Sử dụng ống thép luồn dây điện đúng cách, hiệu quả và an toàn

Hữu Việt

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
3/10/18
Bài viết
90
Điểm thành tích
16
Tuổi
28
Nơi ở
Tp.HCM
Website
www.sotaythongthai.vn
Để bảo vệ dây dẫn điện khỏi các tác động từ bên ngoài cũng như sự cắn phá của động vật, thì việc sử dụng ống thép luồn dây điện là một giải pháp mới trong thi công và lắp đặt hệ thống điện. Chính vì sự tiện lợi và hữu ích của nó mà hiện nay sản phẩm này đã không còn xa lạ trong lĩnh vực thi công hệ thống cơ điện M&E.

Nó không chỉ máng đến sự chắc chắn, tính thẫm mĩ cho công trình mà còn mang lại rất nhiều lợi ích bổ sung khác như:

60606
  • Bảo vệ được dây dẫn điện dưới nhiệt độ hoặc môi trường khắc nghiệt.
  • Cháy chậm, không tạo ra khói độc khi có hỏa hoạn.
  • Tuổi thọ sử dụng lâu dài.
  • Chống va đập tốt, chống ăn mòn cao và đặc biệt là thân thiện với môi trường.

Với những ưu điểm mà ống thép luồn dây điện mang lại, vậy bạn đã biết cách sử dụng ống luồn dây điện như thế nào để đảm bảo tính an toàn và lâu dài cho sản phẩm mà bạn lựa chọn chưa?

60607

Sản phẩm ống thép luồn dây điện thương hiệu Nam Quốc Thịnh được sản xuất theo tiêu chuẩn Ul của Mỹ, có thể dùng để đi dây điện âm tường hay đi nổi trên trần, tường nhà.

Việc uốn ống thép chỉ được thật hiện với các loại ống có size nhỏ, còn đối với nhưng size ống lớn, muốn tạo hướng rẻ thì cần phải sử dụng đến các loại phụ kiện chuyên dụng.

Tùy vào từng môi trường thi công mà chọn những loai ống thép luồn dây điện cho phù hợp, đối với những khu vực ẩm ướt hay khắt nghiệt thì nên sử dụng ống thép luồn dây điện mạ kẽm nhúng nóng.

60608

Trước khi tiến hành lắp đặt hệ thống điện với ống thép luồn dây điện, cần phải tính toán số lượng dây điện để chọn những loại kích thước ống thép luồn dây điện phù hợp. Hiện tại, Nam Quốc Thịnh đang sản xuất và phân phối ống thép luồn dây điện với 2 loại ống EMT/IMC với các kích thước từ ½” đến 2”.

Hơn hết, hãy chọn những nhà cung cấp ống thép luồn đây điện có uy tín để đảm bảo sử dụng đúng sản phẩm có chất lượng, qua đó đảm bảo an toàn cho toàn bộ hệ thống điện.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 0917 80 3323 – 0919 226 994 – 0702 966 079
Website: namquocthinh.com – ongluondaydiennqt.com

 
Chỉnh sửa cuối:

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top