thanhtruc15699

Thành viên năng động
Tham gia
4/3/20
Bài viết
63
Điểm thành tích
6
Tuổi
24
Nơi ở
Bình Dương
Website
homenext.vn
The Glory Bình Dương của Becamex Tokyu được thiết kế xây dựng 24 tầng với quy mô lên đến 1.000 căn hộ cao cấp. Với những ưu thế vượt trội nhưng mức giá căn hộ THE GLORY lại khá hấp dẫn và cạnh tranh. Đây là dự án được đánh giá là đáng mua nhất hiện nay.

1. Vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố mới Bình Dương
map_animation.gif


Midori Park The Glory sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại Thành Phố Mới Bình Dương ngay phía sau trung tâm hành chính và liền kề khu công nghiệp Vsip 2. Từ vị trí của dự án dễ dàng kết nối đến các tuyến đường lớn như: Cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn, Quốc lộ 13,….

Bên cạnh đó, vị trí dự án tọa lạc còn là nơi tập trung đông đảo các chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc. Chính những điều này sẽ giúp gia tăng khả năng cho thuê của dự án The Glory Bình Dương.

Ngoài ra, cư dân sống tại The Glory Bình Dương cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích ngoại khu: như hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện, khu công nghiệp và các khu vui chơi,…mà không mất nhiều thời gian đi lại

2. Tiện ích nội khu đẳng cấp
  • HỒ BƠI VÔ CỰC
Hồ bơi vô cực được xây dựng ở tầng 4 của dự án không chỉ đáp ứng được nhu cầu bơi lội mà cư dân còn có thể ngắm cả quang cảnh của Bình Dương. Bên cạnh đó hồ bơi còn thiết kế thêm cả khu vực dành cho trẻ em, giúp cả nhà có thể cùng nhau thư giãn vào mỗi cuối tuần.

212131.UF6A060efeafbf3fff.jpeg

  • SÂN TENNIS
Tennis đang là môn thể thao được ưa chuộng hiện nay, không chỉ giúp cải thiện sức khỏa mà còn giúp giải tỏa sau những giờ làm việc căng thẳng. Nắm bắt được điều đó, chủ đầu tư Midori Park The Glory đã đầu tư một sân Tennis quy mô lớn ngay tại dự án để cư dân thỏa thích tập luyện nâng cao sức khỏe mà không cần di chuyển ra bên ngoài

212131.920OF60efeb122a144.jpeg

  • CỔNG TRỜI
Cổng trời chính là điểm nhấn đặc biệt của The Glory với không gian xanh và trong lành là nơi lý tưởng để cư dân có thể đi dạo, thư giãn và ngắm trọn vẹn Thành phố mới Bình Dương vào lúc bình mình và hoàng hôn mỗi ngày.

212131.KIOX660efeb3086018.jpeg

3. Thiết kế căn hộ thông minh

Các căn hộ The Glory Bình Dương được thiết kế thông minh với diện tích đa dạng đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Căn hộ The Glory có đầy đủ các phòng chức năng như nhà bếp, phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ… và có quy mô đa dạng với bố trí từ 1 đến 3 phòng ngủ, kiến trúc vô cùng hợp lý, bố trí linh hoạt, thuận tiện để sinh sống.

CĂN HỘ 1 PHÒNG NGỦ

212131.F80PJ60efeb523daf4.png

CĂN HỘ 2 PHÒNG NGỦ

212131.XT8X560efeb67eea1a.png

CĂN HỘ 3 PHÒNG NGỦ

212131.4VIX360efeb778ef26.png

4. Chủ đầu tư uy tín
Chủ đầu tư Midori Park The Glory Bình Dương là một liên doanh đầy kinh nghiệm và uy tín qua nhiều thập kỉ. Đó là H9BC Investment Company Limited – Công ty liên doanh của Becamex Tokyu và Tập đoàn phát triển đô thị NTT của Nhật Bản.
Công ty TNHH Becamex Tokyu (BECAMEX TOKYU) là sự liên doanh của hai tập đoàn lớn của Nhật Bản và Việt Nam – Tập đoàn Tokyu và Tổng công ty Becamex IDC được thành lập vào tháng 3 năm 2012. Với mục tiêu ” Hướng đến một thời đại tươi đẹp” tạo ra môi trường sống chất lượng nên từ 2012 đến nay Becamex Tokyu đã xúc tiến xây dựng nhiều dự án chất lượng và mang dấu ấn như sau: Dự án Sora Gardens, The View,.... Không chỉ đầu tư ở lĩnh vực nhà ở và thương mại, Becamex Tokyu còn đầu tư vào thương mại và giao thông với hệ thống tuyến xe buýt Kaze Suttle, Khu ẩm thực Hikari và Midori Park Square góp phần phát triển đời sống của cư dân

Tập đoàn phát triển đô thị NTT (NTT Urban Development) được thành lập năm 1986, là một công ty bất động sản toàn diện từ phát triển và cho thuê bất động sản thương mại đến đến việc kinh doanh các tòa nhà văn phòng, khu dân cư, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và kinh doanh toàn cầu. Với mục tiêu đóng góp vào sự phát triển đô thị bền vững thông qua các dịch vụ bất động sản của mình nên NTT Urban Development luôn tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu khách hàng để tạo ra nhiều dịch vụ sáng tạo.Tập đoàn Phát triển Đô thị NTT từng tham gia phát triển nhiều dự án bất động sản tại các nước Anh, Mỹ, Úc. The Glory Bình Dương là dự án đầu tiên được thực hiện tại Châu Á.


Những thông tin mới nhất về dự án sẽ được cập nhật liên tục, nếu anh chị quan tâm dự án vui lòng xem chi tiết tại đây: https://theglorybinhduong.vn/
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top