súng phun foam bọt xốp polyurethane

phan thuong

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
7/6/20
Bài viết
45
Điểm thành tích
6
Tuổi
34
Nơi ở
hà nội
Những điều cần biết về súng phun foam xốp pu cách nhiệt
Súng phun foam xốp pu cách nhiệt được xếp vào một trong những loại sản phẩm mang đến rất nhiều lợi ích trong việc bảo vệ sản phẩm. Chính vì thế được ứng dụng phổ biến trong đời sống.

- Trong các công trình việc cách âm, cách nhiệt và chống thấm luôn là điều được quan tâm và đặt lên hàng đầu. Nắm được những khó khăn đó sản phẩm súng phun foam xốp pu cách nhiệt đã được nghiên cứu ra đời mang đến rất nhiều tính năng nổi bật khác nhau.

Súng phun foam xốp pu cách nhiệt là gì?
- Mọi người có thể hình dung chúng tương tự như một loại súng phun sơn vẫn thường thấy. Tuy nhiên, súng phun foam xốp pu cách nhiệt sẽ có điểm khác chính là chỗ chất liệu sử dụng. Bởi súng phun pu foam được xếp vào dòng máy di động nên bạn hoàn toàn có thể linh hoạt trong việc sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm: Máy phun foam pu xốp cách nhiệt

súng phun foam xốp pu cách nhiệt


Súng phun pu foam thiết bị hiện đại

- Đồi với dòng sản phẩm này thường sẽ sử dụng đến áp suất cao. Hai loại hóa chất thường xuyên được sử dụng chính là Isocyanate và Polyol. Có một điểm đặc biệt chính là hóa chất thường sẽ được bơm lên bằng áp suất cao lên đầu trộn, chúng sẽ trộn lại cùng với nhau để tạo nên phản ứng, hình thành chất mới có khả năng khô động và kết dính. Thời gian sử dụng và tạo ra pu foam cũng rất nhanh.

Ưu điểm từ súng phun foam xốp pu cách nhiệt mang lại
Ngay từ khi ra mắt thị trường loại thiết bị súng phun foam xốp pu cách nhiệt đã nhận được sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng. Nhờ việc sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật khác nhau. Tiêu biểu vẫn phải nói đến các lý do sau:

  • Tạo khả năng chống thấm tốt
- Việt Nam được xếp vào quốc gia có nền khí hậu nhiệt đới gió mùa. Nếu như xét về điều kiện tự nhiên thì lắm ẩm, nhiều mưa cho nên việc sử dụng các loại chất liệu pu foam sẽ mang đến tính thực tiễn rất lớn. Bởi như các bạn đã biết thì Pu foam thường là sự kết hợp giữa hai loại hóa chất lỏng đó là Polyol và Isocyanate. Khi hai loại hóa chất này được kết hợp lại với nhau sẽ tạo nên một loạt chất rắn có được tính đặc, dẻo và đàn hồi rất lớn.

súng phun foam xốp pu cách nhiệt


Súng phun pu foam chống thấm tốt

  • Có khả năng cách nhiệt rất tốt
- Các bạn phải hiểu rõ rằng việc cách nhiệt ở đây chính là việc nhiệt độ còn khi tiếp xúc trực tiếp cùng với lửa trên nền nhiệt độ cực kỳ cao thì pu foam có khả năng bị nóng chảy. Súng phun foam xốp pu cách nhiệt thường sẽ nhờ vào chất pu foam được tạo thành. Khi nó có được độ dày cũng như độ cứng nhất định thì sẽ tạo nên tính đàn hồi cao, khả năng nhận nhiệt thấp, tính cô đặc, cứng không cho nhiệt có khả năng được lan tỏa ra bên ngoài.
  • Tạo nên khả năng cách âm hiệu quả
- Trong những năm gần đây thì loại máy phun pu foam giá rẻ đang được ứng dụng rất phổ biến nhiều nhất là trong các công trình xây dựng hay phun lên trên từng bởi khả năng cách âm nhất là tại các tòa nhà lớn, nhà ở sát cạnh với nhau. Để có được khả năng phun pu cách âm nhờ vào tính chất vật lý của pu foam khi không có khả năng truyền âm.

  • Chất liệu bất chấp thời gian
- Súng xịt foam xốp pu không chỉ sở hữu các tính năng vượt trội như trên đây. Hơn hết, còn không bị các tác động hay vấn đề ăn mòn trước các sự tác động từ môi trường tự nhiên bên ngoài. Cho nên khi sử dụng súng phun foam xốp pu cách nhiệt thì việc bảo quản các loại nhựa, kim loại, bê tông càng diễn ra tiện lợi hơn.


súng phun foam xốp pu cách nhiệt


Phụ kiện phun pu foam thời gian sử dụng lâu dài

- Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị đang mở bán loại súng phun foam xốp pu cách nhiệt tuy nhiên không phải ở đâu cũng đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ PU VIỆT NAM. Tại đây chuyên bán sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được thông qua hệ thống chất lượng quốc tế ISO, bảo hành chính hãng...

- Vấn đề phun foam pu cũng có được tính ứng dụng cao cùng với khả năng bảo vệ cực kỳ vượt trội. Vì vậy, không có một lý do gì có thể từ chối được việc mua súng phun foam xốp pu cách nhiệt về sử dụng rồi. Đây cũng là loại thiết bị có sự đa dạng trong các mặt hàng nên khách hàng hãy dựa vào mục đích sử dụng để lựa chọn cho phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí nhất. Liên hệ ngay: 0972142916 để được tư vấn về dòng sản phẩm bạn đang tìm kiếm.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top