Thang máy kính cho gia đình

https://thangmaygiadinh.p

Thành viên mới
Tham gia
27/4/21
Bài viết
2
Điểm thành tích
1
Tuổi
34
Nơi ở
tphcm
Với sự lớn mạnh ko ngừng của khoa học công nghệ, các dòng sản phẩm cầu thang máy hiện đại, cao cấp đang ngày được ra đời. Trong ấy đáng bắt buộc nhắc đến dòng cầu thang máy khung kính đã mang lại vẻ đẹp sang trọng, khẳng định đẳng cấp của người sở hữu.

Thang máy có sườn kính thành lập chính là giải pháp logic thay thế cho thang máy với các bức tường bí bách xung quanh. Khi đó, ko gian sẽ trở thành ngay tắp lự mạch, thông thoáng và đặc biệt là xóa bỏ cảm giác chật hẹp khi di chuyển trong thang máy.

Với giải pháp hữu hiệu này, cầu thang máy gia đình khung kính đang được tiêu dùng rất rộng rãi tại các tòa nhà chung cư từ thấp tới cao tầng, công trình công cộng, bệnh viện, sân bay, gia đình,...
thang-may-kinh-cuong-luc-1.jpg

1. Cấu tạo thang máy kính

Về cơ bản, dòng sản phẩm cầu thang máy này có cấu tạo và nguyên lý hoạt động na ná như những cái cầu thang máy thông thường. Điểm khác biệt cơ bản và dễ thấy nhất đó là, thay vì cần đổ hố thang bởi bê tông, thang máy kính chỉ nên dựng bằng sườn thép. Khi đó, tường gạch sẽ được thay thế bằng kính hoặc chiếc kính màu nào đó.

Sản phẩm giúp tùng tiệm dung tích xây dựng được khoảng 30cm chiều rộng, 30cm chiều sâu đối mang hố xây dựng. Với khung bằng kính, cầu thang máy dễ dàng lấy ánh sáng từ bên ngoài vào trong, tạo cảm giác thoả thích và im tâm cho người đi lại bên trong. Đặc biệt, sở hữu vô cùng nhiều màu kính để bạn lựa sắm sao cho ưng ý sở hữu nội thất bên trong nhà.

2. Phân cái thang máy kính

Kích thước cầu thang máy sườn kính bao gồm phần khuông thép và kích thước dựng thang máy. Có 2 dòng thang máy sườn kính chính ấy là mẫu cửa mở tự động và cửa mở bằng tay. Mỗi dòng đều có 1 đặc điểm riêng, ưa thích sở hữu từng không gian riêng cả ngôi nhà.

Đối với mẫu cửa mở bằng tay: Ưu điểm là tiết kiệm diện tích, vẻ đẹp sang trọng, kích tấc hố thang có chiều rộng từ 90cm và chiều sâu 1,4m. Tuy nhiên, nhược điểm là hơi bất tiện bởi mỗi lần cần dùng tay để mở cửa.

Còn sở hữu dòng cửa mở tự động: Ưu điểm là nhỏ gọn, sang trọng, dễ lắp đặt, bền bỉ, hoạt động êm ái, kích thước hố thang cần đó là chiều rộng 1,2m và chiều sâu 1,4m. Tuy nhiên thì không tiện tặn khoảng trống bằng mẫu thang máy kính cửa mở tay.

Như vậy có thể thấy, thang máy khung kính chính là một sự lựa tậu hợp lý mà người sử dụng không nên bỏ qua. Để được tham mưu rõ hơn, hãy liên lạc theo hotline của Thang máy Gia Định, hàng ngũ viên chức luôn sẵn sàng tham vấn cho quý khách.

======

CÔNG TY THANG MÁY GIA ĐỊNH

Để biết thêm về giá và thông tin chi tiết

✍ #Comment dưới bài để được tư vấn hoặc liên hệ:

0938 999 157 - congtythangmaygiadinh@gmail.com
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top