Các pác giúp em gấp!
Trường hợp em gặp là như thế này, do bất cẩn trong quá trình làm hồ sơ (người khác làm hộ, em đi công tác), nên bảng tính giá trị đề nghị thanh toán phục lục 02 của em bị thiếu mất một dòng ( file tính vẫn đùng, con số sum cuối cùng vẫn đúng), khi ra kho bạc thanh toán , cán bộ kho bạc đã chuyển tiền và trừ lại không chuyển phần tiền trong dòng bị thiếu và bảo rằng sẽ lấy trong đợt 2 ( số tiền đó là 181 tr), cán bộ kho bạc đã chỉnh sửa trực tiếp lên phục lục 02, em xin hỏi như sau!
- Nếu số tiền đó không lấy trong dợt này thi đợt sau có lấy được không, cách đưa vào dợt sau như thế nào nếu lấy được! ( giám sát đã ký xác nhận khối lượng đó).
- Cán bộ kho bạc làm vậy có đúng không? ( vì giấy rút vốn ghi là 2tỷ trong khi cán bộ kho bạc chuyển (2tỷ - 181 tr giảm do mất dòng trong phuc lục 02)).
Em mới làm chưa có kinh nghiệm, kính mong các bác giúp đỡ, em xin hậu tạ!

Trường hợp em gặp là như thế này, do bất cẩn trong quá trình làm hồ sơ (người khác làm hộ, em đi công tác), nên bảng tính giá trị đề nghị thanh toán phục lục 02 của em bị thiếu mất một dòng ( file tính vẫn đùng, con số sum cuối cùng vẫn đúng), khi ra kho bạc thanh toán , cán bộ kho bạc đã chuyển tiền và trừ lại không chuyển phần tiền trong dòng bị thiếu và bảo rằng sẽ lấy trong đợt 2 ( số tiền đó là 181 tr), cán bộ kho bạc đã chỉnh sửa trực tiếp lên phục lục 02, em xin hỏi như sau!
- Nếu số tiền đó không lấy trong dợt này thi đợt sau có lấy được không, cách đưa vào dợt sau như thế nào nếu lấy được! ( giám sát đã ký xác nhận khối lượng đó).
- Cán bộ kho bạc làm vậy có đúng không? ( vì giấy rút vốn ghi là 2tỷ trong khi cán bộ kho bạc chuyển (2tỷ - 181 tr giảm do mất dòng trong phuc lục 02)).
Em mới làm chưa có kinh nghiệm, kính mong các bác giúp đỡ, em xin hậu tạ!
