Tháp hạ nhiệt có kết cấu gồm những thành phần nào

quan0871

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
20/5/14
Bài viết
80
Điểm thành tích
6
Tháp giải nhiệt tham gia vào từng lĩnh vực nào, những tính năng, hiệu quả ưu thế công việc đặt ra sẽ hỗ trợ thực thi từng thực thi cao. Lựa chọn từng dòng tháp: tháp giải nhiệt Tashin, LiangChi, Alpha,... với từng dòng tháp, từng gợi ý riêng sẽ giúp thuyết phục từng yêu cầu riêng trong quá trình vận hành.

2 . Kết cấu tháp giải nhiệt:

2.1 Gía đỡ tháp hạ nhiệt .
Chất liệu bằng xi mạ kẽm chống rỉ sét, nếu xử lý phải chăng trong việc bảo dưỡng, thì tuổi thọ của tháp hạ nhiệt có thể đạt được trong vòng 5 năm, đế bồn, ống gió, và đế bồn chứa nước hot làm bằng chất liệu FRP, với thể chống ăn mòn, so sở hữu chất liệu bằng sắt thì nhẹ hơn gần như

hai .2 Độ cao thân tháp giảm nhiệt
Theo tiêu chuẩn ngoài mặt , độ cao thân tháp so sở hữu những chiếc tháp bớt nhiệt thì tốt hơn, nên sự tuần hoàn của máy bơm cũng rẻ , song song thì điện năng tiêu thụ của máy bơm hao hụt ít .

2 .3 không gian thân tháp phân tán nhiệt
không gian của thân tháp đủ rộng, để cho nhân viên luôn tiện rà soát hoặc sửa sang .

2 .4 Quạt gió tháp bớt nhiệt
ngoài mặt được mẫu mã đặt biệt, tốc độ chiều xoay thấp , tốc khoan thứ gió lớn, độ ồn nhỏ .

2 .5 Tấm phương pháp nhiệt
dùng màng PVC được xử lý lượn sóng phê duyệt phổ quát năm nghiên cứu,xử lý chân không liên quan cho việc bàn luận nhiệt tôt hơn.

250_7085_thap_nuoc_lam_mat_liang_chi_lbc_1250rt_01.jpg

2.6 Hệ thống khuyết tán nước​

thiết kế theo phương thức những ống phun quay theo chiều kim đồng hồ nhờ áp lực bơm.

Máy bơm và tuyến phố ống dẫn nước

A.Bản vẽ đi tuyến phố ống dẫn nước giữa tháp bớt nóng và máy chiller, xin tham khảo như sau :

B. khi đi trục đường ống, tuyến phố kính và độ dài đối với ống dẫn đế bồn chứa nước hot và các con phố ống dẫn nước nỗ lực đồng đều lẫn nhau .

C. sử dụng đường kính ống dẫn cần thích hợp với nhu cầu lưu lượng nước đối với tháp hạ nhiệt .

3. các điểm cần lưu ý khi thao tác

3.1 quanh đó khu vực lổ ống gió vào nên thoáng gió .

3.2 Xác định độ nghiêng của quạt nghiên đúng tiêu chuẩn v khoảng cách giữa quạt và ống thông gió sở hữu đủ độ hở không, giảm thiểu khiến hỏng khi hoạt động .

3.3 Sau khi kiểm tra những điểm nêu trên, khởi động công tắc, rà soát phương hướng xoay chiều đối với quạt với chính xác không ? Sản sinh tiếng ồn thất thường hay bị siết quá không?

3.4 Vệ sinh đế bồn khi đưa vào làm việc chính thức.

3.5 Vệ sinh đế bồn đựng nước lã, sau ấy châm nước tới mực nước theo như đề xuất .

3.6 thi công máy bơm tuần hòan, vệ sinh ống dẫn gió, đến lúc tuyến phố ống nước và đế bồn chứa nước lã đủ khả năng tuần hoàn nước

3.7 tới lúc máy bơm tuần hoàn thi công bình thường , mực nước trong đế bồn cất nước lạnh sẽ với sự hao hụt một tí so sở hữu ban đầu, lúc đấy cần điều chỉnh lại van nước cho mực nước theo như nhu cầu .
Để mực nước và phần dưới tấm cách nhiệt với độ cao đồng đều .

3.8 Ap lực nước đối với van nước tự động châm nước , nên điều chỉnh dưới mức 3kg/cm2, để duy trì mực nước chính xác .

3.9 Hệ thống điện

A. con đường dẫn điện lắp đặt ở vị trí phù hợp .

B. Xác định lại công tắc trục đường dẫn điện, cầu trì và quy bí quyết dây điện mang thích hợp điện trợ sức ngựa và loại điện quy định ko,đồng thời hạn chế sự dụng điện một pha để thi công và rà soát (A) khi vận hành .

Nắm rõ cấu tạo, kết cấu tháp giải nhiệt phối kết hợp tham gia vào từng ưu thế riêng sẽ hỗ trợ, đảm bảo riêng từng hoạt động riêng. Hơn nữa, khi lựa chọn mua tháp giải nhiệt cần lưu ý nguyên lý hoạt động của tháp giải nhiệt, công suất, khả năng làm mát, kích thước khác nhau phù hợp với từng gợi ý, lĩnh vực riêng, đảm bảo hiệu quả, quá trình thực thi riêng.

4. phát động tháp giảm nhiệt

4.1 phát động quạt gió, kiểm tra hướng xoay chiều với chính xác không?(quạt gió quay theo chiều kim đồng hồ) hoặc mang sản sinh ra tiếng ốn thất thường không ? Tiếp đó vận hành máy bơm .

4.2 rà soát môtơ quạt sở hữu quá vận tải ko ? tránh môtơ bị cháy hoặc sản sinh hiện tượng điện áp bị phải chăng .

4.3 Điều chỉnh van nước, để đế bồn đựng nước xoành xoạch đủ nước sản xuất cho đồ vật .

4.4 rà soát mực nước đế bồn đựng nước lạnh mang duy trì mực nước theo đề nghị không?

5 vận hành Tháp bớt nóng

5.1 Sau khi thi công trong khoảng 5-6 ngày, rà soát cánh quạt sở hữu chính xác không ? ví như nhưng bị lỏng, sở hữu thể điều chỉnh lại bằng cách thức điều chỉnh tăng đơ .

5.2 Sau lúc vận hành được 01 tuần, nên thay lại lượng nước tuần hoàn, để tránh bị bám bụi trong trục đường ống dần nước .

5.3 Hiệu suất bớt nhiệt của tháp giải nhiệt không ít cũng lớn do ảnh hưởng bởi mực nước, nên cần duy trì mực nước trong đế bồn nước nóng .

5.4 nếu mực nước trong đế bồn nước lạnh bị hụt, thì tuần hoàn nước đối với máy nước và tính năng đối với máy làm lạnh đều bị ảnh hưởng, do đó cần duy trì mực nước nhất thiết .

5.5 lúc làm việc tháp bớt nóng phát sinh chấn động, do mẫu điện quá chuyên chở hoặc nhiệt độ nâng cao cao, xin tham khảo các duyên cớ và phương thức xử lý như sau :

BIỂU I : duyên cớ SỰ CỐ VÀ PHƯƠNG THỨC khắc phục VỀ THÁP giải nhiệt

6. Phương thức bảo dưỡng tháp bớt nóng

thường nhật mỗi tháng thay đổi nước tuần hòan 1 lần, hoặc lúc nước có hiện tượng bị đục, việc đổi thay lưu lựơng nước tuần là căn cứ vào nồng độ lượng nước để quyết định, cùng lúc vệ sinh đế bồn cất nước hot và nước lạnh , nếu như trong đế bồn nước nóng sở hữu đựng chất bận, cũng khiến ảnh hưởng tới hiệu suất hạ nhiệt của tháp .

7. thời điểm ngưng máy để bảo dưỡng tháp bớt nóng .

7.1 Nên để tuần hoàn nước trong ống thoát ra ngoài, tránh lúc mùa đông làm đông đặc nước trong ống dẫn nước dẫn đến bị nứt. Ong thoát nước đối với đế bồn đựng nước lạnh cần mở ra, để lúc trời mưa, nước có thể thoát ra ngoài .

7.2 khi máy ngưng làm việc 1 khoảng thời kì , khi làm việc lại, cần kiểm tra điện trở của môtơ có thường ngày không ? Sau đó xin tham khảo mục thứ 4 của phương thức thao tác .
 

Top