Tấm Panel vách ngăn

trieuhovn

Thành viên năng động
Tham gia
9/7/20
Bài viết
73
Điểm thành tích
6
Tuổi
33
Nơi ở
Đà Nẵng
Tấm panel vách ngăn thường được sử dụng để ngăn buồng phòng chia khu vực cho các nhà xưởng, phòng cách âm, phòng lạnh, các nhà kho của các khu công nghiệp.

Thông thường người ta sẽ sử dụng tấm panel vách ngăn PU hoặc EPS để làm vách ngăn cho các công trình này.

Vậy hãy cùng Triệu Hổ tìm hiểu hai đặc điểm vượt trội của hai loại tấm panel vách ngăn này nhé.

Panel EPS:

ton-panel-cach-nhiet-eps-ton-nen-0-40mm-eps-100mm-ton-0-40mm1.jpg
Tấm panel vách ngăn EPS có cấu tạo đặc biệt gồm 3 lớp:

Lớp trên cùng:

Lớp này là lớp tôn. Nó có tác dụng chống gỉ sắt, chống va đập, chịu được lực kéo, lực nén tốt…cho sản phẩm Panel EPS.

Chính vì thế, mọi khách hàng đến với Triệu Hổ. Chúng tôi đều khuyến cáo khách hàng nên chọn tôn tốt, có độ dày 0.35mm – 0.45mm. Ví dụ như: tôn Đông Á, tôn Phương Nam SSSc, tôn Hoa Sen…Đây là những loại tôn đều có nguồn gốc Việt Nam, được sản xuất trên dây truyền tiên, hiện đại. Sản phẩm tôn có chất lượng tốt, bền, đẹp và giá thành ổn định.

Lớp ở giữa:

Đây là xốp cách nhiệt EPS. Nó được sản xuất dưới dạng hạt có chứa chất khí Bentan (C5H12) khí dễ cháy. Các hạt EPS có thành phần tổng hợp từ 90 – 95% Polystyrene và 5 – 10% chất tạo khí như pentane hay carbon dioxide.

Qua quá trình xử lý, hạt EPS nở to tăng kích thước kết dính với nhau dạng tổ ong kín mạch. Trong mỗi tế bào hạt nhỏ sau khi nở chứa bên trong 98 % là không khí. Chính vì thế, tỉ trọng của nó SIÊU NHẸ, bảo ôn, cách nhiệt và cách âm tốt.

Lớp dưới cùng:

Lớp này cũng có cấu tạo tương đương với lớp trên cùng. Nó có sự tương đồng về mọi chỉ số kỹ thuật như thương hiệu tôn, độ dày, màu sắc… Có như vậy, không gian được lắp đặt tấm panel cách nhiệt EPS mới có sự chắc chắn đồng bộ. Và đặc biệt là nó mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình.

Tấm Panel vách ngăn PU:

Có cấu tạo tương tự tấm vách ngăn EPS tuy nhiên sự khác biệt nằm ở lớp giữa:

Lớp PU ở giữa

Là lớp Polyurethane (PU). Lớp PU với đặc tính cách âm, cách nhiệt cực tốt, độ bền cao, thân thiện với môi trường. Ngoài ra, PU còn có đặc tính kết dính tốt. Nên khi kết hợp với 2 tôn ở tấm tôn panel này, rất dễ dàng và làm tăng độ bền cho tấm Panel PU cách nhiệt.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: Công ty TNHH Triệu Hổ (Tiger Million Company Limited)

Văn phòng: 397, Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Miền Bắc: 090 55 888 79

Miền Trung: (0236) 360 68 79, Hotline: 090 55 888 79

Miền Nam: 090 55 888 79

Email: info@trieuho.vn

Website: www.trieuho.vn
 

keokeo98

Thành viên có triển vọng
Tham gia
4/5/16
Bài viết
6
Điểm thành tích
1
Tuổi
35
Dịch vụ đặt điện hoa tươi online so với việc mua hoa truyền thống


ở Hà Nội, khách hàng với thể đến cửa hàng để mua hoặc mang thể xem mẫu trực tiếp trên website Lương Huyền Flower để tìm các mẫu mình chấp thuận, chúng tôi sẽ làm cho theo đặt hàng của các bạn và gửi hình ảnh thực tế sau khi làm cho xong qua những công cụ thông báo như zalo, skype, viber… để người mua sở hữu thể yên ổn tâm hơn về điện hoa online Hà Nội, chúng tôi các người làm hoa tươi online luôn cố gắng hết mình để làm nên sự bằng lòng của các bạn, điện hoa ở Hà Nội chuyên hoa tươi online sinh nhật, hoa tươi online tình yêu, hoa chúc mừng, hoa tang lễ, người mua sở hữu nhu cầu địa chỉ chúng tôi sẽ làm chỉ cần khoảng ngắn nhất, giao hoa gấp chỉ trong 1h-2h đồng hồ nội ô Hà Nội.

Việc tặng hoa tươi online cho bạn hữu, đối tác, người nhà phát triển thành dễ dàng hơn hết nhờ vào dịch vụ của cửa hàng hoa tươi Hà Nội, nhà sản xuất điện hoa tươi ở Hà Nội, cửa hàng hoa online Hà Nội. Chúng tôi mang nhà sản xuất ship hoa online tận tới, bạn chỉ phải tậu mẫu hoa tươi và liên hệ với hoa tươi online tốt thì hoa tươi online sẽ được trao tận tay người nhận chỉ mất khoảng sớm nhất.

sở hữu toàn bộ shop hoa tại Hà Nội nhưng Lương Huyền Flower là sự chọn lựa số một cho khách hàng tại đây. mang dịch vụ tốt, nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tạo buộc phải trật tự làm việc luôn bằng lòng cho các bạn. các nhà cung cấp điện hoa tươi online khai trương, hoa tươi chia buồn, hoa online sinh nhật, hoa lẵng, những mẫu hoa bó tròn, hoa tươi bó dài, hoa online lan hồ điệp được chúng tôi phục vụ cuốn hút nhất, và phải chăng nhất cho các bạn. hoa tươi online Hà Nội giá rẻ

hoa-cuoi-luong-huyen-logo.png



ưu thế của dịch vụ đặt điện hoa tươi so có việc tậu hoa tươi truyền thống

ít chi phí thời kì mua sắm: không phải tới tận shop. Chỉ bắt buộc liên hệ qua Internet

Chất lượng hoa online đảm bảo: đặt hoa online hà nội Thường đối mang nhà sản xuất điện hoa tươi online những đơn hàng thường được làm cho theo order của người mua. ngược lại tại những shop hoa online tuyền thống, những sản phẩm thường được làm sẵn và trưng bày trong nhiều ngày. Dễ thấy, việc sản phẩm được làm bóng sẽ có chất lượng ổn định và mùa bền hơn so có những sản phẩm được trưng bày.

rộng rãi mẫu mã tuyển lựa

mang thể tạo bất ngờ cho người được tặng

tiết kiệm chi phí: hiện tại, toàn bộ của hàng có nhà sản xuất điện hoa tươi online với tổn phí nhà sản xuất như chi phí giao hàng cực kỳ thấp

những mẫu hoa tươi online nổi bật được đặt nhiều nhất ở điện hoa online Hạnh phúc- nhà sản xuất đặt điện hoa Hà Nội

Điện hoa Hạnh Phúc kiêu hãnh luôn cập nhật xu hướng hoa online trên địa phận cả nước. sử dụng hài hòa cả ca loại hoa trong nước (Chủ yếu nhập tại Đà Lạt) và những loại hoa online du nhập (Chủ yếu là Hà Lan và Tung Quốc). Dưới đây là các mẫu hoa tươi online siêu được ưa chuộng ở shop
 

Top