các tác động của thời tiết, màu sơn bên ngoài ngôi nhà ít nhiều cũng bị bạc màu, loang lổ hay rêu mốc... Ngôi nhà tươi mới, khang trang, sạch đẹp lúc nào cũng khiến tâm trạng con người trở nên phấn chấn hơn, tạo động lực để mọi người gặt hái được nhiều thành công hơn. Do đó, việc sơn sửa nhà ở, thay đổi màu sơn làm mới ngôi nhà vào dịp cuối năm cũng có ý nghĩa như việc thay đổi vận hạn, tâm thế trong một năm mới.



sơn sửa nhà ở


Việc chọn màu sơn cũng nên cân đối, phù hợp với từng điều kiện khí hậu, thời tiết vùng miền. Ví dụ ở xứ lạnh có thể chọn những màu sơn có gam màu ấm nóng, ngược lại xứ nóng nên chọn những gam màu nhẹ nhàng, dịu mát… Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn màu sơn có ngũ hành tương sinh với hướng nhà. Ví dụ nhà hướng Bắc thuộc Thủy có thể chọn màu trắng, vàng nhạt; nhà hướng Nam thuộc Hỏa có thể chọn màu xanh nhạt… Việc chọn màu sơn cho việc sơn sửa nhà ở ngoài sở thích cũng nên tuân theo những nguyên tắc này để đạt được sự hài hòa, thống nhất.

Nên tự sơn sửa nhà ở hay tìm kiếm một đơn vị thi công
Sơn sửa nhà ở




Để tiết kiệm chi phí vào những ngày cuối đông, sẽ có nhiều gia đình lựa chọn tự mình thực hiện. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ giúp tiết kiệm được chi phí còn chất lượng thì lại không được đánh giá cao. Đối với những người không có nhiều kinh nghiệm, thì chúng ta nên lựa chọn một đơn vị thi công sơn sửa nhà ở, vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian cho những công việc khác, vừa đảm bảo được kỹ thuật cũng như tính thẩm mỹ. Dĩ nhiên, đó phải là một đơn vị có uy tín và dày dặn kinh nghiệm thì mọi thứ mới được giải quyết một cách nhanh chóng, đảm bảo bạn có được một căn nhà mới như ý để sẵn sàng đón một năm mới đầy may mắn và tài lộc.

Theo dõi chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/nhathaugiare/

Xem thêm:

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công Ty Xây Dựng Nhanh Nhanh – N&N Home – Đồng hành xây dựng tổ ấm

Địa chỉ: 15 KDC Vườn Cau, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức

Mail: trongoixaynha@gmail.com

Website: trongoixaynha.com

N & N
 

Top