tại sao bạn nên sử dụng rèm nhựa pvc ngăn côn trùng trong sản xuất

Huân Nguyễn

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
8/10/19
Bài viết
10
Điểm thành tích
1
Tuổi
26
Nơi ở
An Khánh, Hoài Đức, HN
Tại sao dải nhựa PVC vàng có thể ngăn cản côn trùng?
Khi nhắc đền màn nhựa PVC, khách hàng thường nghĩ ngay đến các dải nhựa trong suốt dùng để ngăn bụi , ngăn thát thoát hơi lạnh , chứ ít người nghĩ đến một tác dụng khác là ngăn cản côn trùng. Và khi lắp đắt rèm nhựa PVC màu vàng khách hàng thường thắc mắc tại sao rèm nhựa PVC màu vàng có thể ngăn cản côn trùng. Để giải thích cho thắc mắc đó hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và phân tích các yếu tố tại sao các nhà nghiên cứu sản xuất ra dải nhựa PVC vàng để ngăn côn trùng.


Dựa vào đặc tính hướng sáng của côn trùng các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra các loại côn trùng bay rât sợ ánh màu vàng. Vì vậy khi di chuyển đến gần khu vực có ánh sáng màu vàng các loại côn trùng sẽ theo phản xạ tự nhiên chúng sẽ né tránh không giám tiếp xúc hoặc không tiến lại gần nhưng khu vực hoặc nơi có ánh sáng vàng.

[IMG]


Màn nhựa PVC vàng trơn, mịn
Màn nhựa pvc ngăn côn trùng màu vàng giúp ngăn cản các loại côn trùng bay giúp ngăn cản hiệu quả tại các khu vực ra vào, các cửa chính tại các nhà xưởng, nhà máy sản xuất chế tạo thực phẩm, hay thủy hải sản… Tại các vị trí đó nếu không sử dụng màn nhựa ngăn côn trùng sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình sản xuất chế biến thực phẩm. Gây ảnh hưởng đến chất lượng hiệu quả sản phẩm do các loại côn trùng bay, ruồi nhặng tấn công vào gây mất vệ sinh ảnh hưởng đến sản phẩm gây mất thời gian cũng như lãng phí nhiều thời gian của công nhân trong quá trình xử lý các loại côn trùng.

Các tấm dải nhựa PVC màu vàng khi xếp chồng lên nhau tạo thành một rèm nhựa, một vách ngăn không chỉ ngăn cản các loại côn trùng mà còn tạo thành một vách ngăn dùng để ngăn chặn các tạp chất hoặc khói bụi từ bên ngoài tấn công vào. Hoặc ngăn cản hơi lạnh từ bên trong thất thoát ra bên ngoài nếu trong nhà xưởng, nhà máy hoặc nhà kho bắt buộc phải đảm bảo nhiệt độ ổn định không bị phân tán ra bên ngoài.

Vậy việc dùng màn nhựa pvc để làm rèm cho cửa ra vào để ngăn côn trùng là một trong giải pháp thông minh hiện đại, tiết kiệm năng lượng năng lượng, tiết giảm chi phí sản xuất cho các nhà máy cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của quốc tế như ( HACCP, ISO, GMP,…) nhằm giúp các sản phẩm được sản xuất ra đạt yêu cầu của thị trường trong và ngoài nước.

Hiện nay công ty Cổ phần Công nghiêp MECI chuyên cung cấp các loại màn nhựa PVC ngăn lạnh, ngăn bụi, ngăn côn trùng, ngăn tia lửa hàn, chống tĩnh điện .Tất cả các san phẩm của công ty chúng tôi được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu có giấy chứng nhận CO, CQ đầy đủ và đạt tiêu chuẩn ISO 9001.

MECI cam kết sản phẩm đúng chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất, đầy đủ CO, CQ chứng từ nhập khẩu. Chế độ sau bán hàng chuyên nghiệp nhất, cam kết bảo hành sản phẩm 12 tháng, hộ trợ di dời vị trí lắp đặt cũng như bảo dưỡng, sửa chữa khi khách hàng có nhu cầu.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn rõ hơn về sản phẩm quý khách vui lòng gọi Hotline:0982926823 -Mr Huân, Công ty CP Công Nghiệp MECI,Lô M2, KCN An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Showroom : 164 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Brand : 16TH13 Lê Văn Khương, Q12, TP HCM

MECI JSC



***************************************

Nguyễn Văn Huân

Sales personnelHP: +84.982926823 - sale01@meci.vn

Head Office : Lot 2, An Khanh Industrial Park, Hoai Duc, Ha Noi.

Tel:+84.4.3321.6300

Fax:+84.4.3321.6298Showroom :No. 164 Nguyen Trai, Thanh Xuan, Hanoi.Tel: +84.4.3321.6300Fax: +84.4.3321.6298Brand Office : No.16 TH13 - Le Van Khuong, Q 12, Ho Chi Minh.

Tel : +84.98 292 68 23

Web:http://www.meci.vn
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top