Tài liệu luyện tiếng anh học thuật tổng hợp 2015

ielts4everyone

Thành viên mới
Tham gia
29/1/15
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tài liệu luyện thi IELTS mới nhất 2015
Do nhu cầu luyện Anh ngữ học thuật của các thành viên bây giờ càng nhiều mà bài viết để luyện IELTS thì vô cùng nhiều tiền :v nên mình đã bỏ chút thời gian ra để tìm kiếm những tư liêu hay như IELTS TEST BUILDER, IELTS READING MC CARTER, IELTS CAMBRIDGE… Để phục vụ cho bản thân vì mình cũng đang luyện online và cũng muốn tổng hợp cho các member đang luyện tại nhà IELTS giống mình. Những sách này mình đã nhận được đánh giá từ các bạn đã từng học và thầy cô là rất hay nên chất lượng thì khỏi phải bàn ^^. Theo như mình biết thì chọn tài liệu để luyện thi IELTS rất quan trọng trong quá trình luyện thi nhưng hiện thì rất ít bạn quan tâm đến công đoạn này. Tài liệu ôn luyện Anh ngữ học thuật hiện giờ trên thư viện rất nhiều nhưng nếu ta chọn sai bài viết thì nó sẽ vừa kéo dài thời gian, tiền bạc và hạn chế khả năng tiếp thu của các bạn. Thế nên vì sao lại phải tốn tiền mua sách khi đã có nguồn bài học chất lượng và học IELTS miễn phí ngay đây.

Bộ bài học này đa số dành cho các bạn tự hoc IELTS mục tiêu đạt band điểm cao như 6.0 trở lên. Các các bạn học online nên tìm hiểu thêm ở trường lớp trước để quen dạng đề thi mẫu rồi mới nên học nhóm ở nhà. Vì khi thành viên học ở trung tâm, các giáo viên sẽ dạy cho các bạn cách làm bài, các sơ lược đề thi, các cú pháp cơ bản để các bạn có nền móng mới có thể tự học ở nhà được. Các nhóm nên tìm đến những nơi CHUYÊN LUYỆN IELTS cấp tốc để có thể tiết kiệm thời gian và tiền của.

hiện tại chúng tôi sẽ công bố cho các bạn tự hoc IELTS hơn 600 bài viết tiếng Anh academic hiệu quả cho những thành viên mục tiêu các nhóm luyện thi theo nhóm hấp dẫn từ các sách trên thế giới. Gồm các tư liêu IELTS, những ebook IELTS Writing task 1, cú pháp tiếng Anh học thuật thêm vào đó các bài học nội dung có luôn cả kết quả giúp member sẽ nhận điểm ngay sau khi làm để biết được kết quả của mình là bao nhiêu. Các bạn kế hoạch xem và tải thêm tại đây.

tài liệu bản đẹp không nhé chuẩn file PDF giải nén ra có luôn file nghe. Ad sẽ đăng tải thường xuyên. Ai có nhóm đang tự luyện IELTS thì hãy gửi bài học IELTS miễn phí này cho người quen học chung với nhé. Nếu học xong bộ tổng hợp tài liệu và sách này mà thuộc hết không sót trang nào sẽ coi như bạn đã "tu thành chánh quả" và "đắc đạo thành tiên nhân" rồi đấy ^^
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top