Sử dụng ống luồn dây điện nhựa pvc là giải pháp tối ưu

Hữu Việt

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
3/10/18
Bài viết
90
Điểm thành tích
16
Tuổi
28
Nơi ở
Tp.HCM
Website
www.sotaythongthai.vn
Trong thi công hệ thống điện với các loại ống thép luồn dây điện cứng cho công trình, đối với những trường hợp cần phải rẻ hướng cho ống thép luồn dây điện, bạn phải mất nhiều thời gian hoặc có thể là không thực được việc uốn ống bởi độ cứng của ống thép.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng những loại phụ kiện tạo ngã rẽ cho
ống thép tại những góc cua gấp. Tuy nhiên, việc làm này sẽ dẫn đến bạn phải tốn thêm chi phí cho phụ kiện, điều này vẫn không khả thi. Đây là những băng khoăn của đại đa số những người mới vào nghề, hay những người chưa hiểu nhiều về ngành công nghiệp cơ điện.

60112

Hiện nay, để đơn giản hóa trong việc lắp đặt hệ thống điện hay tiết kiệm chi phí đầu tư nhưng chất lượng hệ thống điện vẫn được đảm bảo. Các hệ thống điện dân dụng và một số công trình công nghiệp đã lựa chọn sử dụng ống luồn dây điện nhựa pvc.

Ống luồn dây điện pvc thường dùng trong việc luồn dây điện ở trong tường hay trong sàn bêtông, đặc biệt những vị trí cần phải chịu áp lực rất lớn. Với khả năng chịu được va đập mạnh, cách nhiệt tốt ống luồn dây điện nhựa pvc giúp bảo vệ tốt dây điện bên trong, đảm bảo hệ thống điện nhà bạn luôn ổn định và an toàn.


60113

Loại ống này với độ cách điện cao, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình lắp đặt cũng như vân chuyển. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề nào cả.

Hiện nay, tại
Nam Quốc Thịnh đang phân phối ống luồn dây điện nhựa PVC của nhiều thương hiệu nổi tiếng như AC, Nano, Comet, Sino... với chất lượng chính hãng và giá thành cạnh tranh.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0917 80 3323 – 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994

Website: namquocthinh.com


Email: kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.comnamquocthinh@gmail.com
 
Chỉnh sửa cuối:

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top