Sử dụng máy bơm mỡ đúng chuẩn

lamnhatha

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
16/8/19
Bài viết
10
Điểm thành tích
1
Tuổi
25
Nơi ở
Cầu Giấy
Hướng dẫn sử dụng máy bơm mỡ đúng chuẩn giúp bạn hiểu được cách vận hành của sản phẩm, sử dụng đúng cách.
Máy bơm mỡ là vật dụng vệ sinh công nghiệp phục vụ đắc lực trong quá trình bảo vệ chi tiết và động cơ của những dòng máy móc và vật dụng. Dù mang cấu tạo đơn thuần nhưng để nâng cao hiệu quả khi tiến hành bơm mỡ cho các động cơ cũng như sự an toàn cho người dùng, thì bạn nên tuân thủ những bước bằng máy bơm mỡ đúng cách được các chuyên gia và nhà chế tạo đưa ra.
250_8983_may_bom_mo_palada__gz30b.jpg

các bước bằng máy bơm mỡ đúng bí quyết
Bước 1: Bật máy
Bật máy nén không khí ở mức 0,5 – 0,7 Mpa để đảm bảo khả năng vận hành trơn tru, ổn định của máy. Lượng mỡ bơm ra ko quá đầy hoặc quá ít.
Bước 2: Đổ mỡ vào thùng cất và cố định vị trí của thùng
Kiểm tra thể tích thùng đựng mỡ, tiến hành đổ lượng mỡ vừa đủ để giải quyết công việc. Sau ấy, nén chặt mỡ trong thùng bằng cách nén chặt tấm cao su đặt lên bề mặt mỡ, chèn ống hút mỡ vào đáy thùng, siết chặt đinh vít cố định ở bên nắp thùng.
Bước 3: Lắp ống nối di động vào ống nối hút khí, nối thông khí nén và điều chỉnh áp suất.
Đây là cách để tạo ra áp lực để vận chuyển mỡ từ thùng chứa mỡ lên vị trí yêu cầu bơm mỡ nhờ sự chuyển động tịnh tiến khi bóp súng bơm mỡ.
1 vài lưu ý khi bằng máy bơm mỡ:
– ko chạy máy bơm mỡ bằng điện lúc trong thùng chứa mỡ rỗng, ko mang mỡ trong thùng.
-Đặt dây ống hút mỡ vào sát đáy của thùng cất mỡ để quá trình hút, người dùng ko cần điều chỉnh lại ống hút phổ biến lần.
– Vệ sinh sạch những mối nối, dây dẫn mỡ để đảm bảo không bị nứt, vỡ gây nên sự rò rỉ mỡ ra ko kể lúc vận hành máy.
– những chiếc ống dẫn mỡ mọi là các mẫu ống mềm cần các bạn tuyệt đối không được uốn cong hay đè bất cứ vật nặng gây hư hại cho ống và khiến ảnh hưởng đến quá trình bơm mỡ.
– bí quyết bằng máy bơm mỡ còn yêu cầu lưu ý tới công đoạn làm vệ sinh và bảo dưỡng cho máy bơm mỡ khí nén, máy bơm mỡ nhập khẩu... sau mỗi lần vận hành máy. Bạn phải vệ sinh trọn bộ máy bơm mỡ nhất là vệ sinh phụ kiện ống dây dẫn, cò bơm… để đảm bảo mỡ bò ko đông cứng, gây cần hiện tượng tắc mỡ ở lần bơm mỡ tiếp theo.
Trên đây cách sử dụng máy bơm mỡ đúng chuẩn mà các bạn mang thể tham khảo
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top